ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 8 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 8  กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ได้ทำงานใหญ่ และสำคัญขององค์กร ซึ่งท่านก็สามารถทำงานนั้นสำเร็จเสียด้วย

การเงิน : เสียเงินเป็นระยะๆ หรือหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่น ให้ระวังคำพูดและการสื่อสาร จับประเด็นผิดจนทำให้ผิดใจกัน คนโสด ได้พบเจอกันบ้าง ยังไม่ชัดเจน เพราะเอาแต่ใจกัน ยังไม่ค่อยปรับตัวเข้าหากัน ค่อยๆ ศึกษานิสัยกัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการขับรถ หรือลื่นล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ทำงานมากมาย เริ่มเห็นผลบ้าง แต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของความร่วมมือกัน จนยังไม่สำเร็จเท่าที่ควร ควรศึกษาเรื่องงานดีๆ งานเอกสารจะผ่านไปได้

การเงิน : หากจะลงทุนในหุ้นให้ระมัดระวัง มีความผันผวนสูง

ความรัก : ต้องระวังเรื่องหึงหวงกัน จริงๆ ยังไม่น่าเป็นห่วงนัก ขอให้ซื่อสัตย์ต่อกันจะได้ไม่มีเรื่อง คนโสด เริ่มห่างเหินกัน เมื่อคบกันแล้วรู้สึกว่ายังไม่ใช่ ก็ควรพิจารณาตัวเองเดินห่างออกมาดีกว่า

สุขภาพ : ฝนตกอีกแล้ว ระวังเป็นหวัด ไอ ติดเชื้อ ปอดบวม อย่าปล่อยให้ยุงกัดอาจเป็นไข้เลือดออก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ย้ายที่ทำงาน หรือไปทำงานนอกสถานที่บ้าง เปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงาน วิเคราะห์ให้รอบคอบ ยังสับสน ให้ทำตามธรรมชาติของเรา อย่าฝืน แล้วงานจะผ่านไปได้

การเงิน : ใช้จ่ายเรื่องงานกระทันหัน เช่น สำรองจ่าย

ความรัก : มีข่าวดีในครอบครัว เช่น จะมีทายาท ยินดีด้วยค่ะ คนโสด ยังวางตัวอยู่บนหอคอยงาช้าง จนไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ รอมานานจนท่านคิดว่าไม่มีก็ได้ แต่หากยังมีวิบากกรรมก็คงหนีไม่พ้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องภูมิแพ้ ผื่นคัน พอง บวม หรือลมพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : กากบาทเลยจ้า ยุ่งยาก สับสน จะต้องข้องเกี่ยวเรื่องของเอกสารสำคัญ เหนื่อยใจอย่างมาก คิดไม่ตก หากไม่รอบคอบจะเกิดผลเสีย ผู้ร่วมงานก็พึ่งไม่ค่อยได้ ควรหาเวลาไปปล่อยปลา

การเงิน : ใช้จ่ายไม่รู้ตัว เช่น รูดบัตรเกินตัว

ความรัก : การระแวงกัน อย่าทิ้งไว้นาน ต่างคนต่างมโนกันไปในทางไม่ดี เคลียร์ให้จบในวันเดียว คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่เขาไม่โสด จึงเสี่ยงต่อการเสียชื่อ หรือมีเรื่องอื้อฉาวได้

สุขภาพ : เช็คสภาพรถให้พร้อมก่อนออกเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด เตรียมตัวให้พร้อม ท่านจะถูกโยกตัวให้ไปช่วยงานสาขาอื่น

การเงิน : อย่าเซ็นค้ำประกันใคร จะเสียรู้คนได้

ความรัก : คนในครอบครัวป่วยไข้ มีความกังวลใจบางอย่าง ขอให้พูดจากันดีๆ อารมณ์ดีใส่กันก็จะผ่านพ้นไปได้ คนโสด ผู้ใหญ่หาให้ แต่เราไม่ชอบ อยากหาเอง แต่ไม่ทันใจ ก็ต้องคุยกันตรงๆ

สุขภาพ : ปวดตา ไปวัดสายตาอาจต้องเปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีปัญหาเยอะขึ้น งานงอก ครบ ทั้งติดต่อประสานงาน ทำงานแทนผู้อื่น วันนี้ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแก้ปัญหาไปก่อน แม้ยังไม่ดีที่สุด แต่ก็พอผ่านไปได้

การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินหาย

ความรัก : มีปัญหาเรื่องผู้ใหญ่ไม่ชอบ ก็ทำให้เกิดความเข้าใจ และเห็นอกเห็นใจระหว่างกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่เป็นไรหากวันนี้ผู้ใหญ่ยังไม่ชอบ คงมีสักวัน คนโสด มีคนเข้ามา แต่ยังขัดกับความรู้สึก หากไม่ใช่ก็อย่าฝืน

สุขภาพ : ระวังแผลผ่าตัดจะติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ได้รับการยอมรับมากขึ้นจากคนในที่ทำงาน เหมือนสถานการณ์จะดีขึ้น แต่ก็ไม่ดี เพราะต้องรับผิดชอบและดูแลคน ควรระวังความผิดพลาด จะถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ควรไปตามระบบงาน อย่าทำเหนือขอบเขต จะเหนื่อย และดูไม่ดีด้วย

การเงิน : ใช้เงินเยอะมากขึ้นจากความต้องการของเรา

ความรัก : แนวโน้มว่าจะไม่ไว้วางใจกัน หึงหวง ทะเลาะกันโดยไม่มีเหตุผล จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าเครียดก่อนล่วงหน้า วันนี้มีความสุขก็ตักตวงไว้ พรุ่งนี้เป็นอย่างไรค่อยว่ากัน คนโสด ไม่ค่อยเห็นความดีของใคร เพราะลำพังตัวเองต้องรับภาระเยอะอยู่แล้ว

สุบภาพ : ปวดบ่า กระดูก หัวไหล่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up