‘มีดวงตกอยู่ในสถานะไม่เปิดเผย ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยล่ะก็ ใช่เลย ใครกันหนอ!!! ต้องเช็กแล้ว???’ ดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงตกอยู่ในสถานะไม่เปิดเผย ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยล่ะก็ ใช่เลย ใครกันหนอ!!!’

ดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเป็นพนักงานใหม่หรือนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้หากคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย เป็นไปได้ว่าคุณจะมีลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณถึงกับไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับเพื่อนหรือคนใกล้ชิดที่ไม่ซื่อสัตย์กับคุณ นอกจากนั้นยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณตลอดๆ แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความพยายาม  

การเงิน  :  กว่าจะเอาตัวรอดได้ในแต่ละวัน ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทา งานเทา และการเสี่ยงโชค ก็ระวังจะเสื่อมเสียชื่อเสียงนะ

 ความรัก  :  คุณกำลังคิดถึงคนอื่นอยู่หรือเปล่าคะ ระวัง! วันนี้จะมีบุคคลที่หวังดีนำเรื่องของคุณไปเล่าให้คู่คุณฟังนะคะหรือหากไม่ได้เจ้าชู้ ก็จะมีบุคคลที่หวังดีนำเรื่องของคู่ครองคุณมาบอกเล่าให้ฟัง เพื่อหวังให้แตกแยก  คนโสด  ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ หลงง่าย จนวันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะแย่งชิง

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขาและข้อต่างๆ ทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เปิดสำนักงานทนายความที่บ้านก็ได้นะ ซึ่งคุณจะได้ใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้เกี่ยวข้องกับสายการเมือง การปกครอง ฝ่ายต่างประเทศ

การเงิน  :   นับว่าคุณโชคดีไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ วันนี้มีโอกาสที่จะได้ทำงานต่างประเทศด้วย

ความรัก  :   สำหรับแม่บ้านแม่เรือน วันนี้คุณเป็นศรีภรรยาที่ดี รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์และซื่อตรงกับความถูกต้อง และประพฤติตัวตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม คนโสด รักเดียวใจเดียวและครั้งเดียว ดังนั้น จึงต้องเลือกมากหน่อย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะเป็นต่างชาติด้วยน้า

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรง คุณมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักการปกครอง เจ้าของกิจการ องค์กรระหว่างประเทศ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอีโก้สูง ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย จึงมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็ถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนตลอดๆ จนถึงขั้นเดือดร้อน แต่ก็นับว่าวันนี้คุณสามารถตีตื้นขึ้นมาได้ สามารถวางแผนการเงินได้ดีและมีประสิทธิภาพ  

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับความไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องทำให้ถูกต้องตรงตามขนบธรรมเนียมประเพณี แม้ว่าคุณจะต้องการหรือไม่ก็ตาม   คนโสด  เป็นผู้หญิงเจ้าอุดมการณ์หรือเปล่าคะ? เพราะหากใช่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานะไม่เปิดเผย ช่อนเร้นของคนรัก ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยก็ใช่เลย

สุขภาพ   :   คุณเป็นคนจริงจังและเครียดกับชีวิต จึงมักจะมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ให้ระวังปัญหาในเรื่องของโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสที่คุณจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สจนถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน อย่างไรก็ตามแม้คุณจะดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างไร แต่วันนี้ก็มีโอกาสได้ทำงานในสิ่งที่คุณได้เลือก ไม่ได้รักและไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงหรือเอกสารสัญญาที่ทำไว้ ถึงอย่างไรคุณก็จะเครียดและกดดัน  เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานดีๆ จากคุณ  

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน จะอย่างไรก็แล้วแต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ เงินส่วย ต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้

ความรัก  :  จริงๆ แล้วแม้คุณจะอยากเลิก แต่ด้วยความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมานาน จึงทำให้คุณไม่สามารถตัดขาดกันได้ง่ายๆ หากจะอยู่กันต่อ ก็ไม่ควรกดดัน ข่มขู่ให้เขาทำในสิ่งที่คุณปรารถนา เพราะเขาจะทนไม่ไหว คนโสด  คุณหลงคนง่ายมาก คบกับคนนี้อยู่ดีๆ แต่หากคนอื่นมาทำดีด้วยก็ไปกับเขาเลย

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยที่ขาและข้อ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต ซึ่งไม่ใช่ธรรมดา ควรไปหาหมอ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ค่อยยังชั่วขึ้นหน่อย เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ เป็นไปได้ที่วันนี้เจ้านายจะคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบและท้าทาย หากคุณผ่านไปได้ มีโอกาสที่ผลตอบแทนจะคุ้มค่ากับความเหนื่ยยาก   

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะต้องส่งเสียเลี้ยงดูผู้ใหญ่ในบ้าน แต่วันนี้เด่นๆ ที่คุณจะทำไม่รู้ไม่เห็นไมได้คือ การเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทา รวมถึงเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่นอกจากคุณจะหมดตัวแล้ว ยังจะเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก  :  ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ นอกจากนั้นยังมีพวกหวังดีที่เข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งจริงๆ แล้วแอบมาสืบความลับ คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะแย่งแฟนผู้ใหญ่

 สุขภาพ  :  ฝนตกถนนลื่น เดินดีๆ ระวังหกล้ม รวมถึงโรคต่างๆ ที่เกี่ยวกับเส้นเอ็น กล้ามเนื้อและขา นอกจากนั้นยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เพราะจะทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ซึ่งวันนี้อาการไม่ธรรมดา มีโอกาสบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การส่งเสริมและสนับสนุนอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือก ไม่ถนัด หรือไม่ได้ชอบ แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา เอกสาร นอกจากนั้นมีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่งอกจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่คุณก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก ต้องระวังการฉ้อโกงทุกรูปแบบ การกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก :   วันเสาร์ วันแห่งครอบครัวมาถึงแล้ว คุณมีโอกาสได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว ในบรรดาคนเหล่านั้นจะมีคนๆ หนึ่งที่จะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ จริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีกับคุณ คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งวันนี้เสน่ห์ของคุณจะดึงคนรักไว้จนไม่สามารถหลุดออกจากบ่วงนั้นได้   

สุขภาพ  :   ระวังจะมีปัญหาในช่องท้อง หากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมา วันนี้อย่าพยายามยกของหนัก หรือทำงานหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ เย็บปักถักร้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ศิลปินหน้าใหม่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษา ซึ่งเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทาย หากคุณผ่านไปได้ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย  

การเงิน  :   ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน หากวันนี้คุณทำธุรกิจร่วมหุ้นกับคนรัก คู่ครอง และเพื่อน  ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์  แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   คุณเป็นคู่ทุกข์คู่ยาก คู่เวรคู่กรรมกันหรือเปล่า วันนี้ก็ต้องระวังพวกที่ไม่หวังดี ชอบเห็นคู่ครองเขาแตกแยกกัน โดยจะนำเรื่องมาเล่าให้คุณฟัง   คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา แต่ตอนนี้คุณมีมาตรฐานคาดหวังสูง หากใครจะเป็นแฟนด้วยต้องมีเงิน!

 สุขภาพ   :  ต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up