‘มีโอกาสได้พบกับหนุ่มตี๋ในการเดินทาง แล้วเป็นคนที่ใช่เสียด้วย’ ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีโอกาสได้พบกับหนุ่มตี๋ในการเดินทาง แล้วเป็นคนที่ใช่เสียด้วย’

ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากมีคนรู้จักหรือญาติมิตรพี่น้องชักชวนคุณให้ไปทำงาน หรือร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วย ก่อนตัดสินใจไปทำ ควรเตรียมตัวล่วงหน้า วางแผนงานให้พร้อม เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณทุกอย่าง มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎ กติกา พิธีการที่เป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล หากคุณสามารถจัดการได้ก็สามารถยึดไว้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน  : จากที่คุณเคยได้เงินจากครอบครัวหรือธุรกิจที่ทำร่วมกับแฟน แต่วันนี้จะเริ่มไม่แน่นอน ขึ้นๆ ลงๆ จนถึงถูกหลอก ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชวนคุณลงทุนหรือทำธุรกิจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นที่ต่างกัน ทางที่ดีคุณควรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ในแวดวงสังคม เข้ากับคนง่าย แต่ถึงอย่างไร คุณก็ไม่สามารถทำให้คนอื่นคิดเหมือนคุณได้ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรซีเรียสกับเรื่องใดๆ มาก

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดจากเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ รวมถึงการขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพร์สในวันหยุดที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจด้านบริการ เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณก็จะยังอยู่กับปัญหาและอุปสรรคต่อไป ซึ่งหากคุณสามารถอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะถือว่า คุ้มค่า

การเงิน : มีโอกาสที่จะเข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอดเวลา มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะเสียเงินไปกับลูกเล็กเด็กแดง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก : ระวังนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือเกิดการเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์อื่นจนถึงขั้นมีสมาชิกใหม่ด้วยกันเลย  คนโสด  หากคุณรักใครจะทุ่มเทหัวใจให้เขาจนหมด และพยายามที่จะแย่งชิงมาเป็นของตัวเอง วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกได้ง่าย

สุขภาพ  :  ฝนตกถนนลื่น ควรระวังลื่นปรื๊ดตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูงจนข้อเท้าพลิก หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นฉีกขาด รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์ วันนี้ก็มา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังวิตกกังวลกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานที่ทำให้คุณวิตกกังวล ท้อแท้ และไม่สบายใจ วันนี้ด้วยความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่คุณมีเต็มเปี่ยม จะทำให้คุณสามารถเอาชนะปัญหาต่างๆ ไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือทำธุรกิจในหน่วยงานที่มีกฎเกณฑ์เป็นระเบียบระเบียบ เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ  การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ  คุณมีโอกาสที่จะเติบโตในหน้าที่การงานเลยทีเดียว

การเงิน : คุณประหยัด อดออม และใช้เงินทุกบาทุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดใจนำเงินที่เก็บไว้มาลงทุน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้คุณอยู่ในฐานะหัวหน้าครอบครัว เป็นผู้นำสุดๆ  ปรารถนาความสำเร็จในชีวิตคู่และครอบครัวสูงมาก ออกไปทำงานทุกวัน วันนี้วันอาทิตย์ชิลบ้างก็ได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์และเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอย่างมาก จนดูเหมือนเจ้าชู้ไปเลย ซึ่งวันนี้คุณเน้นสายเปย์เพื่อแลกกับความสบายใจ

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและปวดหลังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องไปโน้นนี่นั่น เช่น รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ รวมถึงธุรกิจยานยนต์ หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ก็ต้องทำใจว่า คุณมีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างรุนแรง จนถึงทะเลาะกันอย่างบ้าคลั่ง วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ามีอคติ เพราะจะทำให้เสียงาน

การเงิน : หากคุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ วันนี้มีโอกาสที่จะมีการแข่งขันสูงจนถึงสูงมาก ซึ่งคุณก็สามารถจัดการบริหารการเงินได้ดี

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกันในเรื่องการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่ใหม่ หรือไปเรียนต่อ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นประเทศในแถบเอเชีย ซึ่งใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพบรักระหว่างการเดินทางซึ่งจะเป็นหนุ่มตี๋ที่ฉลาดขั้นเทพ และมีความเป็นไปได้อีกเช่นกันว่า คุณจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงเขามาเป็นแฟน

สุขภาพ :  วันนี้คุณจะจริงจังและเครียดกับทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิต จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ระวังหัวใจและระบบเส้นเลือดจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณชอบทำงานอาสา หรือกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงต่อความเสียหายและความผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือมุมมองในเรื่องของความสวยงาม งานออกแบบ ดีไซน์ ช่วงนี้ดวงบริวารของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกหักหลังได้อย่างไม่คาดคิด ดังนั้น จึงควรลดความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่ควรให้อารมณ์ทางลบมาเป็นตัวตัดสิน ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงจึงตัดสินใจ

การเงิน  :  จากที่คุณมีผู้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนดีดีมาตลอด วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณชอบที่จะออกไปหาความบันเทิงนอกบ้านหรือเปล่า แล้ววันนี้ก็ไม่มีใครห้ามคุณได้ด้วย  คนโสด คุณมีเสน่ห์และชอบที่จะออกไปใช้เสน่ห์ตามที่ต่างๆ ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่แคร์หากจะพบกับความผิดหวัง  แต่จริงๆ แล้วคุณอยากพบคนที่ใช่มากกว่า

สุขภาพ :  วันนี้วันหยุด หากคุณมีโปรแกรมจะออกไปเสาะหาอาหารอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคต่างๆ ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือทะเลาะกันอย่างบ้าคลั่ง  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จและทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน เก็บตัวอยู่กับการค้นคว้าวิชการจนไม่ปฏิบัติงานอื่นเลย

การเงิน :  คุณชอบการลงทุน และรักการแข่งขันและความท้าทายอย่างมาก แต่ก็ควรระวังความใจอ่อนของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  จนที่สุดแล้วก็จะเหลือแต่รายได้ประจำ

ความรัก :  หากคุณทะเลาะมีปากเสียงกันเรียกว่า บ้านแทบแตก ทางที่ดีวันนี้คุณควรหาทางออกด้วยการทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน อยู่กับการศึกษาหาข้อมูล หรือเก็บตัวปฏิบัติธรรม เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสที่จะเกิดการปะทะ    คนโสด  หากคุณกำลังหลงอยู่กับการแย่งชิงเพื่อความเป็นหนึ่ง วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหาทางออกให้ อย่างไรก็ตามหากไม่ใช่คนที่คุณชอบ คุณก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท และการขับขี่ จึงไม่ควรประมาท นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ใจเย็นๆ ผ่อนคลาย อย่าเครียด อย่านำทุกเรื่องมารวมกัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่ได้จากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา เช่น รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่ในเร็ววันนี้คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างประเทศ และมีแนวโน้มมากว่า คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารในสายงาน มีลูกน้องอยู่ในความปกครอง ซี่งคุณก็มีพลังเต็มเปี่ยมที่จะรับงานนี้

การเงิน :  หากวันนี้คุณมีโครงการที่จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี รวมถึงสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองด้วย

ความรัก :  คุณก็ยังอยู่กับการทำงาน แล้วมีโอกาสที่จะเดินทางโยกย้ายสถานที่ไปทำงานยังต่างประเทศด้วย ซึ่งวันนี้คุณจะซีเรียสกับการจัดการดูแลงานทุกอย่างให้เรียบร้อยไปได้ด้วยดี คนโสด หนุ่มตี๋ของคุณ วันนี้มีโอกาสได้พบจากการเดินทาง และก็มีโอกาสที่จะเป็นคนที่ใช่เสียด้วย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่จะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีที่รุนแรงจะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up