‘วันศุกร์แห่งชาติ มีดวงที่จะเป็นวันชิงรักหักสวาทแห่งชาติ’ ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2565

‘วันศุกร์แห่งชาติ มีดวงที่จะเป็นวันชิงรักหักสวาทแห่งชาติ’

ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นระดับผู้นำหรือหัวหน้าชุดทำงานด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นอย่างดี ดังนั้น จึงไม่ควรยึดอีโก้ตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน เพราะแทนที่งานจะดำเนินไปได้ดีกลับจะสะดุดหยุดลงแทน

การเงิน  :  รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แม้วันนี้คุณจะพยายายามทำงานหารายได้พิเศษ แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะจะมีรายจ่ายของผู้ใหญ่มาเพิ่มเติมอีก

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่า…ไม่คุณจะไปยุ่งวุ่นวายกับผู้ใหญ่ในบ้าน ก็เป็นพวกท่านนั่นล่ะที่จะเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะมีชาวต่างชาติสูงวัยมาขอดูแลและอุปการะคุณ แต่เป็นไปได้ว่าคุณยังไม่สามารถที่จะตัดสินใจได้ เพราะยังต้องทำงานดูแลผู้ใหญ่อยู่

สุขภาพ  :  หากวันนี้งานยุ่งวุ่นวายต้องเดินไปโน้นมานี่ ก็ระวังจะหกล้ม พลาดตกจากขั้นบันได หรือขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง  ซึ่งจะส่งผลให้กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นบาดเจ็บได้ง่ายๆ   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs  หรือทำงานอิสระ ตลอดจนเถ้าแก่ เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเข้าไปเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ ระบบสาธารณสุขด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าธุรกิจหรืองานของคุณจะถูกข้ามหน้าข้ามตา หรือไม่เพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าคนสนิทถอนตัวไปโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะมีเงินทองเข้ามาไม่ขาด ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่วันนี้คุณควรระวังคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาหลอกให้เคลิบเคลิ้มถึงขั้นให้เงินให้ทองไปโดยไม่รู้ตัวนะคะ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว เป็นแม่บ้านแม่เรือนดูแลครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้คาดว่าคู่คุณจะไม่กลับบ้านมาให้ดูแล ซึ่งคุณก็ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ หรือไม่เรียกร้องแล้วเขาก็ไม่ฟัง คนโสด  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่วันนี้คนที่คุณแอบรักอยู่ เขาไม่น่าจะใช่คนที่เหมาะสมเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเครียดกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิต จนมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาทางสุขภาพจิตได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นแบบเรื้อรังด้วย ดังนั้น จึงควรปล่อยวาง หากิจกรรมผ่อนคลายก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากคุณทำงานโดยยึดแต่อีโก้ของตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ วันนี้มีความเสี่ยงที่งานจะไม่ผ่านการพิจารณา ยังอยู่ในขั้นตอน ดังนั้น คุณยิ่งไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์เลย ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองให้ดี เพื่อป้องกันงานสะดุดหยุดลงกลางคัน นอกจากนั้นไม่ควรร้องเรียนด้วย เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  ได้จากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกหรือต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนคุณร้อนเงินต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหักโหมงานหนัก ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะมีสาเหตุมาจากที่คุณหลงใหลใฝ่ฝันกับบางคนหรือบางสิ่งจนลืมเวลาของครอบครัวไปเลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครบางคนหรือบางสิ่งที่อยู่ในวงจรการทำงาน แต่วันนี้คุณก็ยังกล้าๆ กลัวๆ อยู่

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่มดลูกจะมีปัญหา อวัยวะภายใน รวมถึงประจำเดือนมาไม่ปกติ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ แพทย์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมือใหม่  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานใหม่ หรือเป็นโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วนำมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่ก็มีโอกาสที่จะมาพร้อมกับปัญหาและอุปสรรค คาดว่าคุณจะเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว แต่หากคุณอดทนจนก้าวข้ามผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า  

การเงิน  :  มีโอกาสที่ได้เงินมากจากความขยันทำงานหนักเอาเบาสู้ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสีเทาและธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง ซ่อนเร้น เพราะฉะนั้นก่อนจะตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไร โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ควรดูให้ดี เพราะนอกจากเสียเงินแล้วยังเสียชื่อเสียงอีกด้วย  

ความรัก  :  แม้คู่คุณจะทำตัวดี หรือไม่คุณก็พยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวแล้วก็ตาม วันนี้ก็ยังไม่หลุดพ้นจากปัญหารายวัน ยังไม่วายจะถูกผู้ไม่หวังดีเม้าว่ามีกิ๊กอีก คนโสด  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม สายสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้วันศุกร์แห่งชาติ หากจะไปฉลองที่ไหนก็ควรระวังตัว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ชิงรักหักสวาท

สุขภาพ  :  หากจะไปดื่มสังสรรค์ฉลองวันศุกร์แห่งชาติ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้ไปหมด ทั้งอาหาร จึงควรเลือกเมนูที่ไม่ดิบเว่อร์นะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย รวมถึงควรเลือกสถานที่ที่โปร่งสบาย เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นละอองอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ แพทย์ ฯลฯ หากคุณกำลังพบเจอกับปัญหาและอุปสรรคที่รุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง แม้ว่าคุณจะพยายามแก้ไขสถานการณ์อย่างหนัก เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดแล้วก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วเป็นไปได้ว่าจะจบลงที่กฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลงอะไรบางอย่าง

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความขยันของคุณจะสามารถกู้ฐานะกลับคืนมาได้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นคดีความ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงกับคู่ของคุณ และเป็นไปได้ว่าด้วยอารมณ์ ณ ตอนนั้น จะไปถึงขั้นที่ตัดสินกันด้วยกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณจะไปดื่มฉลองวันศุกร์แห่งชาติ วันนี้ควรระวังเสน่ห์ของตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในศึกชิงรักหักสวาทจนถึงขั้นเป็นคดีความเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม วันนี้ควรขยับตัวไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ นะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะไว้เพราะมีความเสี่ยงกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งหากรุนแรงจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณมีโครงการที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ยานยนต์ ฯลฯ  วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่าสิ่งนั้นจะไม่มา  แต่เป็นไปได้ว่าสิ่งที่จะมาแทนก็คือ คุณมีโอกาสได้เดินทางไปประชุมอบรม สัมมนา จนถึงขยายงานหรือกิจการยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน  :  หากคุณกำลังตกงานหรือขาดรายได้ วันนี้มีแนวโน้มว่าจะได้เงินจากการเดินทางไปเจรจาธุรกิจ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะจากที่จะได้เงินกลับจะเสียเงินแทน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณเริ่มต้นด้วยความหลงมากกว่าความรัก ถึงวันนี้มีความเสี่ยงที่จะไปต่อกันได้ยากแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจโยกย้ายถิ่นฐานออกไปอยู่ที่ใหม่เลย คนโสด หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนหนึ่ง วันนี้อาจต้องตัดใจ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะเดินทางไกล  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก หลอดลม และทางเดินอาหาร วันนี้ควรไปพบแพทย์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะส่งผลไปถึงกระเพาะอาหารและลำไส้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟรีแลนซ์ หรือเปิดกิจการที่บ้าน วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตไว้ค่อนข้างสูง แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลัก ติดขัดตลอดๆ รวมถึงเอกสารราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วรายได้หลักคืองานประจำ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหารายได้อย่างคาดไม่ถึงจากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่ไม่ควรเป็นนายหน้ารับกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก   :  หากคุณอยู่กันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง ซึ่งเหตุผลนั้นคือความรักเดียวใจเดียวที่จะดูแลครอบครัวอย่างดีแล้วล่ะก็ วันนี้คุณอาจเริ่มอยากอยู่คนเดียวแล้วก็ได้นะ  คนโสด  วันนี้หากคุณมีโอกาสได้พบปะสนทนากับชาวต่างชาติสูงวัย มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับรักแท้ที่แน่นอนนะคะ

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องดูแลและให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up