‘สำหรับรักที่ซ่อนเร้น หากยังมองความรักเป็นเช่นเกม วันนี้จะไม่ใช่แค่โลกใบที่สอง ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2566

‘สำหรับรักที่ซ่อนเร้น หากยังมองความรักเป็นเช่นเกม วันนี้จะไม่ใช่แค่โลกใบที่สอง’

ดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่ในสายที่ต้องใข้ หลักวิชาการชั้นสูงและประสบการณ์ความเชี่ยวขาญในสาขาวิชานั้นๆ  เช่น อาจารย์ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ จนถึงแพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย  เป็นไปได้ว่าคุณจะเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนใครก็ไม่สามารถทัดทานหรือขวางความคิดของคุณได้เลย ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่เพื่อนร่วมงานจะไม่ไปต่อกับคุณ จะเจ็บใจก็ตรงที่ไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แต่ก็ไม่ควรเสียเวลาเรียกร้องของความเห็นใจ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีทีมงานระดับเทพมาร่วมงานด้วยน้า…

การเงิน  :   ผลจากการช็อปปิ้งติดๆ กันหลายวัน วันนี้นอกจากเงินจะดึงตัวแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับคนใกลัชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์อีก แต่ก็เรียกว่ายังไม่หมดทางเสียทีเดียว เพราะนับว่าคุณมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่จะคอยหางานและเงินเข้ามาให้ตลอดๆ   

ความรัก  :  แม้จะยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งวันนี้ก็ตรงกับวันพระใหญ่ด้วย แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกไม่เป็นอิสระ ไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับคู่ครองหรืออยู่กับตัวเองเต็มที่ มีโอกาสที่ญาติผู้ใหญ่จะมาหาคุณทั้งวงศ์ตระกูลเลยทีเดียว   คนโสด  หากวันนี้คุณอยากอยู่คนเดียว อยากคิดอะไรคนเดียว ท่าทางจะยาก เพราะผู้ใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณเหงาอยู่คนเดียว ท่านจะหาคู่เดทเตรียมรอไว้ให้น้า…

 สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง ไม่สดสะอาด และไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะเป็นไปได้ที่ท้องจะไม่ดี อาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังอวัยวะในช่องปากที่จะมีปัญหาแล้วส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร หลอดลม จนถึงต่อมทอนซิล

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังคงอยู่กับความครุ่นคิดที่จะประสบความสำเร็จกับงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ จนแทบพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม เพราะผลจากเมื่อวานมีโอกาสที่จะทำให้รู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน  :   หากมีรายจ่ายเยอะจนร้อนเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้นับว่าคุณจะหายใจได้คล่องขึ้น เพราะจะโชคดีเรื่องการลงทุน เรื่องความเสี่ยงต่างๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่คนเดียวสูงมาก เพราะวันนี้คาดว่าจะมีเรื่องหึงหวง มือที่สามเข้ามาเป็นวาระด่วน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะจับได้ว่า คู่ครองมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจเสียแล้ว   คนโสด   ความหึงหวง ความเจ้าชุ้ รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้จะเป็นแรงสนับสนุนความคิดที่อยากจะอยู่คนเดียวให้ชัดขึ้นอีก

สุขภาพ  :    หากคุณเคร่งเครียดกับการทำงาน จนไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะแปรปรวน ทำให้ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากใครที่กำลังยึดติดในอีโก้ ในทิฐิของตัวเอง จนใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง วันนี้ต้องระวังตัวไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากข้อตกลง หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :  หากคุณกำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน จนมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน ซึ่งวันนี้ทิศทางการเงินจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น การลงทุนจะสร้างผลตอบแทนที่ดี แต่ก่อนจะลงทุนเพิ่มควรศึกษาข้อมูลในการลงทุนให้ดี  

ความรัก   เป็นไปได้ว่าจากความเจ็บช้ำกับชีวิตคู่ที่ผ่านมา วันนี้คุณจะรับอีกต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงมีโอกาสที่จะปะทะคารมกันสูงมาก เป็นไปได้ที่จะถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด สำหรับผู้ที่ตกอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง หรือมีความรักความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น  หากคุณยังมีทัศนคติต่อความรักว่าเป็นเสมือนเกม วันนี้คุณอาจไม่ใช่แค่โลกใบที่สอง แต่มีโอกาสที่จะเป็นใบที่สาม ที่สี่ได้น้า…

 สุขภาพ   :   ต้องระวังอารมณ์ที่ฟุ้งซ่าน มโน ซึมเศร้า ที่จะส่งผลให้คุณประชดตัวเองด้วยวิธีต่างๆ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม บาดเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง เช่น นักประดิษฐ์ คิดค้น นักวิจัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับกำลังใจจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงมาอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งจันสูง ตรงนี้ผลตอบแทนก็ต้องสูงตามไปด้วย

การเงิน   :  คาดว่าวันนี้คุณจะมีความสุขกับการทำงานเพื่อสังคม ทำบุญเพื่อแม่และเด็ก แม้ไม่คาดหวังเรื่องรายได้ แต่จากงานนี้คุณก็มีโอกาสจะมองเห็นหลายๆ ช่องทางในการสร้างรายได้     

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว และความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัว เป็นแม่ที่รักลูก ดังนั้น วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวที่รัก   คนโสด   เช่นกัน คุณให้ความสำคัญกับการรักเดียวใจเดียว แม้วันนี้คุณจะมีเสน่ห์มากก็ตาม ก็เป็นไปได้ว่าคุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักด้วยสิ

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา นอกจากนั้นยังต้องระวังอวัยวะภายในช่องท้องด้วย ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด รวมถึงผ่าคลอดมาด้วย ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังคงพยายามใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว เพื่อพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานให้หลากหลายขึ้น รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานวิขาการ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก ทางที่ดีไม่ควรแสดงออก หรือโชว์ออฟ ควรทำงานที่มีอยู่ให้เต็มที่ที่สุด  เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดหมาย  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินเฮงๆ ปังๆ ลาภลอย จนถึงมรดก ซึ่งคุณก็สามารถบริหารและจัดการเงินที่ได้มาอย่างดี วันนี้ก็ควรเตรียมใจไว้เลยว่า หากมีคนมาขอพึ่งพาอาศัย ก็ให้ไปแค่พอสมน้ำสมเนื้อ ไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อน   

ความรัก  :  หากคุณกำลังลังเลสงสัย ไม่มั่นใจในความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแสดงออกด้วยการเรียกร้องความสนใจ หรือหึงหวง คาดว่าปฏิกิริยาที่จะได้รับกลับมายิ่งทำให้คุณผิดหวังมากขึ้น  คนโสด เช่นกัน หากคุณคบกันด้วยความลังเล ไม่มั่นใจในความรักความสัมพันธ์ จนกลายเป็นความหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า วันนี้คาดว่าจะไม่เป็นผลดีกับคุณ เพราะยิ่งจะทำให้เกิดความค้างคาสงสัยขึ้นไปอีก  

สุขภาพ   :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่กระเพาะอาหาร น้ำย่อย และลำไส้ที่จะมีปัญหา รวมถึงพวกมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ทำงานชิ้นใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย แต่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ดังนั้น คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานที่มีอยู่ เพื่อทำงานนี้ ซึ่งหากคุณทำได้จะเท่ากับพิสูจน์ความสามารถอีกด้านให้ทุกคนเห็น

การเงิน  :   จริงๆ คุณทำงานเก่ง สามารถหารายได้ได้จากหลายๆ ช่องทาง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความใจบุญ ใจอ่อนของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอารมณ์เหวี่ยงวีน ขึ้นได้ง่าย จนไปถึงเริ่มลังเลสงสัยว่าจริงๆ แล้วคุณรักกันจริงแน่หรือ เพราะวันนี้เขาขัดใจคุณทุกอย่างเลย    คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่าเสน่ห์ของคุณจะอยู่ที่ทำงานเก่ง มีบุคลิกและมนุษยสัมพันธ์ดี แต่ก็ไม่ควรรีบด่วนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียใจภายหลัง

สุขภาพ  :    จริงๆ คุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ ยกเว้นปัญหาที่สะสมมานาน หนึ่งนั้นคือเรื่องฟัน หากทนปวดมานานก็ถึงเวลาพบแพทย์แล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมวิญญาณนางสิงห์ลุยงานหนักอย่างถึงลูกถึงคน ไม่เกรงกลัวใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน วันนี้นับว่าเป็นโอกาสดีมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นกำลังใจ ช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้งานดีๆ จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ต้องระวังความคิดที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   ก็ยังมีโชคทางการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตา

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่ครองของคุณจะยกอำนาจหน้าที่ให้คุณเป็นใหญ่ในบ้าน ทั้งในความเป็นแม่บ้าน งานนอกบ้าน รวมถึงแม่ของลูก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกมาอยู่กันพร้อมหน้า    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีพลังทางเพศสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะดึงดูดเด็กๆ รุ่นน้อง รุ่นลูก่ให้เข้ามาหาคุณเต็มเลย  

สุขภาพ   :  หากเป็นไปได้วันนี้อย่านอนอยู่บ้านเฉยๆ  ควรหากิจกรรมทำ วันนี้วันพระใหญ่ออกไปทำบุญเวียนเทียน นำสิ่งมงคลเข้าตัวดีกว่านอนอยู่บ้าน มีโอกาสที่คุณจะฟุ้งซ่าน ซึมเศร้าได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up