‘เมื่อได้เจอคนดีแล้ว แถมยังเด็กกว่า ก็จะรออะไร ไปเดทกันเลย’ ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพราะต้องการค่าตอบแทนที่สูงกว่า งานนี้ต้องอาศัยความเป็นศิลปินในตัวในการขับเคลื่อน เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็ต้องแลกกับการทำงานหนักและเหนื่อยสายตัวแทบขาด ควรตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะคุณใจร้อน ไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น

การเงิน : ต้องเหนื่อยจึงจะได้เงินมา หากได้มาโดยไม่เหนื่อยก็พึงระวังว่า อาจเป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณรักและให้ความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมาก พยายามสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นหลักให้กับครอบครัวได้อย่างน่าชื่นชม คนโสด คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง ซึ่งเปรียบเสมือนเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาจีบ วันนี้สิ่งที่คุณต้องการคือ คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกันไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต คุณจึงมีรักใหม่และเปลี่ยนใจได้เสมอ จนกว่าจะพบคนที่ใช่และถูกใจในที่สุด

สุขภาพ : ระวังเกิดภูมิแพ้หรือผิวหนังอักเสบจากการดื่มกินและเที่ยวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณทุ่มกายถวายชีวิตให้กับงานเลยทีเดียว ซึ่งเป็นงานด้านติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่น คุณค่อนข้างมีอีโก้สูงและเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสียและเสี่ยงจนน่ากลัว แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

การเงิน : คุณลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย โดยเก็งกำไรไว้มาก โดยที่ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่

ความรัก : งานยุ่ง งานเยอะ จนไม่มีเวลาให้ครอบครัวหรือเพื่อนฝูง แม้กระทั่งตัวเอง วันนี้คุณควรระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะคุณมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าเหตุผล พอมีปัญหาทะเลาะกันจึงไม่ยอมเข้าหากัน  คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการเลือกคู่มากมาย จนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจ แล้วในที่สุดก็ไม่เลือก อยู่เป็นโสดต่อไป

สุขภาพ  :  ควรระมัดระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ มักมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณแบกรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส เพราะนอกจากงานประจำแล้ว ยังได้รับการขอร้องให้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว ทำให้คุณอยู่ไม่ติดที่ ต้องออกติดต่อประสานงานทั้งวัน ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : คุณมีโชคในการหาเงินนอกบ้าน โดยเฉพาะธุรกิจของครอบครัวจะประสบความสำเร็จ แต่ก็จะหมดไปกับของหรูหราฟุ่มเฟือย และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  รักใครรักจริง และรักครอบครัวมาก สามารถทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวโดยไม่ปริปากบ่น วันนี้คุณอาจต้องให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเต็มที่ ไปๆ มาๆ คนโสด วันนี้จังหวะและโอกาสไม่อำนวย เพราะคุณมีภาระหน้าที่ผูกพันจนไม่มีเวลาเหลือให้กับความรัก

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนมีอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า แล้วคุณไม่ชอบไปหาหมอจึงยิ่งอาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ จนถึงการเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นคุณก็ทำได้ดี วันนี้คุณจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปๆ มาๆ ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นการรับส่งสินค้า หรือพนักงานขาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ วงการการแพทย์ และสาธารณสุข

การเงิน :  อาจหมดกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนสนิทมิตรสหายค่อนข้างมาก รวมถึงมีแนวโน้มเสียรู้สูงให้กับคำพูดที่อ่อนหวานที่ชักชวนให้ไปลงทุน

ความรัก : คุณมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จึงไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณมาก เพราะวันนี้คุณชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ จึงอาจมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดหากถูกขัดใจ คนโสด คุณอาจได้คู่ครองที่เด็กกว่าและมองโลกในแง่ดี สนับสนุนหน้าที่การงานคุณจนได้รับการยอมรับ วันนี้จึงอาจตัดสินใจร่วมหอลงโรงเลย เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาชู้สาวตามมาวุ่นวายภายหลัง

สุขภาพ : ปกติคุณเอาใจใส่ดูแลสุขภาพดีมากๆ แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปติดเชื้อจากคนอื่นโดยไม่ทันระวัง

 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่แข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ และตำแหน่งกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งคุณก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างไม่สนใจใครหน้าไหนเช่นกัน ระวังจะมีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไข จนถึงมีโอกาสถูกฟ้องร้องหรือมีคดีความ ทางที่ดีควรหาผู้ใหญ่ที่มียศตำแหน่งไว้เป็นที่ปรึกษาก็จะช่วยให้ปัญหาต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสถูกเชิดสูง แล้วคุณต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้คุณอาจกำลังต่อสู้กับความคิด ทัศนคติที่เป็นผลมาจากช่องว่างระหว่างวัย ซึ่งคุณเองก็มีทิฐิและความเชื่อมั่น ความคาดหวังในตัวคู่สูงอยู่แล้วจึงทำให้คุณต้องการเอาชนะ ไม่หันหน้าเข้าหากัน คนโสด อาจได้เจอคู่ที่อ่อนวัยกว่า จิตใจดี เอาการเอางาน แน่นอนว่าไม่ใช่คุณคนเดียวที่ถูกใจเขา วันนี้จึงพยายามทำทุกวิถีทางที่จะรวบรัดมาเป็นของคุณ

สุขภาพ  :  ปัญหาเรื่องโรคหัวใจมาเป็นอันดับหนึ่ง โรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติทางสายตามาเป็นอันดับสอง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณรับอาสาจากเจ้านายให้ไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างสูง เพราะเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรือต่อรอง คุณจึงต้องใช้เทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างสูง อาจต้องอาศัยพิธีกรรมหรือโหราศาสตร์เข้ามาช่วย

การเงิน : ใช้เงินในการลงทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้อย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก : คุณรับผิดชอบกับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวเยอะมาก ซึ่งวันนี้อาจมีใครสักคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ควรหันไปปรึกษากับคู่ของคุณ เพราะเขาสามารถช่วยเหลือได้ พร้อมกับวางแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคู่มาก คงยังไม่ลงเอยกับใครในเร็ววันนี้ เพราะอายุที่เหมาะสมกับการมีคู่น่าจะ 30-40 ปีขึ้นไป

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาอาจเกิดการบาดเจ็บ ปวดเมื่อย ตึงยึด อันมีสาเหตุมาจากการเดินและยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นในสิ่งที่แปลกใหม่ อาจเป็นเรื่องการศึกษาต่อก็ได้ หรือหากเป็นการทำงานก็จะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ มีความจริงใจมาช่วยงาน วันนี้คุณสามารถพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนยอมรับและชื่นชม

การเงิน :  อาจหมดไปกับการเรียนต่อเพื่อพัฒนาศักยภาพ ถึงอย่างไรผู้หญิงอย่าหยุดสวย ฉะนั้นจึงหมดกับการช็อปปิ้งของสวยงามให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันโดยมีเงื่อนไขอยู่ที่ความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน จึงเป็นความรู้สึกที่กดดัน มีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงขึ้นลงเร็วมาก หากคุณไม่คุมอารมณ์ก็จะหงุดหงิดฉุนเฉียวโดยไม่มีเหตุผล คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันหรือคนถูกใจแบบกะทันหันจนอาจมีข่าวมงคลกันเลยก็ได้

สุขภาพ  :  ควรตรวจเช็คสุขภาพทางช่องปากและฟันบ้างนะคะ เพราะจะมีปัญหาลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจและการย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up