‘มีดวงหลงใหลคนที่มีชนักปักหลัง จึงมีโอกาสหึงหวงกันอย่างรุนแรง’ ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงหลงใหลคนที่มีชนักปักหลัง จึงมีโอกาสหึงหวงกันอย่างรุนแรง’

ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ต้อนรับสัปดาห์ใหม่ด้วยความโชคดี ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทำให้คุณรู้สึกทุกข์ใจ กังวลใจ จนถึงกับท้อแท้โดยเฉพาะการขัดแย้งกับบุคคลอื่น อย่างไรก็ตามวันนี้คุณจะใช้เทคนิคและแท๊กติกที่เป็นความสามารถเฉพาะตัว พลิกแพลงกลยุทธ์ เอาตัวรอดได้

การเงิน  :  ที่บ้านคุณมีกำลังที่จะสนับสนุนในเรื่องเงินทอง ซึ่งคุณก็ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ลาภลอยแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด

ความรัก :  วันนี้คุณโรแมนติก อ่อนไหว มีความเป็นไปได้ว่าจะเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง โดยไม่แคร์คนรอบข้าง ยังมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแสดงความเป็นเจ้าของคู่คุณอย่างชัดเจน  คนโสด ดูเหมือนว่าคุณจะเจ้าชู้ ไม่ค่อยจริงจังกับใคร แต่จริงๆ แล้วมาจากการที่คุณอยากเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองมากกว่า เพราะเมื่อพบคนๆ นั้นแล้ว คุณก็จะทุ่มเทความรักให้สุดใจ โดยมาพร้อมความหึงหวงอีกด้วย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา รวมถึงรับประทานอาหารปริมาณที่มากเกินกว่าความต้องการของร่างกาย เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ ดีไซน์ ฯลฯ เรียกว่าเปิดวันแรกของสัปดาห์ด้วยโอกาสที่ดี เพราะนอกจากคุณจะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนเรื่องงานจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแล้ว วันนี้ก็ยังเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย  แต่ต้องระวังผู้ไม่หวังดีที่จ้องอิจฉาริษยาคุณอยู่ จนเกิดดราม่าขึ้นได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนคุณเรื่องเงิน วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยไปกับการกินการดื่มและการเลี้ยงเพื่อน สงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะมาอยู่รวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงผู้ใหญ่ด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเลยทีเดียว   คนโสด วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินจึงมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก โดยเฉพาะหากเป็นชาวต่างชาติสูงวัย ยิ่งนับว่าใช่

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเอ็นจอยกับการเสาะหาของอร่อยรับประทาน มีความเป็นไปได้ว่า นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงกับอวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา หากเคยผ่าตัดมาแล้ว ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน คุณยังวิตกกังวลกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานที่ทำให้คุณวิตกกังวล ท้อแท้ และไม่สบายใจ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สถานบันเทิง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่สถานการณ์จะคลี่คลายลงด้วยดี ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้ไม่หวังดีแอบอิจฉาริษยา จนเกิดดราม่าขึ้นได้

การเงิน :  คุณรู้คุณค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ อาจเพราะต้องช่วยเหลือส่งเสียเลี้ยงดูผู้มีพระคุณ และผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เงินมากจากธุรกิจสีเทา

ความรัก :  แม้คุณจะมั่นใจว่า เลือกคู่ชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่และเข้าใจคุณที่สุดแล้ว แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังพัฒนาความสัมพันธ์อื่นอยู่อย่างลับๆ  คนโสด คุณเจ้าชู้ เพราะเข้าใจว่าอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แม้จะผิดหวังมาหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่วันนี้คุณมีโอกาสใจอ่อนยอมไปใช้ชีวิตอยู่กับเขาก่อน

สุขภาพ :   ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง มีโอกาสปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณได้พบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือเพิ่งได้รับการบรรจุเข้าทำงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า งานที่คุณเสนอไปจะยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งสูงด้วยแล้ว บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง หากคุณสามารถอดทนจนผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ ถือว่าผลตอบแทนที่ได้มาคุ้มค่ามาก

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณร้อนเงิน ต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเม้าท์มอยว่ามีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งก็มีแนวโน้มเสียด้วยว่า จะมีเค้าความจริงเสียด้วยสิ ซึ่งจริงๆ แล้วอาจเป็นแค่คนที่มาช่วยเหลือในเรื่องการทำงานก็ได้ คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงแย่งชิงเพื่อความเป็นหนึ่งอย่างหลงใหลได้ปลื้มไม่มีสติ วันนี้สติของคุณจะกลับมา เพราะมีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่จะช่วยเหลือส่งเสริมในเรื่องงานให้คุณได้

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด รสจัด รวมถึงการดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะจากที่คุณดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดีมาตลอด จะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับใคร หรือบางสิ่งบางอย่างจนหัวปักหัวปำ มีความเป็นไปได้ว่า เปิดทำวันแรกของสัปดาห์คุณจะรู้สึกเบื่อ ไม่อยากทำขึ้นมาซะงั้น ยิ่งวันนี้จะยิ่งเบื่อและเซ็งมากขึ้น  เพราะมีแนวโน้มว่า เพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดจะแอบแทงข้างหลังคุณ หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่

การเงิน  : จากที่คุณร้อนเงิน พยายามหารายได้จากทุกๆ ช่องทาง หากวันนี้คุณคิดจะทำธุรกิจควรทำเองดีกว่า เพราะหากคุณร่วมหุ้นกับเพื่อน มีโอกาสที่จะทะลาะกัน เพราะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว  หรือหากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสที่จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  หากคุณยังหลงใหลกับการออกไปหาความบันเทิงนอกบ้าน วันนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม ความหึงหวง แล้วไม่ว่าจะคุยกันอย่างไรก็ตาม ก็ไม่เข้าใจกัน คนโสด  ต้องระวัง วันนี้คุณจะหลงใหลกับคนที่มีชนักปักหลัง เพราะเขามีปัญหาเรื่องชู้สาวอยู่ จึงมีโอกาสที่คุณจะเกิดความหึงหวงกันได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัย ยกการ์ดให้สูง หากต้องไปอยู่ในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อโควิด-19  รวมถึงระวังอันตรายที่เกิดจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เปิดวันแรกของสัปดาห์ด้วยความอึดอัดและร้อนรุ่ม หากที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า งานที่เสนอไปแล้วนั้นจะอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา เมื่อรวมๆ กันแล้วจนคุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณโชคดี ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้อย่างไม่ขาด แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้คุณมีโอกาสใช้ชีวิตบันเทิงจนเงินไม่พอใช้

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับใครสักคน หรืออะไรบางอย่าง ซึ่งมีโอกาสที่จากคู่คุณที่เคยตามใจคุณในทุกๆ เรื่องจะกลายเป็นความไม่ไว้วางใจกัน หึงหวงกันเสียแล้ว  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ และมีความเป็นไปได้ที่จะหลงใหลได้ปลื้มกับคนที่มีเจ้าของแล้ว จึงมีโอกาสที่จะเกิดความหึงหวงกันและรุนแรงเสียด้วย

สุขภาพ :  ต้องระวังความเครียด และความกดดันจากปัญหาต่างๆ ในชีวิต ซึ่งจะมีผลต่อสุขภาพจิต ทำให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงความดันขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า จะทำงานเพื่อเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิทโดยเฉพาะผู้หญิง มีความเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงธุรกิจสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เช่น ธุรกิจสีเทา วันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ผิดกฎหมาย

การเงิน :  คุณทำงานหนักเพื่อหาเงินให้ได้มากๆ  โดยเฉพาะวันนี้คุณมีโอกาสสมใจจากธุรกิจสีเทา ซี่งคุณก็มีโอกาสนำเงินไปซื้อความสุขที่ฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่มีความคิดตรงกันที่การทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูญาติพี่น้องผู้หญิง เพื่อให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น แต่ก็ระวังหลงทาง ถูกยั่วยุไปในทางที่ผิด  คนโสด วันนี้คุณทำงานหนัก เพื่อต้องการแย่งชิงจากผู้หญิงที่คุณหมายตาไว้ แม้จะไม่ใช่ในทางที่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ :  คุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ช่วงนี้ฝนตกชุกจึงต้องระวังเป็นหวัด ปอดบวม จนถึงโรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up