‘มีดวงติดต่อกับแฟนเก่า เพราะด้วยความสัมพันธ์ที่แรงกว่าความเจ็บปวดที่ได้รับ’ ดวงรายวัน 21 กันยายน 2565

‘มีดวงติดต่อกับแฟนเก่า ด้วยความสัมพันธ์ที่แรงกว่าความเจ็บปวดที่ได้รับ’

ดวงรายวัน 21 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือถูกบังคับให้ทำ แต่จำใจต้องทำ เพราะด้วยเหตุผลของเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดสอบ ทดลอง ความสามารถของคุณ เมื่อให้มากก็คาดหวังมาก แต่หากอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ก็นับว่าผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่เสียไป  

การเงิน  :  วันนี้จะได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง ไม่ใช่มาจากการเสี่ยงโชค หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ไม่เช่นนั้นนอกจากจะเสียรู้เสียเงินแล้ว ยังเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสงานเข้าคุณ 2 เด้ง นอกจากจะถูกบุคคลที่ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังทรัพย์สินและผลประโยชน์แล้ว ยังจะถูกเม้ามอยว่า มีความสัมพันธ์ลับๆ อีก ก็ควรระวังตัวให้ดี  คนโสด   วันนี้หากอยากจะมีรักใหม่ก็ไม่สามารถ เพราะติดที่ความจำเป็นด้านเงินทองที่ผูกขาคุณไว้

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัยและสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการขั้นสูง การต่างประเทศ หรือต้องใช้ความเชี่ยวชาญหรือความชำนาญเฉพาะด้าน เช่น นักธุรกิจ นักการเมือง การปกครอง แพทย์ ซินแส หมอดู ฯลฯ วันนี้มีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ประกอบกับความคิดและจินตนาการของคุณก็ยังคงกว้างไกล จึงเป็นไปได้ว่าจะได้เข้าไปทำงานในสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม และศิลปิน  ฯลฯ รวมถึงไปเรียนต่อยังต่างประเทศด้วย แต่อย่างไรก็ตามควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ไม่ควรยึดติดแต่ความคิดของตัวเอง เพราะจะทำให้งานไม่สามารถดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน  :   แม้คุณจะมีการบริหารจัดการการเงินอย่างดีเยี่ยมก็ตาม  แต่วันนี้ก็ไม่สามารถจะเก็บเงินไว้กับตัวได้ตลอดๆ  มีโอกาสถูกหลอกในเรื่องการลงทุน เช่น การกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน

ความรัก  :  วันนี้หากจะปฏิวัติชีวิตคู่ของคุณ โดยการใช้หลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดี ยึดในขนบธรรมเนียมปฏิบัติที่ดีงาม ซึ่งอาจทำให้ครอบครัวเครียดไปบ้าง ต้องค่อยๆ ใช้เวลาในการปรับตัว  คนโสด  หากใครที่แฟนเก่ากลับมาจากต่างประเทศ หรือเป็นชาวต่างชาติในแถบเอเชีย วันนี้มีโอกาสสูงที่เขาจะติดต่อกลับมา หากค่อยๆ ให้เวลาในการศึกษาเรียนรู้จิตใจกันไป ก็มีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมาติดไฟได้ใหม่

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตง่ายมาก จึงมีโอกาสปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ให้ระวังปัญหาในเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญขั้นเทพๆ หลายคน  หรือหากอยากจะไปศึกษาต่อก็ยังได้อยู่

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเสียเงินให้กับลูกหลาน และคนในครอบครัว แต่คุณก็มีโอกาสที่จะได้กลับมาในรูปของงานที่ดีจากการสรรหาของทีมงานและผู้บังคับบัญชา

ความรัก :   สำหรับคู่ที่เพิ่งแต่งงาน หากคุณคิดถึงเรื่องการมีทายาท แต่ไม่ว่าจะพยายามอย่างไรเขาก็ไม่มาเสียที วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ระดับเทพทีเดียว  คนโสด  หากใครที่กำลังมีความรัก วันนี้จะมีเรื่องเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจควรปรึกษาผู้ใหญ่ในบ้านด้วย เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

สุขภาพ  :  ควรระมัดระวังตัวเป็นพิเศษเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเดินทางไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ บนฟ้า ใต้ดินใดๆ ก็ตาม นอกจากนั้นยังต้องระวังปัญหาในช่องปาก ซึ่งจะส่งผลไปถึงทางเดินหายใจ และหลอดลม  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้ความสำเร็จของคุณแม้จะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า แต่อย่างน้อยก็ยังมีผู้ให้การสนับสนุนส่งเสริมที่จะเป็นแต้มต่อให้งานสำเร็จได้ไม่ยากนัก

การเงิน  :   จริงๆ แล้ววันนี้มีโชค สามารถหาเงินได้มากจากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่ก็มีรายจ่ายกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงเด็กๆ ในบ้าน จนถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก   

ความรัก  :  วันนี้คุณลั้ลลามาก อาจเพราะมีข่าวดีหรือเปล่า ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้หมด ไม่ว่าจะสมาชิกใหม่ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ หรือกิ๊กใหม่  คนโสด  หากคุณกำลังลั้ลลามีความสุขกับการหว่านเสน่ห์ รักๆ เลิกๆ เริ่มๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสจะหยุดๆ กับเด็กรุ่นน้องไฟแรง จิตใจดี และมีโอกาสที่จะแต่งงานแบบสายฟ้าแลบเลย  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้จะพลาดตรงที่เอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและดื่มสังสรรค์ จนน้ำหนักขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็มีภาวะขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัวร่วมด้วย เช่น แคลเซียม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานบันเทิง ดีไซเนอร์ออกแบบเครื่องประดับ เสื้อผ้า ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณมีความเป็นอัจฉริยะในวิชาชีพสูง สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานได้หลากหลาย นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้พบและได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีด้วย

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้รับมรดก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าครอบครัวจะยกให้โดยที่คุณไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัว แต่อย่างไรก็ตามควรเก็บรักษาไว้ให้ดีๆ อย่านำไปใช้ผิดประเภท

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะลังเลและโลเลจนไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรเลย ส่วนหนึ่งอาจติดที่ครอบครัวของคู่ชีวิต ซึ่งวันนี้คุณอาจหาทางออกด้วยการเรียกร้องความสนใจ หรือหึงหวงมากกว่าปกติ คนโสด   เช่นกันค่ะ เป็นไปได้ว่าคุณจะลังเลและโลเลใจว่าจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างความถูกต้องดีงามกับความสุขของตัวเอง จนกลายเป็นไม่เป็นตัวเอง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูมิแพ้ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสมีโอกาสกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ  วันนี้หากคุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีไอเดียใหม่ๆ มานำเสนอ แต่ก็คงต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับผู้ร่วมงานประเภทต่อหน้าก็ ‘ดีครับท่าน ได้ครับพี่’ แต่พอลับหลังกลับเป็นอีกอย่าง ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้คุณตกอยู่ในภาวะที่ต้องทำในสิ่งที่ไม่ได้อยากทำ แต่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ   

การเงิน  :  มีโอกาสขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน และไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระวังจะถูกหลอกในเรื่องการลงทุน ทั้งการกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน  

ความรัก :   หากคุณครองคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมานาน วันนี้จากอุดมคติหรืออุดมการณ์ที่แรงกล้าของคุณ เป็นไปได้ว่าจะนำพาบุคคลที่ไม่หวังดีกับครอบครัวเข้ามา ซึ่งจริงๆ แล้วเขาหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณหรอก คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ด้วยสายสัมพันธ์ที่ยาวนานจะมีอิทธิพลกว่าความเจ็บปวดที่ได้รับ จนคุณไม่สามารถตัดใจจากเขาได้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลืองจะทำงานไม่เต็มร้อย จึงควรรับประทานอาหารและวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ฯลฯ ควรเตรียมตัวรับมือให้ดี เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาอย่างชนิดตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ดังนั้น ควรใจเย็น หนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้   

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับคู่รัก วันนี้จากที่ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาจนคุณต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณวันนี้มีความลึกลับซับซ้อน คาดเดาได้ยาก อาจมาจากสาเหตุที่คุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนที่คู่คุณไม่รู้ ซึ่งคุณก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ คนโสด  เช่นกันค่ะ หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนโดยที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ วันนี้คาดว่าคุณจะต้องเปิดเผย เพราะมีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นคดีความเสียแล้ว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีเชื้อมีความรุนแรงจะมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up