‘แฟนเก่ารังควาญ อยู่แบบปลง ทั้งที่รู้ว่ามีอีกคนซ้อนอยู่ ใครกันนะ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 18-24 มีนาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘แฟนเก่ารังควาญ อยู่แบบปลง ทั้งที่รู้ว่ามีอีกคนซ้อนอยู่ ใครกันนะ??’

ดวงรายสัปดาห์ 18-24 มีนาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ช่วงสัปดาห์นี้ เทพพระอาทิตย์เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงไม่ว่าคุณจะจับงานหรือธุรกิจอะไรอยู่ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง มีช่องทางใหม่ๆ โอกาสดีๆ มาให้ตลอดๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะโดดเด่นทั้งความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ การวางตัว การปกครองลูกน้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาในด้านต่างๆ ก็จะเข้ามา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าใจร้อน ตัดสินใจวู่วาม ไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจง่ายๆ จะกลายเป็นยากขึ้นมาทันที

การเงิน  :   ก็ยังคงสดใส มีโอกาสโชคดีทางด้านการลงทุน มีโชคลาภ ซึ่งสัปดาห์นี้คุณจะมีการวางแผนการใช้เงินอย่างเป็นระบบมากขึ้น รู้คุณค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ แต่ก็ยังอดใช้เงินมือเติบไม่ได้   

ความรัก  :  อิทธิพลของเทพพระอาทิตย์จะทำให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมบวกตลอด แต่ขณะเดียวกันใครจะรู้ว่า ข้างในใจนั้นฟรุ้งฟริ้งโรแมนติกมากมาย อยากให้คู่ครองมาพะเน้าพะนอเอาใจอยู่ข้างๆ เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้เวลาในการปรับทัศนคติให้ตรงกัน คนโสด เนื้อหอมอยู่นะคะ แต่ด้วยอิทธิพลของเทพพระอาทิตย์ก็จะแบบ…สวย ทั้งเริ่ดและเลิศ เชิด หยิ่ง แต่จริงๆ แล้วในใจนั้นโรแมนติก วาดฝันที่จะเจอเจ้าชายขี่ม้าขาวมาขอเป็นแฟนตลอดๆ

สุขภาพ  :   ช่วงสัปดาห์นี้คุณจะแข็งแรง แต่จะป่วยไข้หรือไม่ อยู่ที่คุณทำตัวเอง นั่นคือทำงานหนักเกิน ไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งจะทำให้คุณล้มป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาทางหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย เช่น เปิดร้านขายของที่บ้าน ร้านเสริมสวย เถ้าแก่เนี้ย รวมถึงสายเกษตรกรรม ซึ่งในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องการใช้เทคนิค แทกติก กลยุทธ์ต่างๆ มีความคิดสร้างสรรค์ พยายามที่จะเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ เพื่อนำมาใช้กับธุรกิจของตัวเองให้เติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังความคาดหวังจากเจ้านาย หรือลูกค้าที่จะทำให้คุณเครียดและกดดันกว่าเดิม  

การเงิน  :   ต้องบอกว่า เป็นสัปดาห์แห่งความโชคดีของคุณ ไม่ว่าจะทำอะไรมีโอกาสที่เงินจะเข้าตลอดๆ แล้วไม่ใช่แค่งานเดียวด้วย มีงานซ้อนตลอด แต่ก็ควรดูให้ดีว่า โปร่งใส ขาวสะอาด หลีกเลี่ยงการติดสินบน หรือส่วยทุกประเภท เพราะมีโอกาสที่เงินที่ได้มากลายเป็นศูนย์จนถึงติดลบได้เลย   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะมี 2 บุคลิกโดยไม่รู้ตัว เดี๋ยวก็เป็นแม่บ้านที่อบอุ่น แต่เดี๋ยวก็พร้อมบวก เหวี่ยงวีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหึงหวง การแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า ซึ่งจะมีผลต่อคนใกล้ชิดทันที เขาจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่คุณแสดงอารมณ์กับเขา  คนโสด  ระวังบุคลิกแปรปรวนโดยไม่รู้ตัว เดี๋ยวก็ดูเรียบร้อย เป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่เดี๋ยวคุณก็เอาแต่ใจ หึงหวง เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นไปหาหมอดูบูชาของขลังเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ต้องระวังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ชอบไปหาหมอด้วยแล้ว นิยมซื้อยามารับประทานเอง มีโอกาสที่โรคจะเป็นหนักขึ้น จนถึงเรื้อรัง รักษายาก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และทฤษฎีขั้นสูง รวมถึงประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในงานหรือธุรกิจที่ทำ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย หากในช่วงสัปดาห์นี้มีกำหนดการที่จะลงแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเรียนต่อ ฯลฯ ซึ่งคุณปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะผ่านศึกนี้ไปให้ได้ โดยสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณจะมองข้ามไม่ได้คือ เพื่อนร่วมงานที่จะเล่นนอกกติกา แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อไม่ให้คุณไปถึงจุดนั้น  

การเงิน  :   ก็ยังคงมีโอกาสที่เจ้านายและเพื่อนร่วมงานจะนำพาเงินและงานดีๆ มาให้ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้เงินรางวัลด้วย แต่อย่าเพิ่งวางใจ เพราะยังมีการตกลงไม่ลงตัว ขัดผลประโยชน์ หากจะไปทวงหนี้ นอกจากยังไม่ได้แล้ว ยังมีโอกาสถูกขโมยเงินด้วย

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะยังเข้ามามีบทบาทในครอบครัวคุณอยู่ ซึ่งในช่วงสัปดาห์นี้จะร้อนแรงมาก เรียกว่าบ้านร้อนจนลุกเป็นไฟทีเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นมือที่สามที่จะเข้ามาให้เห็นกันตัวเป็นๆ จนที่สุดแล้วอาจมีการแยกบ้านกันได้นะ คนโสด  เช่นเดิม หัวอย่าร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใจ เย็นเข้าไว้ เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องมือที่สามเข้ามา ไม่ว่าจะแฟนเก่าของคุณ หรืออาจไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคม เช่น ผ่าฟันคุด นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะส่งต่อไปถึงระบบย่อยอาหาร เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากความกดดันและความเครียดด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากในช่วงสัปดาห์นี้คุณยังคงติดงานรับอาสาเจ้านายไปทำงานเชิงลับ ที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดได้ง่าย เช่น ตำรวจ ทหาร นักสืบ นักข่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกๆ ชนิด ยิ่งหากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกฎหมาย ข้อตกลง เงื่อนไขสัญญาด้วยแล้ว ยิ่งต้องจับตาดูเพื่อนสนิทไม่ให้คลาดสายตาเลย เพราะจากที่เคยไว้ใจได้จะเปลี่ยนท่าทีอย่างไม่มีสาเหตุ กลายเป็นหักหลังหรือทรยศคุณได้นิ่มๆ เลย

การเงิน  :   ก็ยังคงมีโอกาสใช้เงินเดือนชนเดือนอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องบ้าน อสังหาริมทรัพย์ เข้ามา ซึ่งหากลงทุนกับคู่รักหรือคู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนนะคะ

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ย้ายบ้านใหม่ หรือมีเหตุประการหนึ่งประการใดที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เอกสารสัญญา เงื่อนไขการตกลง ซึ่งคุณจริงจังมาก คนโสด  เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเอาจริงเอาจังกับการทำงานหาเงิน ส่วนเรื่องความรัก คุณก็คาดหวังสูงที่อยากได้คนมาช่วยกันทำมาหากิน จนเหมือนว่า ใครเข้ามา ก็ไม่ใช่ไปเสียหมด

 สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะนะคะ เพราะเป็นไปได้ว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่าย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะและลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ ศิลปิน งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย  ในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสที่จะเข้าไปจับงานบุญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน การธนาคาร การศึกษา การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว หากกำลังโลเล ไม่มั่นใจว่าจะทำได้ยาวหรือไม่ ก็วางใจได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างน้อยก็ในช่วงสัปดาห์นี้ล่ะ หากถามต่อว่า จะยาวถึงเกษียณหรือเปล่า ต้องรออ่านสัปดาห์หน้า  

การเงิน  :  ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่า คุณจะประหยัด ใช้ชีวิตอย่างสมถะ กินอยู่อย่างเรียบง่ายขึ้น แต่ก็ต้องระวังอย่าใจอ่อน เชื่อใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใกล้ชิด เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นประหยัดเพื่อให้คุณมิจฉาชีพใช้หมดนะ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้ชีวิตคู่ของคุณจะอยู่กันแบบสงบๆ ราบเรียบ ไม่หวือหวา จนถึงขั้นปลง มีโอกาสที่จะชวนเข้าวัดทำบุญ หาคอร์สไปปฏิบัติธรรมกันแล้ว คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องแฟนเก่าไม่ของคุณก็ของคนรักคุณมาขอคืนดี แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์นี้คุณเริ่มจะปลงกับปัญหานี้ได้แล้ว ก็อยู่กันไปแบบทั้งๆ ที่รู้ว่า มีอีกคนซ้อนอยู่

สุขภาพ   :   โรคผู้สูงวัยถามหา วัยทองเริ่มมาเยือน ทั้งกระดูกที่จะบางลง รวมถึงระบบเลือดลมก็มีปัญหา มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ เป็นลมหน้ามืดได้โดยไม่รู้ตัว จนมีความเสี่ยงที่จะชนโน่นนี่นั่น เป็นแผลฟกช้ำดำเขียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ว่าคุณนั่งบนหลังเสือมาเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานทางด้านการเจรจา ไม่ว่าจะเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม ต่อรอง หรือไกล่เกลี่ย ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะใช้วิธีตัดเป็นตัด ไม่มีการใช้ไม้อ่อน พูดจาโผงผาง ดุดัน ซึ่งค่อนข้างร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ จึงมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่ควรจะเป็น เพราะฉะนั้นจึงควรใช้สติให้มาก

การเงิน  :  มีโอกาสโชคดีในเรื่องของการลงทุนและผลตอบแทน แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะหมดไปกับการเข้าสังคม เดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการต่อทุน นอกจากนั้นจากความใจดีของคุณที่ให้อย่างไม่มีสิ้นสุดจากภาษีสังคม จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   สัปดาห์ที่แล้วไม่แคร์แค่ไหน สัปดาห์นี้ต้องบวกๆ ค่ะ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สนใจใดๆ เลย ทั้งที่มีคนเข้ามาขอคำแนะนำจากคุณตลอดๆ   คนโสด ยืดอกกว้างเตรียมไว้นะคะ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์แห่งการกอดของคุณ เพราะจะมีทั้งหญิงและชายเข้ามาขอคำแนะนำเล่าปัญหาคับอกคับใจให้ฟัง จนต้องกอดๆ ซับน้ำตา อกไม่แห้งเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณแข็งแรงพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็ต้องระวังหากยืนหนึ่งตลอดมีโอกาสที่จะปวดขา ตั้งแต่สะโพกลงมา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวมีฝน จะไม่สบายได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะดึงตัวคุณให้เข้าไปช่วยงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล  มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งเป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะได้ทำบุญแล้ว ยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยนะ   

การเงิน  :   ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่ารายได้จะมาจากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะช่วยเหลือและอุปถัมภ์ ซึ่งคุณมีโอกาสได้ทำบุญและช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนด้วย

ความรัก  :  ช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเด่นในความเป็นแม่ และแม่บ้าน อยู่กันตามประสา 2 คนแม่ลูก หากยังไม่มีลูกก็จะอยู่กันตามลำพัง 2 คนสามีภรรยา แต่ก็ไม่ได้หมายถึงจะสงบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเหวี่ยงวีน อารมณ์แปรปรวนขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว   คนโสด หากคุณเป็นคนขี้เหงา ต้องหาคนกอดตลอดๆ สัปดาห์นี้มีลุ้นได้พบคนที่ถูกใจ แต่ก็อยู่ที่อารมณ์ของคุณอีกล่ะ เพราะหากอารมณ์ดีคุณก็จะดูแลทนุถนอมเขาแบบไข่ในหินเลยทีเดียว  แต่หากตรงกันข้ามก็ตัวใครตัวมัน   

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่า ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด อย่าเพิ่งยกของหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่แผลจะปริแตกได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up