‘อารมณ์วูบวาบขึ้นลงตลอด แม้มีนัดผู้ใหญ่มาสู่ขอก็ยังต้องเลื่อนเลย’ ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  องค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง เนื้อหางานจึงมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง วันนี้คุณอาจอยู่ในฐานะผู้นำขององค์กรจึงค่อนข้างเครียด เพราะต้องตัดสินใจหาทางออกให้กับทีมอย่างรีบด่วน แต่ดูเหมือนว่าคุณจะใช้วิธีนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว พักก่อนเพื่อรอวันเริ่มต้นใหม่

การเงิน : มีโชคในการทำงานนอกบ้าน วันนี้ควรลงทุนคนเดียวมากกว่าเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : ด้วยทิฐิและการไม่ลงรอยกันในการใช้ชีวิตคู่ วันนี้คุณอาจมีอารมณ์เรียกร้องในสิ่งที่ตัวเองคาดหวังและปรารถนา จู้จี้ จนเป็นสาเหตุให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  คนโสด คุณมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในวงสังคม จึงมีโอกาสได้พบบุคคลมากหน้าหลายตา ซึ่งคุณก็พิถีพิถันในการเลือกมาก หากไม่ใช่ก็พร้อมที่จะเลิกแล้วก็เริ่มต้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณก็ยังไม่ได้ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง ดูเหมือนจะมากขึ้นจนคุณไม่รับฟังความคิดเห็นที่ต่างออกไป ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดีในการบริหารคน จึงควรคิดทบทวนปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างด้วย

การเงิน :  ดวงวันนี้ได้ผู้ใหญ่และบริวารอุปถัมภ์ แต่ก็ยังต้องหมุนเงินเพื่อใช้ในการลงทุน

ความรัก : คุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่และค่อนข้างเคร่งกับขนบธรรมเนียมประเพณี วันนี้ตรงกับวันจ่าย หน้าที่ลูกสะใภ้ที่ดีคือ ไปจ่ายของมาไหว้เจ้าในวันตรุษจีน โดยที่คุณไม่อยากถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดกันมาก ก็อาจมีหงุดหงิดฉุนเฉียวบ้าง คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก วันนี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  : ควรทานอาหารให้เป็นเวลา งดอาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ หรือมีรสจัด และควรหลีกเลี่ยงการรับประทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่มากกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เช่นกัน คุณก็ยังเข้าไปเกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย รวมถึงงานสารพัดช่าง วันนี้คุณโดดเด่นในการใช้คำพูดติดต่อประสานงาน มีโอกาสได้พบเจอลูกค้าที่ดี สามารถคบหากันได้ยาวนาน ตอนเย็นอาจมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จก็ได้นะ

การเงิน :  มีรายได้จากหลายทิศทาง วันนี้หากไม่ช่วยคนอื่นหมดก็หมดกับการซื้อของแต่งบ้าน

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดที่จะตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อสำหรับเทศกาลหรือฉลองวาระโอกาสพิเศษของครอบครัว แต่วันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง จึงอาจเปลี่ยนใจหลายรอบ ไว้นิ่งก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน คนโสด วันนี้อาจมีโครงการนัดผู้ใหญ่มาสู่ขอ แต่คุณก็ยังเปลี่ยนใจไปมาหลายรอบ จนต้องเลื่อน

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ควรให้ความสำคัญกับการปกครอง เพราะคุณให้ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องมากจนเขาไม่เกรงใจคุณแล้ว ไม่ว่าคุณจะเสนอไอเดียอะไรก็มีปัญหาขัดแย้งตลอด บางทีอาจต้องดำเนินการในทางลับบ้าง เผื่อจะดีขึ้น

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : ด้วยเวลาที่อยู่ด้วยกันมานาน จากที่เคยเห็นด้วยก็กลายเป็นขัดแย้งกันตลอด ควรใช้เวลาช่วงตรุษจีนไปเที่ยวหรือเปลี่ยนสถานที่พักอาศัยบ้าง เช่น ไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัด จะทำให้บรรยากาศระหว่างกันดีขึ้น คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า เพราะคู่วันนี้มีความขัดแย้งกันสูงและเจ้าชู้อีกต่างหาก

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมหน้ากากอนามัย กับยาดม ยาหม่องไว้ด้วย เพราะอาจมีอาการแพ้ฝุ่นจนวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร หรือที่ดินที่ติดต่อไว้ วันนี้คุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกับส่วนงานราชการ ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงและทำงานให้หนักขึ้น จึงจะผ่าน

การเงิน : อาจต้องใช้เงินเพื่อเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก : คู่สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณ ให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างสูงมาก จนคุณไม่อยากให้มีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่เลย แต่ยิ่งกลัวก็ยิ่งขัดแย้ง จนมีปัญหาเรื่องอื่นแทน คนโสด มีโอกาสได้เจอคนรักที่เด็กกว่า จิตใจดี แต่มองโลกต่างกันคนละขั้วจึงเป็นอุปสรรรคที่อาจทำให้ไปกันไม่ได้

สุขภาพ  : เดินทางไปไหนก็ระวังตัวด้วยนะคะ เชื้อโรคเยอะจนอาจติดเชื้อไวรัส โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานออกแบบตกแต่งอาคารสำนักงานหรือที่อยู่อาศัย หรืองานสารพัดช่างต่างๆ ด้วยความที่คุณหลงอยู่กับอีโก้และความเชื่อมั่นของตัวเอง ไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน วันนี้คุณอาจพลาดแล้วเกิดการทะเลาะกัน จนคุณเครียด เพราะไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ทางที่ดีควรผูกมิตรกับผู้คนรอบข้างไว้ดีกว่า

การเงิน : เงินที่ได้มาจากธุรกิจสิ่งก่อสร้าง อาจเป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้คุณอาจอยู่ในสถานการณ์ที่บีบคั้น ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ก็ยังไม่ต้องรีบหันหรือหาทางออกให้กับชีวิตก็ได้ค่ะ อยู่นิ่งๆ รอให้วันนี้ผ่านไปก่อน พรุ่งนี้ความสัมพันธ์อาจดีขึ้น คนโสด เป็นความรักที่คาดเดาได้ยาก มีตั้งแต่ไปอยู่ด้วยกันก่อนหรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาทางเพศ เช่น ผู้หญิงประจำเดือนอาจมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็เป็นโรคต่อมลูกหมากอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ควรเลือกเฟ้นเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องฝีมือดีมีคุณภาพมาร่วมงาน เพราะวันนี้โครงสร้างองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง เนื้อหางานมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง คุณจึงต้องทำงานหนักชนิดที่ว่าสายตัวแทบขาดเพื่อแก้ปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา โดยที่คุณก็พยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างด่วนที่สุด

การเงิน :  วันนี้ต้องให้ความสำคัญกับงานมากกว่าผลตอบแทน เพราะกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ

ความรัก : ช่วงนี้คุณเครียด กลางวันทำงานออฟฟิศ กลางคืนก็ยังต้องไปเลี้ยงลูกค้า วันนี้วันอาทิตย์ก็ยังต้องนัดลูกค้าอีก ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย ก็คงต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้ไปก่อน คนโสด เรื่องงานยังติดพัน ก็คงต้องให้ความสำคัญกับงานมากกว่างานเลี้ยงสังสรรค์

สุขภาพ  :  ระวังการบาดเจ็บจากของมีคมหรือความร้อนนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up