ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : วันนี้เปรียบเหมือนท่านผ่านมาถึงปลายอุโมงค์ เริ่มเห็นแสงสว่าง มีพลังที่จะทำงาน ต่อสู้กับสิ่งแวดล้อมที่มองท่านในแง่ลบ เพื่อนร่วมงานมองว่า ท่านไม่มีบทบาท แต่จริงๆ แล้วท่านอยู่ในจุดสำคัญขององค์กร ขอให้สู้ๆ เดี๋ยวผู้ใหญ่จะเห็น
การเงิน : คนรอบข้างสร้างปัญหาให้เสียเงิน ถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน
ความรัก : ตั้งสติดีๆ ปัญหาทุกอย่างรุมเร้าเข้ามา ใจเย็นๆ มีเหตุผล จะได้คุยกันรู้เรื่อง และแก้ปัญหาได้ คนโสด ขัดใจกันบ้าง ไม่หวานเหมือนตอนแรกๆ ห่างกันบ้าง อาจเปลี่ยนสถานะกลายเป็นเพื่อนกันเลยก็ได้
สุขภาพ : ระวังเรื่องนั่งทำงานท่าเดิมมากๆ เกิดกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดไหล่ ปวดข้อ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : เป็นวันของท่านค่ะ งานดี มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน
การเงิน : ได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ต้องระวัง เพราะท่านใจอ่อน
ความรัก : แม้จะติดๆ ขัดๆ กันบ้าง แต่ก็ยังดำเนินกันไปได้ ไม่ได้เลวร้าย คนโสด ผู้ใหญ่เปิดทางความรัก ลงเอยกันอย่างมีความสุข
สุขภาพ : ระวังปวดสายตา อาจต้องเปลี่ยนเลนส์ หรือแว่น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : กำลังตัดสินใจว่าอยากเปลี่ยนงาน เพราะมีคนชวนไปทำงานต่างประเทศ ต้องคิดหนักๆ หน่อย เพราะว่าบางทีความจริงอาจไม่ใช่สิ่งที่ท่านคิด
การเงิน : เงินเดือนไม่ค่อยขึ้นเท่าที่ควร เครียด เพราะภาระเยอะ
ความรัก : ต้องไว้ใจกันหน่อย หากมีคนมาพูดก็อย่าหวั่นไหว เพราะเขาอาจไม่ประสงค์ดีกับครอบครัวเราก็ได้ ต้องเชื่อใจกัน คนโสด วุ่นวายเหมือนกัน เพราะท่านมีคนใหม่ ขณะที่คนเก่าก็กำลังจะกลับมา ลองใช้ประสบการณ์วัดว่า ใครคือตัวจริง
สุขภาพ : อย่าประมาท วันนี้อาจเดินชนโน่นนี่ ถึงกับหัวแตกเลือดไหล

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : มีงานวิ่งชนเยอะ จนไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกที่ใด เพราะแต่ละที่ก็ยื่นผลประโยชน์มาแบบสูสีกันทั้งนั้น เหมือนซื้อตัวท่าน จริงๆ อาจทำทั้ง 2 ที่เลยก็ได้
การเงิน : ได้เงินจากการทำงาน เก็บเงินไว้
ความรัก : กำลังเครียด หาเงินมาแทบตาย แต่ไม่ได้ใช้ เพราะอาจมีบุคคลในครอบครัวนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เช่น เล่นการพนัน คนโสด ผู้หญิง ระวังความสัมพันธ์ทางโซเชี่ยล ถูกหลอกลวงไปในทางที่ไม่ดี
สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ จะทำให้ทางเดินปัสสาวะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : มีโชคด้านการงาน เพราะมีผู้ใหญ่ให้งานที่ชอบและถนัด งานจึงราบรื่น ไม่มีมีปัญหา ทำตามสเต๊ปไปเลย เดี๋ยวผู้ใหญ่ก็เห็นเอง
การเงิน : มีความจำเป็นต้องใช้เงินทั้งนั้นเลย
ความรัก : แฮปปี้ค่ะ ได้เดินทางไกลไปฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ ก็ขอให้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด คาดหวังว่าจะเจอคนที่ใช่ อาจมีเพื่อนแนะนำ หรือผู้ใหญ่หาให้
สุขภาพ : ปวดท้อง ก็ให้สงสัยว่ามีสาเหตุจากไส้ติ่ง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : กากบาทรับวันหยุดหน่อยนะคะ ดวงฉายเดี่ยว รับผิดชอบงานหลายอย่าง แล้วเป็นงานที่ไม่ถนัด หรือถูกยัดเยียดให้ทำ งานประจำก็ไม่ทันอยู่แล้ว เพื่อนร่วมงานไม่ให้ความร่วมมือ อย่าเครียด ตั้งสติ แล้วทำไป เพราะจะสร้างผลงานให้กับท่านเลย
การเงิน : ระวังถูกปลอมแปลงเอกสาร เช่น บัตรเครดิต
ความรัก : วุ่นวายใจหลายเรื่อง ทั้งลูกหลานและบริวาร คุยกับคู่ไม่รู้เรื่อง จนอยากหนีไปบวช แต่อย่าเพิ่งหนีปัญหา ต้องแก้ปัญหาไปด้วยกัน คนโสด มีแววอกหักตั้งแต่คิดจะรัก เพราะเขาไม่ได้คุยกับเราคนเดียว ควรเคลียร์กัน ถามให้รู้เรื่องจะได้ตัดใจตั้งแต่แรก
สุขภาพ : ระวังเรื่องกระดูกทับเส้น หรือเรื่องกระดูกเป็นหลัก ควรไปปล่อยปลา หรือทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : มีมาเรื่อยๆ ท่านเป็นคนที่แกร่ง สู้เสมอ หากช่วยเหลือใครได้ก็ช่วยไป ทั้งที่เกิดวันเสาร์เป็นวันหยุด แต่ในชีวิตจริงไม่เคยได้หยุด ก็ยังถือว่าโชคดีที่ยังมีคนเห็นใจ เมตตา ผู้ใหญ่อาจให้งานดีๆ มาก็ได้
การเงิน : ท่านหาเงิน แต่ไม่ได้ใช้ เจอคนเห็นแก่ตัว ทำให้ต้องเสียเงินเยอะ
ความรัก : คุยกันไม่รู้เรื่อง ตะบึงตะบอน รั้น ใช้แต่อารมณ์ ไม่ฟังเหตุผล เพราะฉะนั้นเมื่อคู่ร้อน ท่านก็ต้องเย็นลง จึงจะประคับประคองกันไปได้ คนโสด ไม่มีความสุข เพราะกังวลว่า คนที่คบอยู่จะจริงใจกับเราหรือเปล่า เพราะไม่มีการพัฒนาใดๆ ถามเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาคบ
สุขภาพ : ร้อนใน ลิ้น หรือปากเป็นแผล ดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up