‘อยากได้แฟนมาช่วยกันทำมาหากิน แต่มีดวงได้แฟนที่จะหาคนอื่นมาช่วย’ ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2565

‘อยากได้แฟนมาช่วยทำมาหากิน แต่มีดวงได้แฟนที่จะหาคนอื่นมาช่วย’

ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานประพันธ์ นักโฆษณา นักดนตรี ดีไซเนอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังจะเข้าหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ทั้งบู๊และบุ๋นเพื่อบุกเบิกงานใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเดินหน้าลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดแบบไม่มีสติที่จะทำให้เพื่อนเซ็ง นอกจากไม่ทำตามแล้วยังอาจถอนตัวโดยที่คุณไม่คาดคิด

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักช็อปของราคาแพง พวกเครื่องประดับ ของฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว วันนี้ก็ต้องทำใจหน่อยนะคะว่าต้องทำงานเหนื่อยขึ้น เพื่อหาเงินให้พอกับที่ใช้ไป

ความรัก  :   เป็นวันของญาติผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งคุณจะเป็นผู้ดูแลทั้งร่างกายและจิตใจของพวกเธอเลยนะคะ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเห็นอกเห็นใจเพื่อนหญิงคนสนิท จนเป็นไปได้ว่าเริ่มต้นด้วยความสงสารและจบลงด้วยความรัก

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเป็นอะไรกับใครง่ายๆ แต่ด้วยอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดๆ จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจางได้ง่ายๆ นอกจากนั้นหากเป็นความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่ ก็มีโอกาสกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ ฯลฯ ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ยิ่งหากเป็นหน่วยงานราชการด้วยแล้วสามารถทำงานยาวจนถึงเกษียณทีเดียว แต่ความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกกับพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า

การเงิน  :  คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง ได้ผลตอบแทนสูง วันนี้หากคุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ก็มีโอกาสสำเร็จ แต่ก็ไม่ควรเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ เลย

ความรัก  :   หากคู่คุณให้เกียรติและสนับสนุนในทุกๆ ความคิดเห็นของคุณด้วยดีมาตลอด ในเวลาอันใกล้นี้เป็นไปได้ว่าเขาจะเปิดโอกาสให้คุณได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อส่งลูกหลานไปเรียนต่อ หรือไปแสดงดนตรี ซึ่งคู่คุณอาจไปหรือไม่ไปก็ได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่เป็นรุ่นน้องที่ไฟแรงและจิตใจงาม เป็นไปได้ว่าเขาก็แอบชอบคุณอยู่เหมือนกัน

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้มีโครงการเดินทางไกลก็ควรระวังเรื่องท้องไส้ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารไว้ด้วย หากมีความผิดปกติอะไรขึ้นแม้เพียงเล็กน้อยควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเรียลเอสเตท อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสิ่งปลูกสร้างต่างๆ วันนี้หากคุณต้องทำงานที่ใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้ต้องระวังตัวให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลังหรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของคุณ แล้วเสียบงานแทน  

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ วันนี้คาดว่าจะสะดุด ทั้งการเจรจาเรื่องผลประโยชน์จะไม่เป็นผล ลูกบ้านค้างค่าเช่า หรือถูกขโมยทรัพย์สิน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินเยอะกับการกู้กลับมาใหม่

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายยุแยงตะแคงรั่ว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ความอดทนของคุณจะมาถึงที่สุด โดยพอดีกับอารมณ์คุณที่เหวี่ยงไปมาจนมีความเสี่ยงที่บ้านจะแตกได้ คนโสด หากคุณคิดที่จะหาคนมาช่วยกันทำมาหากิน วันนี้อาจยังไม่ใช่ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะใช้วิธีหาแฟนอีกคนมาช่วยคุณ ซึ่งมีโอกาสมาอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียเลย น่ากลัวมาก

สุขภาพ   :  ควรระวังความเจ็บไข้ได้ป่วยจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองที่เกิดขึ้นปัจจุบันทันด่วนอย่างไม่คาดคิด มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นเนื้องอกได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังรับผิดชอบงานแบบวัน (วู) แมนโชว์ วันนี้ควรกลับมารับผิดชอบงานในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ยิ่งหากเป็นนักคิด ครีเอทีฟ งานประพันธ์ ดีไซเนอร์ ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือผลงานที่ปลุกปั้นมานานจะสร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม มีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆๆ ฉะนั้นจึงควรทุ่มเวลาเต็มที่กับงานของตัวเอง

การเงิน  :  คุณวางแผนการใช้เงินได้ดี สามารถเป็นหลักให้กับครอบครัวและคนอื่นได้ แต่วันนี้คาดว่ารายได้จะค่อยๆ มา ไม่ได้มาตูมเดียว แต่ก็ยังมีความหวังที่จะได้ลาภลอย พวกมรดกอยู่น้า

ความรัก  :   หากคุณเจ็บช้ำกับความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่มาตลอด จนตั้งป้อมหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจจนไม่เป็นตัวของตัวเอง วันนี้คงไม่มีอะไรจะช่วยคุณได้ดีเท่ากับเวลาอีกแล้ว คนโสด  หากคุณเจ็บช้ำกับความรักมาหลายๆ ต่อหลายครั้ง วันนี้คุณอาจต้องใช้เวลากับหมูกะทะในการเยียวยาหัวใจ

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมกับการทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอกจากจะเสี่ยงกับการเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ชนิดเรื้อรังแล้ว ประจำเดือนก็ยังจะมาไม่ตรงเวลาด้วยน้า

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท หรือผู้เชี่ยวชาญทางภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ฃ เทรนเนอร์ ติวเตอร์  เป็นไปได้ว่างานจะผ่านไปได้ด้วยดี ตอนเย็นมีเฮ  

การเงิน  :   หากรายได้มาจากงานประจำ แต่ก็เรียกว่าไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไหร่ เพราะคุณสามารถหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะหมดเงินกับผู้สูงอายุ และบุตรบริวารในบ้าน

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับคู่ที่เพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะได้คนรักที่ดีแล้วจะเหมือนได้ญาติผู้ใหญ่แถมมาด้วย คนโสด  ก็ยังอยู่กับคนที่มีความรักอยู่นะคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพัฒนาขึ้นอีกขั้น ด้วยการเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณก็ยังมีดวงอุบัติเหตุอยู่นะ จึงควรระมัดระวังในการเดินทาง รวมถึงสุขภาพจิตวันนี้ควรให้ความสำคัญด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะรู้สึกขวางหูขวางตา ไม่พอใจกับสิ่งรอบข้างได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เปิดวันแรกของสัปดาห์หากคุณเริ่มต้นการทำงานท่ามกลางรังสีแห่งความอิจฉาริษยา การแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังเสียบงานแทน โดยที่คุณก็พยายามจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทั้งหมดเพื่อปกป้องตัวเองแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะแบกรับความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านายด้วย  

การเงิน  :  หากคุณถูกขัดผลประโยชน์ หรือถูกเบี้ยวหนี้ วันนี้ความเป็นมืออาชีพ นอกจากคุณจะบริหารจัดการการเงินเท่าที่มีอย่างไม่เดือดร้อนแล้ว ยังขยันทำงานมากขึ้นเพื่อชดเชยกับสิ่งที่เสียไป

ความรัก :   หากสถานการณ์เป็นไปถึงขั้นมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง ฉันหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวก็ได้ คนโสด  หากกำลังเผชิญอยู่กับปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับแฟนคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยอมเลิก แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี

สุขภาพ  :   แม้คุณจะมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ มีความเสี่ยงที่คุณจะล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังต้องระวังตัวแจอยู่นะคะ ยิ่งหากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจากที่คุณถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเรียกร้องความเห็นใจ เจ้านายก็ไม่สนใจ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า วันนี้ยังมีความเสี่ยงว่าคนที่ยังอยู่ก็จะแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อต้องการสั่นคลอนเครดิตแล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :    มีโอกาสเสียเงินให้กับคนรักด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แม้ว่าคุณจะพยายามหาเงินมากขึ้นเพื่อชดเชยกับสิ่งที่เสียไป แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้ เป็นต้น

ความรัก   :   หากคุณกำลังเรียกร้องให้คู่คุณสนใจหรือมาดูแลเรื่องเงินทองของครอบครัวมาก วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากเขาจะไม่สนใจคำขอของคุณแล้ว ยังพาอีกคนมาให้คุณช้ำใจอีกด้วย  คนโสด :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะเรื่องฐานะและหน้าที่การงาน ที่ทนไม่ได้คือเขามีคนอื่นอยู่แล้ว  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเครียดเรื่องทำมาหากินและเงินทอง จนถึงทำงานหนักเพื่อหาเงินมาให้พอกับค่าใช้จ่าย ดังนั้น ก็ต้องระวังทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่มีความเสี่ยงจะเกิดปัญหาขึ้นได้   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up