‘หากกำลังไม่มั่นใจว่า เขาเหมาะสมกับคุณหรือเปล่า ตอบเลยว่า…ใครกัน ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 23 มกราคม 2566

‘หากกำลังไม่มั่นใจว่า เขาเหมาะสมกับคุณหรือเปล่า ตอบเลยว่า…ใครกัน ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 23 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากที่ผ่านมาคุณโชคดีเรื่องงาน ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่พร้อมกับการแข่งขันแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ ชื่อเสียง และเงินทอง อย่างบ้าคลั่ง จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะขัดแย้งกัน แล้วในที่สุดคุณก็จะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณเองก็ขยัน หนักเอาเบาสู้ด้วย แต่วันนี้หากคุณคิดจะลงทุน ควรดูให้มั่นใจว่าได้ผลตอบแทนชัวร์

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข นั่นก็คืองาน แต่ต้องระวังด้วยว่า ระหว่างคุณกับคู่จะมีการใช้คำพูดที่จาบจ้วงล่วงเกิน ไม่ให้เกียรติกันอย่างรุนแรง   คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข นั่นคืองาน จนไม่สนใจใดๆ แม้กระทั่งความรักที่กว่าจะแย่งชิงมาได้ก็ตาม

สุขภาพ  :  หากกำลังงานยุ่งงานเยอะ เมื่อยิ่งเหนื่อย คุณก็ยิ่งรับประทาน จนเป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะขึ้น รวมถึงความเสี่ยงกับโรคต่างๆ ที่จะตามมาเป็นแพกเก็จ เช่น เบาหวาน ไขมัน ความดัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะพยายามขอความเห็นใจอย่างไร เจ้านายก็ไม่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  ความสวยงาม การออกแบบ ดีไซน์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่เกมจะพลิก คือคุณจะเครียด จากการที่ถูกเจ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ซึ่งก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณหรือโทษได้

การเงิน  :  หากคุณกำลังเสียรู้ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสที่จะได้โชคลาภ เฮงๆ ปังๆ แต่ก็ต้องดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนภายหลังได้

ความรัก  : หากคุณกำลังเรียกร้องหรืออ้อนวอนคู่ครองในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์ว่า จะยังเหมือนเดิมอยู่ไหม เพราะเขาดูเหมือนจะมีอำนาจเหนือคุณอยู่  คนโสด  หากคุณกำลังไม่มั่นใจว่าเขาหรือเธอจะเหมาะสมกับคุณหรือเปล่า บอกเลยว่า ไม่!  

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับปัญหาในเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะลุกลามใหญ่โตกว่าที่คิด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูง จึงเหมาะที่จะทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม วงการบันเทิง แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่ตัวเองไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ถูกบังคับให้ทำ ไม่ว่าจะด้วยเอกสารสัญญา หรือข้อตกลงที่ทำกันไว้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างบ้าคลั่งด้วย จนมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  โชคดี หาง่าย ใช้คล่อง ซึ่งจะหมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง รวมถึงการลงทุน ที่วันนี้ควรลงทุนในตัวที่เห็นผลตอบแทนชัดเจน

ความรัก :  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อคนที่มีครอบครัวแล้ว เพราะมีโอกาสที่จะมีคนที่ไม่หวังดีเข้ามาทำดีกับคุณ โดยมาเพื่อหวังในทรัพย์สินและคู่คุณ เป็นไปได้ว่าคนๆ นั้นจะจาบจ้วงล่วงเกินไม่ให้เกียรติคุณด้วย  คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แม้จะมีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาพยายามที่จะแย่งชิงคุณ แต่วันนี้คุณก็ไม่สามารถตัดขาดจากความสัมพันธ์เดิมๆ ได้

สุขภาพ   : เป็นไปได้ว่าคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ วันนี้ก็ต้องระวังน้ำหนักขึ้น และโรคที่จะตามมาเช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเขียน การประพันธ์ แต่งเพลง ที่ทำมานานแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสักที วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ดูเหมือนงานที่คุณพยายามทำมีโอกาสไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร หรือไม่เพื่อนร่วมงานที่รู้ใจก็ชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ คงต้องอดทนหน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน  กระนั้นก็ตามคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพื่อที่งานจะได้ไม่สะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากคุณมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง วันนี้มีโอกาสที่จะเสียรู้ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนัก แต่ได้รับผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่า

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณกับคู่อาจยังไม่เหมาะสมกันเท่าไหร่ เป็นไปได้ว่ายังต้องใช้เวลาในการปรับตัวกันอีกนาน ขนาดวันนี้คุณยังให้ความสำคัญกับงานมากกว่าเวลาที่จะคุยกันเลย   คนโสด  เวลาจะทำให้คนที่ไม่เหมาะสมค่อยๆ เป็นคนที่ใช่ขึ้นมาได้ ก็ต้องวงเล็บด้วยว่า…หากคุณมีเวลาพอนะ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ เป็นไปได้ว่าโรคต่างๆ จะตามมา ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงโรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเสีย ท้องผูก เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกๆ ชนิด เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของกิจการ ทำงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย วันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าความมั่นใจในตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งสุดท้ายแล้วจะส่งผลให้คุณท้อแท้ หรือวิตกกังวล

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะทำเงินให้คุณได้เป็นกอบเป็นกำ หากคุณประหยัด หรือใช้เงินอย่างรู้คุณค่า คุณก็มีโอกาสที่จะร่ำรวยในอนาคต   

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะวางแผนเรื่องที่อยู่อาศัย หรือการทำมาหากิน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนวันนี้กลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่โดยไม่รู้ตัว คนโสด  หลังจากผ่านการคบคนมามากหน้าหลายตา วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะได้พบกับคนที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน โดยที่คุณถึงเวลาที่จะรักเดียวใจเดียวแล้ว  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าโรคต่างๆ จะมาพร้อมกับความเครียดและความกดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางสมอง  หากมีปัญหาอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณเป็นหัวหน้างาน CEO ข้าราชการะดับสูง เปิดสัปดาห์ใหม่มา คุณเปี่ยมด้วยพลังที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะทำเพื่อชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าอย่างอื่น เป็นไปได้ว่าคุณมองการณ์ไกลเพื่อจะขยายธุรกิจ ทั้งของตัวเอง และของหน่วยงาน   

การเงิน  :  แม้เงินจากการลงทุน วันนี้จะมีโอกาสทำงานสร้างรายได้สูงให้กับคุณ กระนั้นก็ตามคุณก็พยายามที่จะสร้างรายได้ให้มากขึ้นด้วย ซี่งก็นับว่าโชคดีที่เงินจะเข้ามาอย่างน่าแปลกใจ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซีเรียสหรือเครียดไปหมดทุกสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการหาเงินทองมาเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ซึ่งวันนี้คนที่ใช่ของคุณคือคนที่สามารถบันดาลชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบายให้กับคุณได้  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง เชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านกฎหมาย หรือเกี่ยวข้องกับบุคคลเหล่านี้ เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น นอกจากนั้นยังส่งผลให้คุณอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน  :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรใจดีหรือช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไป เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็จะไม่นิ่งเฉย เป็นไปได้ว่าจะตัดสินกันด้วยกฎหมายเลยทีเดียว  คนโสด  จริงๆ คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้คุณน่าจะต้องแลกกับพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up