‘สวยรวยเสน่ห์ หาเงินใช้เองดีกว่าหาคนมาช่วยใช้เนอะ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 26 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านคิดถึงแต่เรื่องงานจนไม่ได้สนใจเรื่องการใช้ชีวิตปกติ ยิ่งวันนี้ท่านเครียดและวิตกกังวลว่า งานจะสำเร็จหรือไม่ เท่าที่ป้าเห็นก็ไม่น่ามีปัญหานะ

การเงิน : จะมีผู้ใหญ่และเพื่อนให้การช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านคาดหวังกับการใช้ชีวิตคู่สูงมาก เรียกร้องความสนใจและเอาชนะจนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคนรัก จึงมักมีปัญหากันอยู่ตลอด   คนโสด จะมีคนมาจีบและก็จริงใจทุกคน แต่ท่านเฉยๆ

สุขภาพ : เครียด จนส่งผลต่อระบบการย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก  โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้เหมือนท่านอยู่ในการแข่งขันชิงดีชิงเด่น เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งถึงเวลาปิดจ็อบ ท่านยังต้องลุยงานต่อไป ทางที่ดีท่านควรทำงานเป็นโปรเจ๊คท์มากกว่าทำงานเป็นหมู่คณะ

การเงิน  : ระวังธุรกิจจะมีการแข่งขันสูง การลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียจะเป็นหนี้ รวมถึงมีปัญหาเรื่องการแย่งชิงมรดก หรือแย่งผลประโยชน์กับหมู่ญาติพี่น้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านเป็นหญิงเก่ง มีความเป็นผู้นำสูงจึงอาจไม่ค่อยลงรอยให้กับคนรักนัก เพราะฉะนั้นมีความเสี่ยงสูงที่จะปิดจ็อบ  คนโสด มีเสน่ห์และพลังดึงดูดเพศตรงข้ามมาก ซึ่งหากท่านอยากได้ก็จะไม่คำนึงถึงความถูกต้องง

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังเกิดอุบัติเหตุโดยฉับพลัน ไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเริ่มต้นงานใหม่หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ จะได้ทีมเวิร์คที่ดี แต่อย่าใจร้อนหรือตัดสินปัญหาด้วยความวู่วามเด็ดขาด เพราะจากงานดีๆ จะกลายเป็นผิดพลาดได้

การเงิน : รายจ่ายเยอะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง จะหมดกับการแสวงหาความรู้

ความรัก : ท่านอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง จึงทำให้ต่างคนมีโลกส่วนตัวสูงม๊าก มีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด จะมีเรื่องวุ่นวายใจ เพราะเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : จากที่ท่านเคยได้รับความเมตตา การส่งเสริมสนับสนุนเป็นแรงส่งจากผู้ใหญ่ วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าที ท่านคงต้องใช้รูปโฉม ความสามารถ และสติปัญญาให้เป็นประโยชน์แล้ว

การเงิน : ระวังจะมีการโกง หรือถูกหักหลัง หากท่านทำงานประจำก็อาจต้องออกจากงาน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจเกิดการขัดแย้งกันจนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาช่วยห้ามทัพ จนอาจต้องแยกตัวไปปลีกวิเวก เผื่อจะทำให้อะไรดีขึ้น คนโสด ท่านทั้งสวยและเก่ง ผู้ชายในสเป๊คคือผู้ใหญ่ใจดีค่ะ

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

                                         

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากท่านคิดจะเปิดธุรกิจส่วนตัว จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ท่านอย่าตัดสินใจด้วยความวู่วามเด็ดขาด เพราะจะทำให้เสียความสัมพันธ์

การเงิน :  ท่านร้อนเงิน จนต้องไปขอความช่วยเหลือจากแม่ หรือคนรัก

ความรัก : วันนี้เป็นวันของครอบครัว ทุกคนกลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยทีเดียว แต่ให้ระวังจะมีเรื่องวุ่นวายใจเรื่องการเข้าใจผิด เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ ปล่อยๆ ไปก่อนแล้วกัน คนโสด ท่านโชคดีเรื่องคู่นะ แต่ก็ยังมีเรื่องหึงหวงที่เป็นปัญหา ควรใช้เหตุผลคุยกันมากกว่าอารมณ์

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร และเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน อาคารก่อสร้างต่างๆ ยังไม่สามารถทำเงินได้ อาจต้องรอให้ผ่านช่วงปีใหม่ไปก่อน

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับมรดกเป็นที่ดิน แต่ต้องรอนิด

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเป็นที่พึ่งของครอบครัวในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง จนท่านกำลังเริ่มคิดว่าจะแยกออกมาทำงานหาเงินแล้วส่งให้ครอบครัว อาจไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ คนโสด ท่านสวย รวยเสน่ห์ สนุกกับการหาเงินหาทองใช้เองดีกว่าหาคนมาช่วยใช้

สุขภาพ :  เมื่อหาเงินได้เยอะก็มีความสุขกับการรับประทาน เสี่ยงต่อการอ้วนได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่เรื่องการแข่งขันชิงดีชิงเด่น เพื่อให้ในสิ่งที่ท่านปรารถนา ทุกสิ่งมีรอจังหวะและเวลาของมัน แต่ถึงอย่างไรป้าก็เห็นมีการเฉลิมฉลองกันด้วย

การเงิน : จะได้รางวัลตอบแทนจากการทำดี

ความรัก : วันนี้งานยุ่ง ท่านทำแต่งาน จนลืมคิดถึงชีวิตประจำวันของตนเองและครอบครัว ควรปล่อยหน้าที่นี้ให้อีกฝ่ายทำไปก่อน คนโสด มีโครงการแต่งงานนะเนี่ย แต่ท่านกำลังสองจิตสองใจเพราะเริ่มเสียดายความโสดเสียแล้ว

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยหาสาเหตุไม่ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up