‘ทำงานวันแรก ดวงสังสรรค์ปาร์ตี้และรักฉาวก็มาแรงแล้ว!’ ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานเมตตาคุณเป็นพิเศษ ให้ความสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี จึงทำให้คุณคาดหวังถึงความสำเร็จมากจนอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่คุณไม่ถนัด ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้มาลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้ครอบครัวมาอยู่พร้อมหน้ากัน วันนี้คุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างก็จะทำให้ทุกอย่างเป็นอย่างดีงาม คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก แต่ไม่ค่อยสมหวังกับความรัก เพราะความหึงหวงเป็นเหตุ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง อาจกำลังถูกเพ่งเล็งเกี่ยวกับงานที่เป็นสาธารณะกุศล หรืองานจิตอาสา ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล และเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ จึงควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน  : เงินร้อน ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณอาจรู้สึกว่า คุยกับเพื่อนผู้หญิงแล้วถูกคอจนอยากคุยกับเขาตลอดๆๆ แต่วันนี้คุณอาจติดที่ทางบ้านไม่อนุญาต คนโสด คุณอาจได้เจอเพื่อนผู้หญิงที่ถูกใจในสถานที่เที่ยว ซึ่งคุณอยากคบกับเขาให้มากกว่านั้น แต่ระวังไม่ผ่านที่บ้านนะคะ

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา และระวังโรคภูมิแพ้ เช่น ไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานศิลปะ วันนี้อาจถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ส่งผลให้คุณรู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก แต่ด้วยศักยภาพความเป็นผู้นำของคุณ ก็สามารถผลักดันให้ผลงานเป็นที่ยอมรับได้ในที่สุด

การเงิน :  ร้อนเงิน เพราะหมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือย ซึ่งคุณมีช่องทางหลากหลายในการหาเงิน แต่ไม่ควรเป็นแหล่งเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณจริงจังและจริงใจกับความรักมากจนอาจมองว่า เป็นคนแข็ง ไม่ค่อยแสดงออกถึงความรักความรู้สึกนัก วันนี้จึงเสี่ยงกับการที่คู่อาจเข้าใจผิดว่า คุณไม่รัก แล้วทำอะไรที่เป็นการเรียกร้องความสนใจได้นะ  คนโสด ไม่ควรปล่อยใจปล่อยกายไปตามบรรยากาศ เพราะคนที่คุณพบวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่า จริงๆ แล้วเขาชอบเพศไหนกันแน่

สุขภาพ :  ควรใส่ใจกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำสิ่งใดแล้ว แม้เนื้อหางานจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ก็ขวางคุณไม่ได้ คุณยังคงเดินหน้าเจรจาต่อรอง ประสานสิบทิศตามที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จลุล่วง วันนี้ควรใจเย็นๆ อดทนและรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม พร้อมกับใช้เซ้นส์เข้ามาช่วย ก็จะทำให้งานสำเร็จตามที่ปรารถนา

การเงิน : หมุนเงินตัวป็นเกลียว เพื่อใช้ในงานที่เกี่ยวกับความรัก การออกเดท

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน อาจเป็นรอบแรกหรือรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ขณะที่บรรยากาศกำลังหวานชื่น วันนี้คุณอาจถูกคู่เบรกแบบไม่ทันให้ตั้งตัว จนคุณเสียอารมณ์ได้    คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ เพราะอาจหวังแค่ผลประโยชน์

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสแซ่บ เพราะอาจติดเชื้อพยาธิในลำไส้ รวมถึงระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม วันนี้ไม่ควรลงทุนเต็มร้อยนะคะ  เบาๆ แค่ 50-50 จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  โดยเฉพาะผู้หญิงจะได้รับการอุปถัมภ์เลี้ยงดูจากผู้ใหญ่ ก็เก็บไว้บ้างนะคะ อย่าใช้หมด

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้ควรให้อยู่ในปริมาณที่พอดี เพราะคู่คุณอยากได้คู่ชีวิตที่คอยสนับสนุนเขาทุกอย่าง ประมาณช้างเท้าหลังก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นเดี๋ยวจะเกินหน้ากัน คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย แต่หากสามารถจัดสรรทุกอย่างให้ลงตัว คุณก็จะเดทอย่างมีความสุข

สุขภาพ : แม้คุณจะมีสุขภาพแข็งแรง แต่ช่วงนี้โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน ควรให้ความสำคัญกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด  และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณคิดจะทำสิ่งแปลกใหม่ที่เป็นการท้าทายความสามารถ วันนี้คุณเหมาะกับการเป็นจิตอาสา และทำงานที่เกี่ยวกับศาสนา ซึ่งคุณจะทำได้ดี และได้รับการยอมรับจากทุกๆ คนด้วย

การเงิน :  อาจหมดเงินกับของจุกจิก ขนมนมเนย หรือของที่ไม่มีสาระ

ความรัก คุณอาจหันหน้ามาปรึกษากันเรื่องบุตรหลานหรือบริวารในบ้าน ในเรื่องอนาคตของเขา คนโสด คุณอาจกำลังลังเลว่า จะคบกันต่อดีไหม เพราะคนที่เจอวันนี้มีวุฒิภาวะเด็กเกิน

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ เพราะอาจปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา มึนศีรษะได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณใช้ความเป็นศิลปินในตัวมาใช้ในการแข่งขัน เพื่อให้ได้ทำงานด้านบริการ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก แต่ไม่แน่ เมื่อคุณสมหวังแล้ว ก็อาจไม่สนใจเลยก็ได้

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการทำงาน ซึ่งคุณก็จะหมดไปกับการดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก : วันนี้คุณมีความเป็นเด็กสูง อาจเรียกร้องความสนใจจากคู่ให้พาคุณไปเที่ยวสังสรรค์นอกบ้านก็ได้ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ คนโสด ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้เสี่ยงต่อการเปิดศึกชิงรักหักสวาท

สุขภาพ : ระวังเอ็นจอยอาหารและเครื่องดื่มมาก อาจทำให้เกิดโรคตามมา เช่น ไขมันในเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนสนิทอาจคิดไม่ซื่อ เสียบทั้งงานแย่งทั้งแฟน ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2562

ดวงของคนวันพฤหัสกับศุกร์ รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up