ดูดวง 12 ราศี ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.-10 มิ.ย. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.
มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินลาภผลที่ผู้อื่นหยิบยื่นให้คิดจะติดต่อกู้ยืมทวงถาม นับเป็นจังหวะดีธุรกิจการงานและการศึกษาจะส่งผลดี จะมีผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คิดจะร่วมหุ้นลงทุนมีเกณฑ์ว่าสำเร็จได้ง่าย การเงิน ไม่ได้ไม่เสีย จะได้รับลาภผลจากงานที่ลุล่วงไปแล้วเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอันเป็นส่วนเกิน หากปล่อยใจตามอารมณ์อยากหลงคิดว่าเพศตรงข้ามที่เข้ามาในระยะนี้จะเป็นคู่แท้อย่างแม่นมั่น ไอ้แท้น่ะแท้หรอก แต่จะได้รับความเดือดร้อนใจเป็นแน่แท้ต่างหาก

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนใหญ่ กระแสการเงิน จะคล่องมือ การงาน ยุ่งมาก ระวังปัญหาจากบริวารหรือคนรับใช้ ระวังเหตุวุ่นวายภายในบ้าน ระวังอุบัติเหตุ ควรงดเดินทางระหว่างต้นปักษ์ ตำราเขาว่าคุณเก็บตัวเงียบ
อาจกำลังครุ่นคิดถึงเรื่องราวในอดีต นี่เป็นช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองอาจเกิดอุปสรรค มีปัญหารุนแรง รู้สึกคับแค้นแน่นใจ ด้วยเรื่องไม่ต้องอารมณ์อันเป็นเหตุการณ์ในอดีต

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
มีเกณฑ์ได้รับภาระงานหนัก หรือวุ่นวายด้วยเรื่องภายในที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์จับจ่ายสิ้นเปลือง ทั้งปักษ์ดูเหมือนคุณจะวุ่นวายกว่าใคร มีเกณฑ์เดินทาง จะได้สนทนาวิสาสะกับมิตรสหายหน้าใหม่ ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า ระวังจะมีปากเสียงกับบุตรหรือกับบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า หากไม่เคยมีคู่มาก่อน กลางปักษ์มีเกณฑ์พบปะสนทนากับเพศตรงข้ามซึ่งมีทีท่าต้องใจ ระวังเรื่องรักซ่อนเร้นจะก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมา

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.
มีเกณฑ์ได้รับข่าวจากเมืองไกล หรืออาจมีเหตุติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา กระแสการเงินดูคล่องตัว มิตรสหายอายุสูงกว่า มีประสบการณ์ในชีวิตจัดเจนกว่า ยังคงมีอิทธิพลเหมือนเดิม ระวังปัญหาวุ่นใจจากบุตร หรือบุตรอาจขออนุญาตไปพักแรมกับเพื่อนฝูงระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยหรือล้มหายตายจากที่น่าวิตกเป็นห่วงอยู่หน่อยก็เป็นเรื่องของ
คนที่มีคู่ครองแล้ว มีเกณฑ์ว่าจู่ ๆ คุณมีอารมณ์คิดอยากลองมีสัมพันธ์กับต่างเพศคนใหม่ ก็ให้เกรงว่าจะเกิดปัญหารักสามเส้าอาจลุกลามถึงขั้นเลิกร้างกับคู่ครองคนเดิม

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.
ต้นปักษ์กระแสการเงินดูคล่องตัวทั้งรายรับและรายจ่าย มีเกณฑ์ดีในเรื่องการเจรจาขอหยิบยืมเงินเกินบัญชีจากธนาคารเพื่อการลงทุนในธุรกิจ การเงิน มีท่าว่างานบางอย่างจะก่อให้เกิดลาภผลและความสำเร็จ อย่างไร
ก็ควรมีส่วนดีมากกว่าเสีย หากมีส่วนร่วมในกองมรดกมีเกณฑ์ได้รับลาภผล หรือได้รับทรัพย์สินตกทอดจากผู้อื่น เรื่องคู่ครองคนรักดูคล้ายมีการเหินห่าง พลัดพราก ผิดจากนั้นอาจหมายถึงการมีปากเสียงวิวาทบาดหมางกัน
รุนแรงด้วยเรื่องเก่า ๆ

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.
หากเคยมีปัญหาเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานมาก่อนก็จะได้โยกย้ายไปกินตำแหน่งใหม่ในระยะนี้เป็นคราวที่ชาวกันย์ต้องพบกับปัญหาน่าวิตก การงานและการศึกษา ดูยุ่งจัง แต่มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลดี โดยเฉพาะกับธุรกิจที่ติดต่อซื้อขายกับต่างชาติ การเงินฤทธิ์พระราหูชอบยั่วยุให้คิดจับจ่ายฟุ่มเฟือยอยากได้จนตัวซีดตัวเขียว หากมีอาการเจ็บไข้อาการจะทุเลา ปักษ์นี้ทั้งปักษ์อย่าไว้เนื้อเชื่อใจใครที่ถลาเข้ามาทำท่าจะเกี่ยวพันด้วยเลยนะ…หลอกลวงทั้งเพ

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.
ปลายปักษ์มีจังหวะดีที่จะได้รับทรัพย์สินเป็นเงินก้อนใหญ่ มีเกณฑ์พบปะสังสรรค์กับพี่น้องและบ้านใกล้เรือนเคียง มีจังหวะดีในการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล มีเกณฑ์ว่าผู้ใหญ่หรือบุคคลยศตำแหน่งสูงช่วยเหลือเกื้อกูลดีระวังศัตรูจะใส่ร้ายป้ายสีหรือซุบซิบนินทาเรื่องหนหลังของคุณ ไม่ควรลุโทสะลดตัวเกี่ยวข้องระวังเพศตรงข้ามจะเข้ามาก้าวก่ายเรื่องธุรกิจการงาน ระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครอง หรือคู่ครองอาจเจ็บไข้ได้ทุกข์ หรืออาจมีเหตุต้อง
เหินห่างไปสักระยะ

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.
มีจังหวะดีในการติดต่อเจรจาขอกู้ยืม หรือทวงถามเรื่องเงินทอง อาจต้องรับภาระงานเร่งด่วนเพิ่มขึ้น ในทางดีมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน ปักษ์นี้เหตุการณ์ดูเหมือนเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อาจมีปัญหาให้
ว้าวุ่นใจหงุดหงิด อาจมีภาระต้องติดต่อกับวงศาคณาญาติ หรือปรับปรุงเคลื่อนย้ายเครื่องตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย อาจต้องวุ่นวายกับเรื่องราวของคู่ครอง หนักกว่านั้นอาจเกิดเหตุอันชวนให้ต้องทุรนทุราย เพราะมีปัญหากับ
คนรัก หรือมีเหตุพรากจากกันสักระยะ

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.
สำหรับนักธุรกิจซึ่งต้องผูกพันอยู่กับกิจกรรมเกี่ยวข้องกับสังคม การแพทย์ และกฎหมายกิจการที่ว่านี้จะลุล่วงด้วยดี การเงิน ดูได้ลาภผลสมใจ ขณะเดียวกันมีเกณฑ์ว่าต้องจับจ่ายแยะ ขับขี่ยวดยานพาหนะควรระวังอุบัติเหตุ
ระวังฟืนไฟภายในบ้าน ระวังเป็นปากเสียงกับพี่น้องและเพื่อนบ้าน อาจต้องเหินห่างจากคนรักสักระยะ คู่ครองอาจมีกิจธุระเดินทางไปต่างประเทศ หรืออาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอดีตโชกโชนเข้ามาวุ่นวาย
เป็นเหตุให้ชีวิตครองเรือนวุ่นวาย ร้าวฉาน

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.
มีเกณฑ์ได้รับลาภผล ได้พบปะมิตรสหายกลางปักษ์จะได้รับข่าวดีเรื่องธุรกิจการงานและการศึกษา เลยต้นปักษ์อาจมีปัญหาสุขภาพ หรือมีนัดหมายตรวจตราสุขภาพกับแพทย์หรือทันตแพทย์ จะได้เดินทางสัญจรบ่อยครั้ง มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือมีธุระกับชาวต่างชาติต่างภาษา ถ้ามีคนรักแล้วจะมีความรู้สึกรู้สมชินชา เหนื่อยหน่าย ใกล้
หมดอาลัยตายอยาก แต่ไม่แน่ อาจปึงปังโครมครามทะเลาะเบาะแว้งกันเสียงขรมฝ่ายหนึ่งอาจป่วยไข้ได้ทุกข์ หรือพลัดพรากจากกันสักระยะก็เป็นได้

Praew-Payakon-11

13 ก.พ. – 13 มี.ค.
ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจการงานการศึกษามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่หรือมีภารกิจจำเป็นต้องว่างเว้นจากงานประจำสักระยะ ระวังเป็นปากเสียงกับพี่น้อง เพื่อนบ้าน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังหัวเมืองใกล้ ๆ และพบปะญาติพี่น้อง มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ หวยเบอร์ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล อาจเป็นทรัพย์สินสิ่งของหรือเป็นความสุขทางใจจากบุคคลวัยอ่อนกว่า หากไม่เคยมีคู่มาก่อน จะมีคนดีเข้ามาติดพัน และ
จะได้สนิทชิดชอบจนถึงขั้นหมั้นหมายหรือแต่งงาน

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.
อาจได้สังสรรค์พบปะกับมิตรสหายพร้อมหน้าอาจได้รับเชิญให้ไปในงานมีเกียรติ หรืออาจฝักใฝ่สนใจในศาสตร์ที่ว่าด้วยปรัชญา การประชาสัมพันธ์ และจิตวิทยา มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับบุตร หรือได้ลาภผลจากบุคคล
วัยอ่อนกว่า นี่เป็นช่วงปักษ์ที่จะได้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น อาจหมายถึงการได้พักผ่อนท่องเที่ยว เป็นปักษ์ที่ชวนให้รื่นเริงบันเทิงใจ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรสหายต่างเพศ อาจมีเพศตรงข้ามที่มี
ประสบการณ์ในชีวิตโชกโชนเข้ามาพัวพัน

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 858 ปักษ์ 25 พฤษภาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up