‘หากยังไม่พบคนที่ใช่ มีดวงที่เพื่อนหญิงคนสนิทจะกลายเป็นคนพิเศษ’ ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2565

‘หากยังไม่พบคนที่ใช่ มีดวงที่เพื่อนหญิงคนสนิทจะกลายเป็นคนพิเศษ ! ‘
ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จักคุ้นเคยกัน หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกผู้ใหญ่หรือเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าความเครียดจะเบาลง จากแรงส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่อาจโยกย้ายคุณไปทำงานกับเธอก็ได้  แต่จะอย่างไรก็ตามคุณควรเตรียมตัวและวางแผนงานให้รอบคอบ เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด   

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษจากการทำงาน หรือผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ด้วยความสิเน่หา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องได้มาอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่จะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังมีความสุข นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบหนุ่มหรือสาวในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่กระนั้นก็ตามก็ไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะลงเอยด้วย

 สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย นอกจากนั้นยังรวมถึงอวัยวะภายในช่องท้อง หากเคยผ่าตัดหรือผ่าคลอด วันนี้ระวังแผลจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากเป็นไปได้วันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีแนวโน้มสูงมากว่าจะเกิดการขัดแย้งจนงานดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย หรือไม่คุณเองก็อาจไม่ได้ไปต่อ  

การเงิน :   หากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเล่นแร่แปรธาตุ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :   หากคุณกำลังทนอยู่กับความไม่ซื่อสัตย์ ความไม่จริงใจ ความไม่เข้าใจ วันนี้มีโอกาสที่ความรู้สึกเหล่านั้นจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แล้วคุณแทบไม่อยากเชื่อว่า จะมีโอกาสมีข่าวดีได้เร็วขนาดนี้ คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะมีโอกาสได้หลุดจากสถานะนั้น โดยแต่งงานอย่างถูกต้องด้วย

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคของผู้หญิง เช่น มดลูก และประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งจริงๆ คุณอาจเป็นมานานแล้ว ซึ่งวันนี้จะแสดงอาการเตือนขึ้นมา  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ จริงๆ แล้วคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสได้ทำงานพิเศษที่มีการแข่งขันสูง และท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน การออกแบบดีไซน์ บันเทิง ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วย

การเงิน  :   คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณก็จะมีความสุขกับการดื่ม กิน และเที่ยว จนมีโอกาสที่เงินจะหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  หากคุณกำลังคาดหวังกับชีวิตคู่จนกลายเป็นซีเรียสและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพบหนทางผ่อนคลายด้วยการหาความบันเทิงให้กับชีวิต   คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจลงเอยกับใครอย่างรวดเร็ว เพราะแม้คุณจะสามารถเริ่มต้นใหม่ได้อย่างง่ายดายก็ตาม แต่กว่าจะได้พบคนที่เหมาะสมก็สายไปแล้ว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   งานที่คุณกำลังทำอยู่มีโอกาสดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่เป็นการจบเพื่อจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีกว่า เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ ซึ่งท้าทาย และมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีกว่าเดิมด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสที่จะหาเงินเพิ่มขึ้นได้มากกว่าเดิมด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่ความรักจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งประเด็นสำคัญที่จะทำให้แตกแยกกัน เป็นไปได้ว่าจะมาจากทรัพย์สิน เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน คนโสด  อย่าเพิ่งรีบตกลงลงเอยกับใครโดยง่าย เพราะมีโอกาสที่คุณจะจบกันด้วยสาเหตุจากเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหลัก

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ วันนี้อย่ามัวแต่ทำงานจนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองนะคะ หากมีเวลาก็ไปหาหมอฟันบ้างล่ะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากเป็นไปได้วันนี้คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมอบหมายให้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างไม่ทันเตรียมตัวมาก่อน  ทางที่ดีควรรับผิดชอบงานของตัวเองอย่างเต็มที่ รวมถึงเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย  

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จนถึงขั้นเป็นหนี้เป็นสินเลยทีเดียว  

ความรัก :  หากวันนี้คุณทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกันใหญ่โต ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นใช้ความรุนแรงได้ง่ายๆ ควรใจเย็นๆ กันน้า  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกไปทำมิดีมิร้ายด้วยนะ

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องของมดลูก และประจำเดือน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนหญิงที่สนิท ซึ่งงานนี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้ทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญ รวมถึงความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมของคุณ โดยที่คุณเองก็คาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง และจะทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังโอกาสที่จะได้เดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ถึงรอบโลกเลยทีเดียว

การเงิน  :   จริงๆ แล้วหากคุณจะทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับใคร เพราะด้วยความที่คุณใจดี ใจอ่อน จึงมีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกงได้อย่างง่ายดาย

ความรัก :   เป็นความสัมพันธ์ในระหว่างญาติมิตรผู้หญิง ซึ่งแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกันได้ง่าย คนโสด  หากคุณยังไม่พบคนที่เหมาะสม วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทผู้หญิงจะพัฒนากลายเป็นคนพิเศษ   

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณจะเดินทางไปไหน คำเตือนที่ว่า อย่าประมาทการ์ดอย่าตก ปัจจุบันได้กลายเป็นคำอมตะไปแล้ว เพราะโควิดยังไม่จบ มีโอกาสที่คุณจะกลายเป็นผู้เสี่ยงสูง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาชนิดที่ตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว และก็เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน ถูกด้อยค่า แม้ว่าคุณจะขอร้องหรือเรียกร้องของความเห็นใจจากใคร ก็ไม่ได้รับความสนใจ   

การเงิน    หากคุณจะไปขอกู้เงินหรือหยิบยืมใคร นอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอกอีกต่างหาก หรือไปยืมคนผิด  

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเปลี่ยนแปลง ขึ้นลงเร็วมาก เดี๋ยวก็โหยหา แต่เดี๋ยวก็ขัดใจกันอย่างรุนแรง ทางที่ดีวันนี้รักษาระยะห่างๆ กันหน่อย คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณทั้งปวง มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกไปทำมิดีมิร้ายด้วย

สุขภาพ  :    มีโอกาสที่ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่สะสมอยู่ในตัวมานานจะส่งสัญญาณเตือน นอกจากนั้นปัญหาทางสุขภาพจิตก็น่าเป็นห่วงด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up