‘ไม่อยากมีรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ ก็ควรก้มหน้าอยู่กับงาน’ ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องเดินทางติดต่อประสานงานในเรื่องของการออกแบบสถานที่ หรืองานช่างฝีมือ ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับพวกเขาจนเกินความพอดี เพราะเขาอาจถือวิสาสะไม่เกรงใจคุณได้

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาหว่านล้อมให้ลงทุน เพราะอาจเป็นพวกมิจฉาชีพสวมรอยมา

ความรัก : เรื่องที่อยู่อาศัยวันนี้อาจเป็นที่ชัดเจนว่า คุณกับคู่อาจเดินทางไปทำงานที่อื่น หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคคราว ซึ่งนอกจากจะเป็นทางออกที่ดีของครอบครัวแล้ว ยังช่วยให้คู่ของคุณได้เปลี่ยนบรรยากาศจากความจำเจมาสู่ความตื่นเต้น กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นด้วย  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ตั้งความหวังถึงคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงลิบลิ่ว แต่พอได้แล้วก็เบื่อ

สุขภาพ : ออกจากบ้าน อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องติดตัวไว้บ้างนะคะ เพราะอาจเกิดลมปัจจุบันทันด่วนให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งวันนี้ต้องใช้ความสามารถในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมสูง ก็ถือว่าคุณโชคดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ก็อาจต้องระวังถูกเขม่น

การเงิน  : ใช้จ่ายเยอะ ทั้งเรื่องของยวดยานพาหนะ รวมถึงช่วยหลือคนอื่นด้วย

ความรัก :  เพราะคู่รักคุณมาก จึงอาจจำกัดความคิดและอิสรภาพ และตั้งกฏเกณฑ์ข้อบังคับผูกมัดคุณมากเกินไป จนคุณรู้สึกอึดอัด ทำให้หงุดหงิดง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนผู้ใหญ่อาจต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย คนโสด วันนี้คุณอาจมีความรักระหว่างการเดินทางนะคะ เป็นผู้ใหญ่ต่างชาติเสียด้วย

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณทำงานเก่ง คล่อง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ แต่วันนี้จากอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงลิบลิ่ว จะทำให้คุณมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของคนรอบๆ ตัว จนอาจถูกเอาคืน ด้วยการให้คุณทำงานเองคนเดียว โดยรวมถึงงานที่คุณไม่ถนัดด้วย

การเงิน : อาจถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรือจ่ายไม่คุ้มกับงาน ควรหาผู้จัดการมาช่วยดูแลผลประโยชน์

ความรัก :  ช่วงนี้งานยุ่งจนคุณต้องให้เวลากับการทำงาน ส่วนเวลาของครอบครัวก็คงต้องยกให้เป็นหน้าที่ของคู่ ซึ่งวันนี้คุณควรพูดขอร้องและอธิบายอย่างชัดเจน คู่ก็จะเข้าใจและยินยอมด้วยดี คนโสด มีรักแล้วมีทุกข์ เพราะอาจต้องคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ แต่ทำงานไม่ต้องหลบซ่อน วันนี้ก็ทำงานไปก่อนแล้วกัน

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการดำเนินชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องจัดงานอีเว้นท์ ซึ่งต้องใช้การเจรจา หรือวาทศิลป์ในการทำงานมาก เรียกว่าพูดจนคอแหบแห้งเลยทีเดียว ซึ่งงานก็ประสบความสำเร็จด้วยดี จนคุณอาจงง เพราะไม่ใช่ตัวคุณเลย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีลาภลอย หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณอาจสนุกสนานกับงานปาร์ตี้สังสรรค์ ฉลองความสำเร็จ หากเป็นเมื่อก่อนคุณอาจอยู่ชนจนถึงเช้า แต่วันนี้คุณมีครอบครัวแล้ว จึงอยู่แค่สี่ทุ่มก็กลับ นับถือๆๆ คนโสด อารมณ์คุณอ่อนไหวจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะเคลิ้มกับผู้ชายสายดาร์ก

สุขภาพ : อาจต้องระวังอวัยวะภายในช่องท้อง เช่น กระเพาะปัสสาวะ มดลูก รังไข่ หากเป็นผู้ชายก็พวกต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงานที่ทำให้คุณอึดอัดมาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสผ่านสูง คุณสามารถลาออกจากงานมาเปิดธุรกิจที่บ้านได้

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือจากความสิเน่หา เช่น ได้รับมรดก ที่ดิน หรือถูกหวย รวยหุ้น ประมาณนั้น

ความรัก : ครอบครัวให้ความรักดูแลเอาใจใส่อย่างดี ไม่ให้คุณต้องลำบากทำงาน แต่วันนี้คุณรู้สึกอยากทำงานจึงอาจมีปากเสียงกันได้ เพราะผิดข้อตกลงกับคู่ที่อยากให้คุณเป็นแม่บ้าน  คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเกินห้ามใจ คืนนี้หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ระวังเจอพวกมือปลาหมึกยุ่บยั่บตามเนื้อตามตัวนะคะ

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยไปพบแพทย์ อาจซื้อยาหรือปล่อยให้หายเอง ระวังวันนี้จะรุนแรงและเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณขอวางมือกับดีลนี้ เพื่อไปเตรียมเอกสารข้อมูล หรือไปเรียนเพิ่มเติม เพราะศึกที่รออยู่ มีผลประโยชน์กับตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นเดิมพัน คงใช้เวลาไม่นาน เพราะคุณอาจถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด

การเงิน :  รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ อาจไม่เหมาะกับการลงทุนเพื่อการเก็งกำไร

ความรัก วันนี้คุณก็อาจต้องให้เวลากับการเตรียมเอกสารข้อมูล ซึ่งต้องใช้สมาธิอย่างสูง บางทีคนที่อยู่ด้วยอาจไม่เข้าใจ ก็อธิบายให้เขาเข้าใจ ไม่ควรถกเถียงเพื่อเอาชนะกันหรือประชดประชัน เดี๋ยวจะไม่จบ งานจะไม่เสร็จ  คนโสด คุณอาจเบื่อกับการหาแฟนแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่ก็เลยนัดเดทให้เสียเลย

สุขภาพ : ออกนอกสถานที่ ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจแพ้จนไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สิ่งที่คุณคาดหวังหรือตั้งใจไว้ วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด แต่คุณก็ยังมีงานประจำที่ทำมานานและยังสามารถทำต่อไปได้ชิลๆ แต่ควรลดอีโก้และความกล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังใครลงบ้าง คุณก็จะทำงานอย่างมีความสุข

การเงิน : ไม่ควรลงทุนเพื่อเก็งกำไร วันนี้อาจล้มหมดทั้งกระดาน

ความรัก :  วันนี้วิธีน้ำเย็นเข้าลูบอาจใช้ไม่ได้ผลนะคะ อาจต้องใช้ข้อบังคับหรือตั้งกฎให้เกรงใจบ้าง คนโสด คุณอาจรู้แล้วว่า หนุ่มสายชิลไม่เหมาะกับคุณ

สุขภาพ : ควรตรวจเช็คสุขภาพร่างกายบ้างนะคะ เพราะอาจมีโรคเรื้อรังที่รอการรักษาอยู่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!! ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันพฤหัส เลือกคู่ดีๆ นะคะ มีดวงคุณแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up