‘เซอร์ไพร์สส่งท้ายปี กับการเป็นสถานะรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งคุณก็น้อมรับ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘เซอร์ไพร์สส่งท้ายปี กับการเป็นสถานะรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งคุณก็น้อมรับ ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ หรือนักศึกษาใหม่ หากกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล การประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ รวมถึงผ่านการทดลองงาน โดยที่คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ สามารถทำได้ทุกวิถีทางโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม  วันนี้เส้นทางของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายและทดสอบจิตใจตลอดๆ ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะหากผ่านไปได้ ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มาจากความขยันขันแข็ง จากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวอง รวมถึงมีโอกาสได้รางวัลจากการทำงาน ได้โบนัส แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสียเชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  : ต้องระวังเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากบุคคลภายนอกที่จะเข้ามากระทบจิตใจว่า พวกคุณไม่มีความจริงใจต่อกัน ไม่ใครก็ใครที่กำลังนอกใจกันอยู่ ก็ขอให้หนักแน่นไว้ ไม่เช่นนั้นวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมด้วย   คนโสด มีโอกาสถูกใจผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยกัน แล้วเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาหันมาสนใจคุณเป็นพิเศษจากบรรดา FC ของเขา

สุขภาพ  : ต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ของหมักดอง ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสียฉลองปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้นะ นอกจากนั้นก็อย่าประมาท มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ก้าวพลาด ตกบันได เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมหุ้น เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศหักหลังคุณ เป็นไปได้ว่าจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดเลยทีเดียว

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ด้วยรายจ่ายที่มากเกินตัว จึงมีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายทันที

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหรือคู่ครองที่หวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็จะทั้งรักทั้งหลงสามี จนไม่เป็นอันทำอะไรกันเลย แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นแค่ช่วงนี้ช่วงเดียวอะนะ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบบุคคลในฝัน ซึ่งคุณทั้งรักทั้งหลงจนพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ด้วยกัน ก็ระวังจะถูกหลอกนะคะ เพราะเขาเจ้าชู้มาก

 สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือดจาง เลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ มีโอกาสเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะปวดตามข้อ เช่น เก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณยังคงเป็นคนเก่ง เปี่ยมไปด้วยวิชาความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมแล้ว ความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จยังสูงด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะทำงานหรือธุรกิจอะไร ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณทำงานหรือธุรกิจในสายการติดต่อ-ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย ด้วยแล้ว มีโอกาสที่ความสำเร็จของคุณจะไปสะดุดขาใหญ่เข้าจนเกิดการอิจฉาริษยา จ้องที่จะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ ต้องระวัง!

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน แต่วันนี้คุณใจบุญ ช่วยเหลือคนโดยง่ายเลย ก็ระวังถูกหลอกทั้งทางธุรกิจ ถูกขโมยเงิน รวมถึงไปทวงหนี้ก็ไมได้

ความรัก  :  หากคุณซีเรียสและจริงจังกับการสร้างครอบครัวที่ดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า เลือกคนผิดหรือเปล่า เพราะเขากำลังปล่อยให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตครอบครัวเสียแล้ว คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจลงเอยกับใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียใจภายหลัง เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  หักโหมทำงานหนักวันนี้เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคุณ แต่ที่พิเศษคือกระดูกและฟันจะมีปัญหา มีโอกาสที่จะไปผ่าฟันคุด หรือถอนฟัน ด้วยนะเนี่ย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป จากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายมาก เพราะฉะนั้นจึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นหากงานผิดพลาดเสียหายขึ้นมา คุณจะถูกซ้ำเติมเละเลย จนเครียดและกดดัน ถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาทีเดียว

การเงิน  : มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขาย ให้เช่า ที่ดินทางการเกษตร เรือกสวน ต้นไม้ ตลาด แต่อย่างไรก็ตามแม้คุณจะพยายามประหยัดอย่างไร แต่ด้วยรายจ่ายที่มากกว่ารายรับ ทำให้เงินไม่พอใช้

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่วันนี้มีโอกาสหวั่นใจกับความไม่ซื่อสัตย์ของคู่คุณ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะตั้งความสำเร็จของครอบครัวไว้สูง ที่สุดแล้วคุณกับคู่ก็เครียดเอง    คนโสด  หากกำลังพบกับคนที่รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจ ก็เตรียมใจไว้นิดนะคะ ว่าวันนี้จะได้รับรู้ความจริงว่า เขามีแฟนแล้ว ซึ่งคุณอาจยอมอยู่แบบซ่อนเร้นก็ได้นะ เพราะตัวเองก็ยังไม่พร้อมที่จะจริงใจกับใครดัวย  

สุขภาพ  :  หากกำลังซีเรียสและเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา วันนี้วางทุกอย่างไว้ก่อนแล้วออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก ไปดูไฟคริสต์มาสปีใหม่ ไม่ที่ห้าง ก็ที่วัดก็ได้นะคะ เพราะไม่เช่นนั้นความเจ็บไข้ได้ป่วยจะมาหมดทั้งร่างกายและจิตใจ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ประกัน การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้แม้คุณจะหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จจนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงานแล้วก็ตาม แต่ก็มีโอกาสเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันพร้อมกับคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ  

การเงิน  :  มีรายได้ปานกลาง แม้วันนี้คุณพยายามที่จะหาเงินเพิ่มก็ตาม แต่ก็ไม่พอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณเชื่อคนง่าย จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ หรือส่วยทุกประเภท  เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกงจนล้มละลายได้เลย

ความรัก  : เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีอุดมการณ์ ความคิดเป็นของตัวเองขัดเจน ก็มีโอกาสที่คุณจะไม่บอกว่าคิดอย่างไร ไว้รอให้เกิดขึ้นแล้วค่อยตัดสินใจทีเดียวเลย คนโสด วันนี้คุณคิดอะไรจะเก็บไว้ในใจ ไม่พูด ไม่แสดงออก รอให้ถึงวันนั้นแล้วคนใกล้ชิดก็จะรู้เอง    

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังหักโหมทำงานอย่างหนัก ไม่ได้พักผ่อน วันนี้ควรจะเปลี่ยนพฤติกรรมได้แล้ว เพราะมีโอกาสที่โรคประจำตัวกำเริบ รวมถึงโรคใหม่ที่จะตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการปวด จุกเสียดแน่นท้อง ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นโรคร้ายได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ ทฤษฏี และวิชาการ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานในสาขาวิชานั้นๆ เช่น นักการเมือง การปกครอง ธุรกิจห้างร้าน การต่างประเทศ จนถึงซินแสหมอดู วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็พยายามทำให้ดีนะคะ เพราะจะเป็นหนทางในการเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวหน้ายิ่งขึ้น  

การเงิน  :  รายได้มาจากความขยันทำงานและจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้จะมีญาติพี่น้องหยิบยืม แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงาน เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้ก็มีบ้างที่พออยู่ห่างคู่ครอง แล้วคุณก็เจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปเรื่อยนะคะ  คนโสด   แม้งานจะยุ่ง แต่คุณก็ยังสามารถเจ้าชู้ได้นะเนี่ย หว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นต่างชาติในโซนเอเชีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ก็คาดว่าจะพบกันในการทำงานนี่ล่ะ  

 สุขภาพ  :  หากคุณกำลังซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง งานหนัก งานเยอะ วันนี้จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง หัวใจและหลอดเลือดก็น่าเป็นห่วง เบาได้ก็เบานะคะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ ศาสนา ธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ใกล้ปีใหม่แบบนี้คาดว่างานหรือธุรกิจน่าจะดี เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังพวกมือถือสากปากถือศีล แต่ในใจมีแต่ความอิจฉาริษยา  จ้องที่จะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ แต่ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดฟังคุณ และพร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์แต่ก็อย่าวางใจ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเจรจาผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :   ต้องระวังมือที่สามเข้ามาวุ่นวายและทำความเดือดร้อนให้กับชีวิตครอบครัว ที่วันนี้คุณจะมีปัญหาซีเรียสมากกว่านั้น ก็ผู้ใหญ่และหน้าตาชื่อเสียงของครอบครัวนี่ล่ะ  คนโสด แม้คุณจะอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ ทั้งในด้านการงานและครอบครัวมากเพียงไร แต่ด้วยความอินดี้ของคุณ ก็ยังมีโอกาสไปยุ่งวุ่นวายกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หากยังคงฝืน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนตามมาได้น้า…

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกของมัน ของทอด ของหวาน นอกจากจะแพ้สารที่อยู่ในอาหารกลุ่มนี้แล้ว ยังมีโอกาสแพ้ใจด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up