‘หยุดความเจ้าชู้ได้อยู่หมัด เพราะพ่ายแพ้กับความจริงใจของชายสูงวัย’ ดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 9  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หยุดความเจ้าชู้ได้อยู่หมัด เพราะพ่ายแพ้กับความจริงใจของชายสูงวัย!’

ดวงรายวัน 9  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคนไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อย จะอดทนทำจนกว่าจะประสบความสำเร็จในงานนั้นๆ คุณจึงเหมาะกับงานหรือธุรกิจที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์หรือระบบระเบียบที่ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสงคมสงเคราะห์ ฯลฯ  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จในการทำงาน มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน  :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะมาในรูปของเงินทำบุญหรือเงินบริจาค

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะชิล  เพราะนานๆ ชีวิตคู่ของคุณจะราบเรียบและราบรื่นแบบนี้ ซึ่งคุณก็สามารถดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว  คนโสด หากคุณกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้หากจะแสดงออกให้เขารู้ก็ไม่น่าจะเสียฟอร์ม เพราะคุณมีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากเดทกับคุณ

สุขภาพ  :  วันนี้เรื่องน้ำหนักล้วนๆ หากไปเดทกับใครต้องพยายามหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน เพราะจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณที่จะนำโรคต่างๆ มาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกบังคับหรือต้องฝืนใจทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไข กฏกติกา สัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและสัญญาใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบ ดีไซน์ ฯลฯ  ด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะนั่งไม่ติดที่ ครั้นจะเดินไปข้างหน้าก็ไปไม่ถูก จนต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน : คุณมักจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ จึงทำให้คุณวิตกกังวลกับเรื่องเงินมาก แต่นับว่าโชคดีที่มีผู้ให้ความช่วยเหลือและอุปถัมภ์คุณ มีโอกาสได้รับมรดก และมีโชคลาภ

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิท ทำดีเพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเริ่มไม่มั่นใจ ไม่ไว้วางใจกัน จากนั้นก็เข้าทางผู้ไม่หวังดีที่จะหลอกลวงทำลายครอบครัวของคุณ คนโสด นอกจากคุณจะไม่สามารถตัดขาดจากความรักและความผูกพันครั้งเก่าได้ วันนี้ก็มีโอกาสที่จะผูกรักใหม่เข้ามาอีก

สุขภาพ :  ต้องระวังช่วงขาให้มากๆ มีโอกาสที่คุณจะเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวมากมายจึงเหมาะกับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และงานที่ต้องใช้มุมมองทางความสวยงาม เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ สื่อมวลชน งานออกแบบ สถาปนิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมาในสายประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ที่ทำเพื่อประโยชน์ของสังคม ของประเทศชาติด้วยแล้ว วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าหลงกับสิ่งที่ได้รับ เพราะอาจเกิดดราม่าขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  คุณมีโอกาสดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องออกเงินทำงานไปก่อน แล้วเมื่องานประสบความสำเร็จจึงจะได้รับเงินก้อนใหญ่กลับมา

ความรัก :   วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะร่าเริงบันเทิงใจมากจนอยู่บ้านไม่ติด และมีโอกาสอย่างยิ่งที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องของชีวิตคู่  คนโสด  หากคุณเป็นสาวสังคม รักง่ายหน่ายเร็ว วันนี้คุณมีโอกาสหยุดนิสัยเจ้าชู้ เพราะพ่ายแพ้กับหนุ่มสูงวัยที่รักคุณอย่างจริงใจ

สุขภาพ :  ลองวีคเอ็นท์นี้คุณมีโอกาสอยู่กับอาการออฟฟิศซินโดรม จากการนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ จนแขนล้า ตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวด เพื่อแก้อาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในงานที่เกี่ยวกับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ต้องบอกว่าเลยช่วงนี้ดวงเรื่องคนและบริวารของคุณไม่ดี จึงควรระวังเพื่อนร่วมงานที่สนิท รวมถึงคนรักจะทรยศหักหลังอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : ได้มาก็จ่ายไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต่อทุน เพิ่มทุน โดยได้รับผลกำไรที่ดีด้วย

ความรัก :  วันนี้เดี๋ยวคุณก็รัก เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน แล้วคุณก็อีโก้แรงเสียด้วย ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองจนไม่ประนีประนอม เน้นการเอาชนะอย่างเดียวเลย คนโสด อย่าบอกเลยว่าวันนี้คุณรักจริงหวังแต่ง เพราะแม้คุณจะโรแมนติกและร้อนแรง แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณก็แค่โปรยเสน่ห์เล่นๆ ไม่จริงจัง

สุขภาพ :  โรคที่ควรให้ความสำคัญคือโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะลุกลามและเรื้อรัง รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะมีโอกาสได้นำความรู้ ความสามารถที่เรียนมาทำงานเป็นทีมเวิร์คได้ดี แต่ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

 การเงิน  :  คุณขยันทำงาน และมีจุดมุ่งหมายอย่างแรงกล้าที่อยากจะประสบความสำเร็จ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่จัดสรรให้แล้วล่ะก็ นับว่าคุณเป็นคู่ที่เหมาะสมกันอย่างยิ่ง ทั้งหน้าที่การงาน ความรู้ ความสามารถ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้คุณได้ดีเลย คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว จึงมีความเป็นไปได้ว่าผู้ชายที่กล้าเข้ามาจีบคุณวันนี้ต้องไม่ธรรมดา

สุขภาพ :  พลังคุณเยอะจึงไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆหรอก แต่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถทนต่อการทำงานหนักและยาวนานได้ ต้องมีการพักผ่อนนอนหลับ ชาร์จแบตกันบ้าง ดังนั้น วันนี้หากคุณยังฝืนทำงานเกินลิมิตมีโอกาสป่วยได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องความรู้ ความสามารถ และผู้ที่ทำงานเป็นทีมเวิร์ค เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า ทดลอง แพทย์ทั้งแผนปัจจุบัน และแพทย์แผนไทย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการอิสระ หากวันนี้คุณยึดหลักดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องและถูกศีลธรรมอันดี ซึ่งผลจากสิ่งนี้จะทำให้คุณเจริญรุ่งเรือง การค้าได้กำไร

การเงิน : โชคดี เพราะทีมงานและผู้ใหญ่ใจดี นอกจากนั้นการค้าขายหรือธุรกิจของคุณก็ได้กำไรด้วย แต่วันนี้คุณจะประหยัดสุดฤทธิ์ มีชีวิตอยู่อย่างสมถะที่สุด

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่จัดสรร วันนี้ก็ถือว่าคุณโชคดี ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว รวมถึงกับคู่ คุณก็อยู่ด้วยกันอย่างกัลยาณมิตร  คนโสด ผู้ใหญ่จะมีส่วนสำคัญในการหาคู่เดทให้ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะยึดมั่นในความรักไปจนวันตาย หากผิดหวังก็คงไม่กล้าที่จะรักใครอีกเลย

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่ปัญหาในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังรวมถึงการกดดันตัวเองจนเครียด กลายเป็นคนเก็บตัว ไม่กล้าเผชิญหน้ากับปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบในการทำงานอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ฯลฯ วันนี้คุณจะสตรอง ลุยเดี่ยวโดยไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย จะทำให้คุณเข้าไปข้องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาอย่างไม่ตั้งใจ เมื่อถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่จบสิ้น ดังนั้น จึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ดังนั้น คุณจึงควรอดทน รอคอยและโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ทำงาน

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงทำให้คุณสามารถหาเงินได้มาก แต่วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนเต็มสตรีมแล้วล่ะก็ คงต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก :   คู่คุณจากนักเที่ยว นักดื่ม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนฉลองวันหยุดลองวีคเอ็นท์ ขณะที่คุณกลายเป็นสตรอง ขึ้นลงแบบสุดโต่ง ใครก็ขัดใจคุณไม่ได้ จึงเสี่ยงต่อการที่จะทะเลาะกัน คนโสด วันนี้ความรักของคุณละเอียดอ่อน แต่ร้อนแรง พร้อมที่จะเปิดศึกแย่งชิงได้ทุกเมื่อหากได้เจอกับคนที่ถูกใจ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อนจนเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่ถูกสุขอนามัย เสี่ยงต่อการท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up