‘เจ้าชู้ เสน่ห์แพรวพราว แต่หากมีแฟนก็ต้องทำใจว่า ไม่มีเวลา’ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและช่วยเหลือท่านให้ได้ทำงานอย่างที่ฝันไว้ แต่คงต้องใช้ความอดทน รอคอย ในการขับเคลื่อนหรือแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ ระวังอารมณ์โกรธ พยาบาท จะเป็นหนทางปิดบังพลังแห่งปัญญาจนอาจเกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  ได้มาจากความรู้ความสามารถ ไม่ค่อยมีโชคลาภ หากอยากมีเงินเก็บต้องลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : ท่านมีข้อแม้และกฎเกณฑ์เงื่อนไขมากมายเหลือเกินในการใช้ชีวิตคู่  โดยมองที่ความพร้อมและความเหมาะสมด้านฐานะและทัศนคติ โดยเฉพาะวิถีการดำรงชีวิต จนบางครั้งอาจไม่ได้รักกันเลยด้วยซ้ำ คนโสด เอาใจยาก เดาใจลำบาก ไม่ชอบให้แฟนมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์ รวมถึงยาปฏิชีวนะในปริมาณที่มากเกินกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด อย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังตกเป็นเหยื่อบุคคลอื่น ควรปล่อยวาง และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร

การเงิน : มีโชค มีวาจาเป็นทรัพย์ แต่ก็ระวังถูกหลอกและหลงคารมบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : จริงๆ แล้วท่านโชคดีได้คู่ที่มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดเข้ากันได้ดี ธัมมะธัมโม และรักครอบครัวมาก แต่เพราะท่านมีพื้นฐานทางอารมณ์ไม่มั่นคง โลเล จึงทำให้ท่านสงสัยอยู่ตลอดเวลาว่าจะเป็นตัวจริงของเขาหรือเปล่า    คนโสด ท่านมีโอกาสได้พบเจอชายในฝันหรือพบรักแบบกระทันหัน ซึ่งท่านชอบแบบธรรมะสายแข็ง

สุขภาพ :  อาจมีอาการปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา และมึนงง ควรทำใจให้สบายผ่อนคลายความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังริเริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ และแลกกับผลตอบแทนที่สูง โดยที่ท่านต้องแบกรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ งานนี้ทนยาวกว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ลงทุนแบบหวังกำไรก้อนใหญ่ โดยที่ยังไม่เห็นผล ระวังใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้องทำให้การเงินติดลบ

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอย่างดียิ่ง อาจมีโครงการตกแต่งบ้านใหม่ จึงเร่งหาเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ท่านอาจต้องทำใจนิดหนึ่งว่า จะไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน คนโสด ค่อนข้างทำตัวโดดเด่น เจ้าชู้ แต่หากถูกใจใครก็ต้องตัดใจ เพราะไม่มีเวลาให้

สุขภาพ :  โดยทั่วไปสุขภาพแข็งแรงดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือโหมงานหนัก จนล้มหมอนนอนเสื่อ กับอาการปวดหลัง ปวดตามข้อโดยเฉพาะเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านขยันและหมกมุ่นครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องงานตลอดเวลา มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้ท่านต้องใช้ความคิดทบทวนชั่งน้ำหนักหาเหตุผล ประกอบการตัดสินใจว่า จะทำงานคนเดียว หรือทำเป็นทีมเวิร์ค อันไหนที่จะเกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : ตอบจากข้างบน…หากท่านทำงานกับคู่หรือหุ้นส่วนจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  ช่วงนี้งานยุ่ง ท่านจึงให้เวลากับงานเต็มที่ จนไม่มีเวลาที่จะสนใจเรื่องอื่นใด แม้กระทั่งตัวเอง เพราะฉะนั้นควรแบ่งเวลาให้ดี อย่าให้เวลากับอย่างใดอย่างหนึ่งมากไป คนโสด ท่านอยู่ระหว่างการเลือกว่าจะอยู่เดี่ยวหรือมีแฟนดี แต่แนวโน้มว่าจะไปทางโสดมากกว่า

สุขภาพ : ควรระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ท่านอยู่ในช่วงที่เรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย จึงทำให้เครียด เพราะต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง วันนี้ทางเลือกที่ท่านอาจคาดไม่ถึงว่าจะทำได้คือ โหราศาสตร์

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ระวังจะเสียรู้เสียเงินเพราะเชื่อใจคนอื่นมากไป

ความรัก :  ท่านอาจตกอยู่ในภาวะที่ต้องตามง้องอน เพราะความหึงหวง จู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ หรือกดดันในเรื่องที่ท่านคาดหวังหรือต้องการ ถึงสุดท้ายแล้วคู่ท่านก็ไม่กลับมา คนโสด  คนที่ท่านเจอไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จริงๆ แล้วท่านน่าจะมีความสุขกับการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ทั้งที่บ้านและที่ทำงานให้ความเมตตาเอ็นดูท่านอย่างดี รวมถึงเพื่อนฝูง คนใกล้ชิดก็พร้อมที่ช่วยเหลือและสนับสนุน แต่วันนี้ท่านถูกกดดันกับเรื่องการตกแต่งสถานที่จนเบื่อหน่ายกับการทำงานมากในช่วงนี้

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้โชค ซึ่งท่านก็นำไปกับการกินดื่มเที่ยวจนเงินไม่พอใช้

ความรัก : ในบ้านมีงานฉลองของครอบครัว ญาติๆ ทุกคนมาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ท่านก็ไม่สนใจ ไปกินดื่มเที่ยวในที่ๆ อยากไปดีกว่า คนโสด มีโอกาสถูกขอแต่งงาน แต่ค่อนข้างเป็นงานใหญ่

สุขภาพ :  มักเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางด้านสื่อสาร โทรคมนาคม อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งหน้าตาขอไม่วิจารณ์  ดูกันเอง

การเงิน : จะหมดไปกับการให้ผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ท่านอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายที่ค่อนข้างเนี๊ยบ เฉียบ ขณะที่ท่านเพ้อฝันอ่อนไหวจนไม่สามารถบังคับความคิดให้อยู่ในร่องในรอยได้ ท่านจึงอาจเกิดความหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของจนกลายเป็นมีปัญหา คนโสด ทุ่มให้ความรักมากจนน่ากลัว เมื่ออกหักก็เลยเข็ดจนมาถึงวันนี้

สุขภาพ : ระวังเป็นโรคภูมิแพ้จากอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up