‘หากกำลังตาพร่ามัวมองคนไม่ใช่เป็นใช่อยู่ มีดวงเปิดตาเปิดใจพบรักที่จริงใจสักที’ ดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2565

‘หากกำลังตาพร่ามัวมองคนไม่ใช่เป็นใช่อยู่ มีดวงเปิดตาเปิดใจพบรักที่จริงใจสักที’

ดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์สาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็เป็นไปได้ว่าจะขลุกขลักไปหมด เอกสารทางราชการมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ด้วยอำนาจ บารมี และวาสนาของตัวเอง รวมถึงคุณก็รู้จักอดออมจึงมีความมั่นคงทางการเงิน แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน   

ความรัก  :   คุณกับคู่วันนี้เป็นคู่ที่เสริมบารมีซึ่งกันและกัน ไปไหนไปกัน แม้ต่างคนต่างมีทิฐิแรงกล้า ยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ยอมให้กันก็ตาม แต่แยกกันแล้วเสียมากกว่าได้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากเลย แต่วันนี้หากคุณถูกใจใครก็จะเป็นเสือซุ่มดูอยู่เงียบๆ ไม่กระโตกกระตากเดี๋ยวไก่จะตื่น  

สุขภาพ  :   อวัยวะที่สำคัญที่ต้องใส่ใจดูแลคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าอยากเห็นผลงานที่ดี นอกจากนั้นยังเป็นไปได้อีกว่าคุณจะรู้สึกเหมือนตัวเองถูกข้ามหน้าข้ามตา หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เจ้านายก็ไม่ฟัง ก็ขอให้อดทน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าช่องทางจะเปิดมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม หรืองานโอท็อป มีโอกาสที่คุณจะกลับมาทวงบัลลังก์คืน  

การเงิน  :   ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มาจากคนใกล้ชิด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะพลาดจากเงินก้อนใหญ่ ซึ่งจะมาจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร และต้นไม้  

ความรัก  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงโหยหาเวลาหรือเรียกร้องความสนใจจากคู่คุณอย่างหนัก เพราะไม่เคยได้รับเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าหนทางจะสดใส แม้คู่คุณจะยังไม่ใจอ่อน แต่ครอบครัวก็จะดูแลและใส่ใจคุณแทน คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลจนตาพร่ามัวมองคนที่ไม่ใช่เป็นคนที่ใช่ วันนี้เป็นไปได้ว่าหัวใจคุณจะเปิดให้ได้ร้บรู้ถึงคนที่รักและจริงใจกับคุณอย่างแท้จริง

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะที่เครียดมากๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะกระทบถึงสุขภาพ ทั้งทางกายและจิตอย่างรุนแรง ปล่อยวางๆๆๆ ท่องไว้ค่ะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรครัวๆ เข้ามาจนรับมือไม่ทันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง หรือคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ จนถึงให้บริการคำแนะนำและปรึกษาทางด้านต่างๆ ก็ควรวางแผนรับมือให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงจนงานไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีโชคในทางลงทุน เงินองไหลเวียนไม่ติดขัด ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่านำไปลงทุนหรือซื้อของฟุ่มเฟือยหมดนะ เดี๋ยวจะกลับไปสู่จุดเดิม

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะเกิดการขัดแย้ง มีการใช้คำพูดที่ไม่ให้เกียรติกัน อารมณ์ก้าวร้าวรุนแรงผิดไปจากแต่ก่อนเป็นคนละคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีแนวโน้มว่าจะเป็นประเด็นเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย  คนโสด  หากคุณกำลังเผชิญความทุกข์ใจกับการถูกแย่งชิงคนรัก วันนี้ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของคุณที่มีโอกาสจะไม่ทนอีกต่อไป สมควรก้าวออกมาซ่อมหัวใจและสร้างรักใหม่ดีกว่า

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณกำลังหลังขดหลังแข็งทำงานจนไม่ได้ขยับตัวไปไหน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงคอ บ่า ไหล่ และแขน ทางที่ดีควรลุกขึ้นขยับตัวบ่อยๆ หรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ติดขัดอยู่ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เรียกว่ากว่าจะสำเร็จก็เหนื่อยชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว   

การเงิน  :  หากรายได้ของคุณมาจากงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้เงินจากธุรกิจสีเทา จนถึงงานซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ก็ควรระวัง เพราะหากคุณถลำตัวลึกลงไปมีแต่จะเดือดร้อนไม่มีที่สิ้นสุด  

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะอยู่ท่ามกลางคำแนะนำของผู้ใหญ่ ขณะที่กับคู่ของคุณก็เป็นไปได้ว่าวันนี้ก็ยังมีความคิดเห็นไม่ลงตัวกันอยู่ดี ซึ่งหากปล่อยไว้นานจะมีโอกาสเกิดความร้าวฉานในที่สุด  คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติสูงวัย แต่เขาก็ไม่ธรรมดา เป็นนักรักตัวยง ต่อให้คุณสามารถแย่งชิงเขามาได้ก็ยังต้องจูนความคิดเห็นกันอีกยาวเลย

สุขภาพ  :  หากวันนี้จะไปดื่มฉลองที่ได้หยุดเอเปคที่ไหนล่ะก็ ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดมากเป็นพิเศษ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม การใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิด-19 กำลังคัมแบค

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีความเป็นผู้นำ เป็นนักบุกเบิกและแก้ปัญหาที่ดี แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาจากความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือรับราชการที่เกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การประมง ท่าเรือ อู่เรือ ด้วยแล้วเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องกฎหมายไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และการที่คุณเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ไม่เปิดโอกาสให้รอมชอมกันได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  มีโชคลาภเรื่องการเงินแบบมั่นคงไม่ขาดสาย ซึ่งส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและได้รับผลตอบแทนสูง วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ด้วย แต่ก็อย่าใจบุญช่วยเหลือคนอื่นเยอะ เพราะมีความเสี่ยงที่ตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคู่ครองคุณให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณมาโดยตลอด แต่วันนี้มีแนวโน้มที่จะมีเหตุบางประการให้คุณไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะติดภารกิจสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือไม่ก็เรื่องงาน คนโสด  หากคุณมีแฟนเด็กไฟแรงและจิตใจดีคอยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณอยู่ตลอด แต่วันนี้จะมีเหตุบางประการให้คุณต้องแยกกันอยู่เพื่อพิสูจน์ใจกัน และก็เป็นไปได้ที่คุณจะยึดมั่นในอุดมการณ์ เพื่อรอคอยโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้พยายามลุกขึ้นไปปัสสาวะให้บ่อยขึ้น เพราะหากกลั้นไว้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับญาติหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก งานบันเทิง งานเขียนบท เรื่องสั้น นักโฆษณา ดีไซเนอร์ ความสวยงาม ก็มีแนวโน้มที่คุณจะมีความสุขกับการทำงานอยู่น้า

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะมีรายได้พิเศษจากการลงทุนงอกเงยจากงานประจำ ซึ่งวันนี้เหมือนคุณหาเงินมาเพื่อจะนำไปใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเอเปคนี้เลย

ความรัก :   วันนี้คุณโรแมนติก ฝันถึงความรักความอบอุ่นในครอบครัวไว้ค่อนข้างสูง ซึ่งฝันของคุณมีทั้งผู้ใหญ่ในบ้าน และญาติพี่น้องผู้หญิงที่จะได้มาอยู่รวมกัน   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมาแปลก โดยเห็นดีเห็นงามพร้อมกับสนับสนุนให้คุณคบกับเพื่อนสนิทผู้หญิงซะงั้น

สุขภาพ  :   ระวังไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นความดันหรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ด้วยแล้ว วันนี้เป็นโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความเป็นศิลปินที่มีเข้าไปทำงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา เพื่อสังคม ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือ  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับฐานะความมั่นคงและอนาคต แต่ขณะเดียวกันวันนี้คุณก็ใช้เงินเก่ง ผ่อนคลายกฎเหล็กให้กับตัวเองหลายอย่าง รวมถึงการทำบุญบริจาคเงินด้วย

ความรัก   :  ความสัมพันธ์ระหว่างคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดีอยู่ แม้คุณจะแอบคิดนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ที่สุดแล้วก็ไม่หนักหนา ยังคงมีความสุขกันดี คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเลือกระหว่างอยู่คนเดียวหรือไม่ก็เจ้าชู้ไปเลย

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นเรื่องรับประทานกับการดื่มล้วนๆ เลย ควรระวังพวกไขมัน เบาหวาน ความดันที่จะทำร้ายสุขภาพ รวมถึงการดื่มติดๆ กันทุกวันก็จะช่วยเร่งให้ร่างกายทรุดโทรมเร็วขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up