‘มีเสน่ห์กับเด็กๆ มีทั้งเด็กแบ๊ด เด็กดี ล้อมหน้าล้อมหลังเลย’ ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านจะมีความสุขกับการทำงาน เพราะได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก ที่สำคัญได้รรับความรักความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  ระวังอย่าเซ็นค้ำประกัน เพราะท่านจะถูกหลอกจากมิจฉาชีพและคนใกล้ชิด

ความรัก :  วันนี้ท่านจะมีความสุขกับการได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากับคนในครอบครัว อาจเตรียมตัวเพื่องานบุญวันพรุ่งนี้ก็ได้ คนโสด  มีความลังเลสูง อ่อนไหวระหว่างคนปัจจุบันกับอดีต เพราะมีทีท่าว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุใหม่ แต่เจ็บแล้วต้องจำเนอะ

สุขภาพ : ทานอาหารและวิตามินบำรุงเลือดหน่อยนะคะ เพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ท่านอยากพักเพื่อไปทำบุญทำกุศลบ้าง แต่วันนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ อาจมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานจนถึงขั้นปะทะคารมกัน

การเงิน  :  ท่านหมดเงินไปกับการทำบุญทำกุศล

ความรัก :  วันนี้ท่านธรรมะสายแข็ง เตรียมที่จะไปปฏิบัติธรรมแล้ว แต่เหมือนท่านยังตัดทิฐิมานะในตัวเอง กับอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังในตัวคู่ยังไม่ได้ จึงมีการทะเลาะกันก่อนไป คนโสด ท่านมีเพื่อนไปปฏิบัติธรรมก็จริง แต่เพื่อนคนนี้ช่างซักช่างถามเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ รอบตัว จนท่านรู้สึกว่า มาคนเดียวดีกว่ามั้ง

สุขภาพ : หากท่านเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือต้องใช้ของส่วนรวม ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง เมื่อมุ่งมั่นจะทำการสิ่งใดแล้วก็ตามจะเดินหน้า ต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ซึ่งวันนี้ท่านต้องดูแล ทั้งรุ่นน้องที่เอาแต่ใจ กับพนักงานใหม่ที่เอาจริงเอาจังกับงาน ควรใช้ความรู้ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน โดยอาจไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้หนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะบางคนไม่อยากเห็นครอบครัวท่านมีความสุข จึงปล่อยข่าวเรื่องมือที่สาม คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม วันนี้ก็จะมีเด็กๆ มาล้อมหน้าล้อมหลังเลยทีเดียว

สุขภาพ : ทานอาหารที่สดใหม่ปรุงสุกนะคะ เพราะท่านอาจติดเชื้อ อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนถึงผู้บังคับบัญชานะคะ ในเรื่องรูปแบบ วิธีการทำงาน และทัศนคติ ซึ่งท่านก็ไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากเขาได้ จึงต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงาน รวมทั้งพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า เพื่อให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้

การเงิน : ต้องสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : วันนี้ยังมีทัศนคติไม่ตรงกันบ้าง ซึ่งคู่ท่านอาจขอแยกตัวไม่ออกความคิดเห็นใดๆ แล้ว แต่ท่านยังรักเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง ยอมแพ้ไม่ได้  คนโสด ทำใจนะคะ ว่าคนที่เข้ามาวันนี้ยังไม่ใช่ เพราะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกันเลย

สุขภาพ : โหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำ จนเครียด ไมเกรนถามหาแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านต้องใช้แรงกายแรงใจในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรรคต่างๆ วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเป็นอย่างดี อันเป็นหลักประกันให้ท่านสามารถทำตามความฝันจนไปถึงจุดสูงสุดได้ ควรหลีกเลี่ยงงานสีเทาเพราะจะทำให้มีปัญหาและเสียเวลามาก

การเงิน : ท่านใจใหญ่ ใช้เงินเก่ง ขณะเดียวกันก็หาเงินเก่งด้วย

ความรัก :  วันนี้เอาใจยากเดาใจลำบาก ท่านขยันทำมาหากิน แต่พอกลับถึงบ้านเหมือนแบตหมด อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากทำอะไรเลย ก็ต้องปรับตัวกันหน่อยสำหรับคนที่อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คนโสด ความต้องการท่านยังไม่นิ่งค่ะ ควรแต่งงานสักอายุ 35-40 ขึ้นไป  

สุขภาพ : ระวังเรื่องการกิน ดื่มหน่อยนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้น้ำหนักขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีอุปสรรคและปัญหาที่ต้องแก้ไข ซึ่งท่านเองก็มีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวสูงมาก อาจเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานในเรื่องการติดต่อประสานงาน มีผลให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน จนท่านเริ่มท้อแท้ในโชคชะตา

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย หรือซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก :  วันนี้คงต้องลดทิฐิมานะ และลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล และรู้จักการให้อภัยประนีประนอมกัน คนโสด ท่านพิถีพิถันในการเลือกคู่มาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองและคนรัก ทำให้แต่งงานช้าจนถึงไม่แต่งเลย

สุขภาพ :  เครียดนะคะ ระวังจะส่งผลถึงระบบย่อยอาหาร ทำให้เกิดท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ประมาณนี้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอาจต้องยอมปิดจ็อบกับงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ทางราชการ เพื่อจะนำกำลังทั้งหมดไปสู้กับการแข่งขันอีกสนาม ซึ่งท่านคาดหวังชัยชนะสูงโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน :  มีหนี้สิน แต่ท่านก็จะได้รางวัลตอบแทนความดีมาช่วยกู้สถานการณ์ไว้ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายชีวิตคู่ พอดีกับมีเด็กๆ หน้าใสเข้ามาวนๆ ทำให้ท่านอ่อนไหวไปบ้าง ต้องใจแข็งค่ะ คนโสด จะมีเด็กหน้าใส จิตใจดีเข้ามาวนๆ ในหัวใจ แต่งานนี้บอกได้คำเดียวว่า มีการแย่งชิงสูงมากค่ะ

สุขภาพ : ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หากผู้ใหญ่ในบ้านกำลังเจ็บไข้ได้ป่วย ดูแลท่านดีๆ นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up