‘อย่าฝันเฟื่อง หลงใหลคนที่ไม่เคยสนใจคุณ จะอย่างไรเขาก็ยังไม่สนใจอยู่ดี ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!! ดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘อย่าฝันเฟื่อง หลงใหลคนที่ไม่เคยสนใจคุณ จะอย่างไรเขาก็ยังไม่สนใจอยู่ดี ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล การประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะจากคุณ ดังนั้น คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการคิดหาทนทางที่จะให้สำเร็จ  ซึ่งที่สุดแล้วคุณสามารถทำได้ทุกวิถีทาง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน เงินโบนัส แต่วันนี้ก็ไม่ควรใจอ่อน เชื่อใจใครง่ายเกินไป เพราะจะทำให้คุณช่วยเหลือเขาจนตัวเองเดือดร้อน ทางที่ดีหลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือส่วยทุกประเภท มีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก  :  คุณมีอุดมการณ์ในการใช้ชีวิตคู่ชัดเจนมาก เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข เหลืออีกไม่กี่วันก็ปีใหม่แล้ว คุณพร้อมจะเดินออกมาพบกับชีวิตใหม่ ไม่ทนอีกต่อไป คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะแย่งคนที่ถูกใจมาเป็นของตัวเองให้ได้ มีโอกาสที่จะพึ่งสายมูเลย

สุขภาพ  :  หากคุณยังหักโหมทำงาน จนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา รวมทั้งเกิดความเครียด วิตกกังวล ซึ่งจะส่งผลทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ ลำไส้ มีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย มีโอกาสที่จะลุกลามรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการห้างร้าน เถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย ผู้ประกอบการอิสระ วงเล็บว่ามือใหม่ แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์แพรวพราวอย่างไร รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำในการวิเคราะห์ตลาดขาดแค่ไหน ก็อย่าได้ประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทดสอบ ทดลองและท้าทายคุณอย่างหนัก แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า   

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับโชคจากคนในบ้าน หรือกิจการในบ้านจะเจริญรุ่งเรือง จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   สำหรับแม่บ้าน วันนี้แม้คุณจะปฏิบัติหน้าที่ดูแลครอบครัวอย่างเต็มความสามารถ แต่เป็นไปได้ที่จะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่อยู่เฉย ออกไปแสดงตัวกับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนที่ถูกใจมาเป็นสมบัติของตัวเอง โดยที่คุณจะทั้งแสดงความเป็นเจ้าของ หึงหวง ต่อหน้าธารกำนัลเลยทีเดียว

 สุขภาพ  :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากอาหาร วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ยังอยู่กับความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจอย่างโชกโชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าอย่างอื่น อย่างไรก็ตามควรใจเย็นๆ อย่าตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจะทำให้งานหรือธุรกิจนั้นๆ อยู่บนความเสี่ยงอย่างไม่น่าจะเสี่ยง

การเงิน  :   คุณสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างไม่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะโชคดีในเรื่องเงินทองและการลงทุน มีโอกาสทำเงินได้มากส่งท้ายปลายปี

ความรัก  :  คุณเป็นคนเก่ง ทั้งการบ้านและการงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการหาเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อให้ครอบครัวอยู่ดีมีสุข ดังนั้น จึงไม่แปลกที่คุณจะเรียกร้องความสนใจ คนโสด  แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่งในการทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ถึงอย่างไรก็ยังมีความโรแมนติก อารมณ์สุนทรีกับความรักอยู่  แต่วันนี้ยังมองไม่เห็นใครเลยนะ

สุขภาพ  :  พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากยังคงทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง วันนี้มีโอกาสที่เป็นโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนั่งสั่งการอยู่บนหลังเสือ ปกครองลูกน้องแบบดุดัน พูดจาโผงผาง ตัดสินใจแบบกล้าได้กล้าเสีย ก็อย่าประมาท เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหาย

การเงิน  : มีโชคด้านการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานสีเทาที่จะทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ รวมถึงหากคุณลงทุนในหุ้นหรือกองทุนไว้จะได้รับผลตอบแทนที่ดีงาม

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีทั้งความดุดันและดุเดือด ขณะเดียวกันก็จริงจังกับทุกๆ สิ่งที่เข้ามาจนทำให้ทุกคนในครอบครัวพลอยเครียดไปหมด แต่วันนี้ก็ควรเครียดล่ะค่า เพราะเป็นเรื่องชู้สาวคาวสวาทเสียด้วย คนโสด  จริงๆ คุณมีพลังทางเพศสูง มีเสน่ห์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แต่โอกาสไม่ใช่ เจอกันเมื่อสาย เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  หากคุณไปดื่มฉลองส่งท้ายปี ก็พยายามลุกไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ เพราะไม่เช่นนั้น อาจได้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบกลับไปเป็นของขวัญปีใหม่

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ แล้วด้วยปฏิภาณไหวพริบ ความรับผิดชอบอย่างดีเยี่ยมเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย จึงมีโอกาสที่งานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ทางที่ดีไม่ควรเป็นซูเปอร์วูแมน ควรทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันตัวเองหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากการลงทุนหรือทรัพย์สิน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเหมือนนางฟ้าผู้อารี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก คู่ครอง หรือลูกหลาน  

ความรัก  : สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก อารมณ์สุนทรีเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่ค่อยวางใจในความสุขที่เกิดขึ้นนัก อาจเพราะเคยผิดพลาดหรือทะเลาะกันอย่างรุนแรงมาก่อน  คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้คุณจะโรแมนติก อารมณ์สุนทรีเป็นพิเศษ แต่อาจต้องอาศัยใจกล้าหน้าซื่อ หากอยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปกว่านี้

สุขภาพ   :  ต้องระวังมดลูกมีปัญหา ประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งมีโอกาสที่จะมีสาเหตุมาจากการได้รับบาดเจ็บ หรืออุบัติเหตุ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สิ้นปีแบบนี้ หากคุณกำลังคาดหวังในเรื่องของเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ล่ะก้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้เทคนิกและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู เพื่อไปให้ถึงจุดที่หวังไว้

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ คุณต้องการรายได้ที่มากขึ้น และเป็นไปได้อีกว่าจะมีภาระที่ต้องช่วยเหลือคนอื่นมากขึ้นด้วย เรียกว่าทำงานเพิ่มเพื่อให้คนอื่นใช้เพิ่ม

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับการหาเงินหาทองมากขึ้น เหนื่อยยิ่งขึ้น ก็ไม่ผิดหากคุณจะย้อนกลับมาดูคนข้างตัวว่า จริงๆ แล้วเราเหมาะสมกันจริงหรือ คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณร้อนแรงและโรแมนติกมาก หึงหวง พร้อมจะแสดงความเป็นเจ้าของได้ทุกเมื่อ ดังนั้น อย่าเพิ่งด่วนลงเอยกับใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสเสียใจในภายหลัง  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหนัก ทุ่มเททำงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องกระดูกและฟัน มีโอกาสที่คุณจะต้องไปอุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเสนองานหรือโครงการส่งท้ายปลายปี ทางที่ดีควรเตรียมแผนสองรอรับตอนเปิดปีใหม่ไว้ด้วยเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่วาคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ ทางที่ดีอย่าใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะเลวร้ายลง

การเงิน  : มีโอกาสโชคดีทางด้านลงทุนและทรัพย์สิน ทางที่ดีควรอยู่เงียบๆ ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน จนถึงขั้นที่คุณชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอารมณ์โรแมนติก สุนทรี ฟันเฟื่องถึงบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ ทางที่ดีควรทำใจไว้บ้าง เพราะคนๆ นั้นเขาคิดไม่ตรงกันกับคุณเลย ต่อให้คุณอ้อนวอนขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่สนใจ  คนโสด หากคุณกำลังหลงใหลในบุคคลที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย วันนี้ก็อย่าฟันเฟื่องโหยหาถึงคนที่ไม่เคยสนใจคุณเลย เพราะวันนี้เขาก็ยังคงไม่สนใจอยู่ล่ะค่ะ

สุขภาพ   :   ต้องระวังโรคที่เกิดจากเพศสัมพันธ์ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up