‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ที่ไม่สมหวัง มีโอกาสถูกหลอกสูง ! ‘ ดวงรายวัน 28 กันยายน 2565

‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ที่จะไม่สมหวัง มีโอกาสถูกหลอกสูง ! ‘

ดวงรายวัน 28 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ บันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ดีไซเนอร์ นักออกแบบ เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเป็นศิลปินอยู่ในตัวคุณสูงมาก รวมถึงมีความคาดหวังในความสำเร็จสูงด้วย จึงพร้อมที่จะโหมงานหนักอย่างชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำจนไม่คิดถึงสิ่งใดเลย ก็นับว่าคุณโชคดีมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้คุณใช้เงินคุ้มค่ากับความเหนื่อยเช่นกัน ก็ต้องระวังความใจดีอาจทำให้คุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยโดยไม่รู้ตัว ก็จะนำความเดือดร้อนมาให้อย่างไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากคุณจะเป็นสไตล์ work hard – play hard  แล้วยังเป็นประเภทเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูงมาก จนมีแนวโน้มว่าจะอยู่ในโลกส่วนตัวสูง คนโสด เช่นกัน วันนี้หากคุณเป็นสาวสไตล์ work hard-play hard คาดว่าเรื่องความรัก คุณยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร อยากลั้ลลาไปก่อน

สุขภาพ  :  ต้องระวังการหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อยในกระเพาะอาหารจะมีปัญหา จนมีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ มีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย    

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้จ็อบพิเศษที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง จนถึงขั้นต้องแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใดๆ ก็ตาม ซึ่งวันนี้คุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูง สามารถทำได้ทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ก็ควรระวังเรื่องกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลงไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นคดีความ แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ  

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือโบนัสจากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณร่วมทุนหรือทำงานกับคนรัก มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :   หากคุณเคยเจ็บช้ำและล้มเหลวกับชีวิตคู่มาก่อน ถึงวันนี้ก็ยังทำได้ยากที่คุณจะลืมอดีตแล้วมาเริ่มต้นใหม่ แม้จะพยายามแล้วก็ตาม จนที่สุดแล้วเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้กฎหมายเข้ามาตัดสินขั้นเด็ดขาด คนโสด หากคุณตัดสินใจคบใครอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกว่าตัวเองพลาดอย่างแรง เพราะได้พบกับคนใหม่ที่ตรงตามมาตรฐานที่วางไว้  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากในกรณีที่รุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ วันนี้คงต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับความคาดหวังของเขาด้วย จนเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน ถึงกับต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสไว้เพียงคนเดียว

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะยังให้ความอุปถัมภ์อยู่ ซึ่งวันนี้คุณก็ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว เพราะฉะนั้นจึงมีเงินหมุนเวียนดี แต่ควรหลีกเลี่ยงจากเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ภายหลัง        

ความรัก  วันนี้คุณขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด นั่นคือทำงาน  ซึ่งคู่คุณก็เปิดโอกาสด้วยดี นอกจากนั้นยังพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์กับคุณด้วย     คนโสด  คาดว่าคุณจะสนุกกับการทำงาน จนไม่คิดถึงเรื่องความรักเลย และหากจะพูดกันจริงๆ วันนี้ก็ยังไม่ใช่เวลาของคุณด้วยล่ะ  ยกเว้นว่าจะอายุ 35 ไปแล้ว

สุขภาพ  :  งานยิ่งหนักยิ่งเหนื่อย เป็นไปได้ว่าคุณก็จะรับประทานมากขึ้น จนวันนี้มีความเสี่ยงที่ระดับไขมัน ความดัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอล จะอยู่ในระดับที่เป็นพิษเป็นภัยกับร่างกายแล้วนะคะ จึงควรควบคุมด่วนๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าจะถูกทาบทามให้เข้ามาทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนวันนี้คุณทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิตทีเดียว  ทางที่ดีควรเตรียมตัววางแผนงานล่วงหน้าให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้หลักจากงานประจำที่เติบโตเป็นขั้นตอนแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันรวดเร็วประหนึ่งฟ้าแลบ วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาในการดำเนินชีวิตคู่ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดจนคิดว่าฉันอยู่คนเดียวดีกว่าไหม   คนโสด  วันนี้คาดว่าคุณจะเจ้าชู้ ไม่สนใจใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้สูงวัย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ลำไส้จะทำงานผิดปกติ ส่งผลให้ปวดและเสียดท้องได้ง่าย  นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องการหมุนเวียนเลือดที่จะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด เป็นลมวูบได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักค้นคว้า มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นสร้างงานใหม่ๆ หรือนวัตกรรมเพื่อสังคม จนถึงมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง แต่วันนี้ไม่ควรวางใจใครทั้งนั้น เพราะเป็นไปได้ว่าเขากำลังจ้องแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ เพื่อหวังจะเสียบงานแทน  

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องงานสร้างและงานซ่อม แต่ถึงอย่างไรวันนี้ด้วยความคล่องตัวของคุณก็สามารถหาช่องทางใหม่ๆ ได้เสมอ

ความรัก :    เป็นไปได้ว่าวันนี้ก็ยังหนีไม่พ้นเรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาสร้างปัญหาความวุ่นวายให้คุณ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่ห่างหายไปไหน เพราะยังติดที่ความผูกพันกับสมาชิกในครอบครัวอยู่ คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณแรงมาก จนโดดเด่นสะดุดตาของคนที่ได้พบเห็น แต่ก็ดูให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะไปถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว มีความเป็นมือที่สามสูง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาแล้ว จะมีอาการปวดหลัง ตึงไปทั้งแขน ขา ไหล่ หากนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ควรต้องลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือจะหาหมอนวดจับเส้นแก้อาการบ้างก็ยังดี

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยผ่านจากความช่วยเหลือของผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสองไว้ด้วยนะคะ เพราะคาดว่างานใหม่หรือตำแหน่งใหม่นี้จะไม่เวิร์ค จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว  

การเงิน  :   ก็ยังได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิง ก็เก็บเงินไว้ด้วยนะคะ เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :   หากที่บ้านกำลังจะมีวาระโอกาสพิเศษหรืองานมงคลที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้สูงที่จะไม่เกิด  คนโสด  สำหรับใครที่กำลังทำตัวเป็นนารีอุปถัมภ์ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ประสบความสำเร็จกับความรักอย่างที่ตั้งใจไว้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา รวมถึงต่อมทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ วันนี้คาดว่าจะกำเริบ นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลจะอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักค้นคว้าลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่สังคมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหายเหนื่อย เพราะผลงานมีโอกาสเป็นรูปเป็นร่าง โดยที่คุณก็พอใจกับความสำเร็จนี้

การเงิน  :   หากคุณกำลังทำโครงการอะไรอยู่ วันนี้คาดว่าเงินจะไม่ได้เป็นก้อนเดียว แต่จะทยอยมา ซึ่งคุณก็พอใจในจุดนี้

ความรัก   :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะสร้างบ้าน หรือซ่อมบ้าน คาดว่าจะเป็นมหากาพย์ ไม่มีวันจบ จนคุณทะเลาะกันแล้วทะเลาะกันอีก ถึงขั้นปลงเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณมีความคิดกับความรักว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะค่อยๆ ใช้เวลาศึกษากันไป เตะถ่วงไปเรื่อยๆ

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว เป็นไปได้ว่าส่วนหนึ่งจะมีสาเหตุมาจากวัยทอง กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน ดังนั้น จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ รวมถึงรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม รวมถึงอาหารเสริมด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up