‘สเน่ห์เพรียกหา ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นน้อง มีดวงรักทุกคน แต่ไม่จริงใจกับใครเลย’ ดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  1  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สเน่ห์เพรียกหา ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นน้อง มีดวงรักทุกคน แต่ไม่จริงใจกับใครเลย’ 

ดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    ก็ยังไม่ราบรื่นเสียทีเดียว แม้คุณจะเริ่มต้นวันแรกของการทำงานด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบงานที่ดีเยี่ยม รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็เมตตาเอ็นดู พร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนสนิทลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ซึ่งคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจ ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ  

การเงิน  :   มีโชคจากการทำงานด้วยตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็พร้อมที่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ระวังจะถูกหยิบยืมเงินจากคนรู้จัก ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก :   เป็นวันที่คุณน่าจะมีความสุขอยู่พร้อมหน้าสมาชิกครอบครัว หากคุณไม่ขี้น้อยใจ เรียกร้องความสนใจเสียก่อน เพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณกับคู่เกิดความคิดเห็นขัดแย้ง แล้วหากบ่อยขึ้นจะถึงขั้นร้าวฉานกันได้ง่ายๆ    คนโสด  หากคุณกำลังมีความสุขกับความรักก็อย่าเพิ่งทุ่มใจให้จนหมด ต้องดูกันยาวๆ เพราะคนที่กำลังคบวันนี้ มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันได้ทุกเมื่อ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ จะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ไฮเทคโนโลยีทุกชนิด หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิต ก็เรียกว่าฟ้ามีตา เพราะวันนี้มีโอกาสที่เจ้านายผู้หญิงจะเล็งเห็นถึงความทุ่มเทของคุณ และสนับสนุนส่งเสริมให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว  ทางที่ดีควรวางตัวกับลูกน้องให้เหมาะสม ไม่เช่นนั้นเขาจะตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน :   เป็นได้ว่าวันนี้แม้จะมีรายได้เข้ามา แต่คุณก็ต้องนำไปลงทุนเพิ่ม หรือใช้จ่ายส่วนตัวซึ่งเกินจากงบไปมาก จึงมีโอกาสที่จะกลับไปขอเงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่บ้านตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

ความรัก :   หากคุณกำลังเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ที่จำเจจนใกล้จะถึงขีดสุด วันนี้จะมีโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีก   คนโสด  หากกำลังอินเลิฟ ก็อย่าเชื่อใจตัวเองมาก เพราะวันนี้คุณรักง่ายหน่ายเร็ว เบื่อง่าย  

สุขภาพ :   ต้องระวังระบบหมุนเวียนโลหิตจะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้านในการติดต่อประสานงาน  การเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการต่างประเทศ เช่น นักธุรกิจ นักการทูต นักการเมือง การปกครอง รวมถึงซินแส หมอดู เปิดทำงานวันแรกคุณมีโอกาสใช้ทั้งบุ๋นและบู๊ เพื่อสู้ศึกเลยทีเดียว ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   คุณมีการบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดีเยี่ยม แต่อย่างไรก็ไม่สามารถปฏิเสธรายจ่ายที่จะมาจากการลงทุนใหม่ๆ การเดินทาง และการเข้าสังคม   

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำหน้าที่ผู้รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งคุณควรจัดการปัญหาด้วยหลักเหตุและผล และยึดตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม  คนโสด   คุณเป็นคนเก่งและมีบารมี เพราะฉะนั้นคนที่จะมาเป็นแฟนก็ต้องมีเกียรติและมีบารมีพอๆ กัน วันนี้คนๆ นั้นคาดว่าจะเป็นตี๋ หมวย หรือไม่ก็ญี่ปุ่น  

สุขภาพ :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากคุณทำกิจกรรมที่ยืนนาน หรือเดินมาก วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา แล้วจะบวมตามข้อเข่าและข้อเท้า  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบอย่างเต็มที่จนสร้างความสำเร็จที่งดงาม จนถึงมีโอกาสได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ที่ต่างประเทศด้วย

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสร่ำรวย เฮงๆ ปังๆ  จากความพยายามและการทำงานของตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นหรือทำธุรกิจกับคนอื่น

ความรัก  :  หากคุณเป็นผู้นำครอบครัว ดูแลทั้งงานบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แม้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับสังคมเป็นอย่างดี แต่ยกเว้นเรื่องความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันมาตลอด ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของความร้าวฉานที่จะตามมา คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม หนุ่มๆ ติดตรึม หนึ่งในนั้นเป็นไปได้ว่าจะเป็นรุ่นน้องที่เดินเข้ามาในชีวิตของคุณ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ความเจ็บไข้ได้ป่วยก็ยังอยู่ที่การรับประทานอาหารปริมาณมากเกินไป ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ เทคนิคและประสบการณ์ที่มีเพื่อติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อที่จะเรียกรายได้มากถึงมากที่สุด  

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณพยายามจะหารายได้เสริม เพื่อให้สอดคล้องกับรายจ่ายและภาษีสังคมที่มากขึ้นทุกวัน  

ความรัก :   หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้คาดว่าสมาชิกในครอบครัวจะนำปัญหาเดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือในครอบครัว คนโสด  วันนี้มาตรฐานในการเลือกแฟนของคุณสูงมาก ต้องมีความพร้อมทั้งเงิน ตำแหน่งหน้าที่การงาน และวุฒิภาวะทางอารมณ์   

สุขภาพ  :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงตามข้อต่างๆ ก็หยุดพักขาบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  เปิดทำงานวันแรกหลังหยุดยาว โอกาสมาถึงคุณแล้ว เป็นไปได้ว่าจะได้บุกเบิกงานออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น หรือเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไฮเทคทุกชนิด ก็ต้องบอกว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ซึ่งคุณควรวางตัวกับลูกน้อง ลูกศิษย์อย่างถูกต้อง ไม่เช่นนั้นเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ  

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้จะสร้างรายได้สูงให้กับคุณ ขณะเดียวกันคุณก็ยังมีรายจ่ายรออยู่ยาวเลย จนต้องกลับไปขอทางบ้านตั้งแต่วันแรกของเดือนเลยทีเดียว

ความรัก :   หากคุณใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ที่นับถือของทั้งคู่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศเดิมๆ ให้พิเศษขึ้น  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบทั้งผู้ใหญ่ และผู้น้องเลยทีเดียว ซึ่งคุณก็จะรักหมดทุกคน แต่ไม่จริงจังกับใครเลย

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด เป็นลมวูบหมดสติได้อย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะผู้ที่ย้ำคิดย้ำทำ วิตกกังวลสูง ก็มีโอกาสที่จะมีปัญหาทางอารมณ์ เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาขัดใจไปหมด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา เริ่มต้นทำงานวันแรกหลังจากหยุดยาวนี้ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สกับปัญหาที่เข้ามาจนตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน    :   เป็นไปได้ว่ารายได้จะสะดุดอย่างไม่คาดคิด เงินจะเข้าๆ ออกๆ  ขึ้น ๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แม้ว่าคุณจะประหยัดอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม

ความรัก   :  มีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากลูกหลาน หรือบริวารในครอบครัว คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกล่อลวงไปในทางมิชอบได้

สุขภาพ  :   วันนี้ควรมีสติในทุกย่างก้าว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up