‘คืนคริสต์มาส อีฟ ของใครจะเป็นอย่างไร คงต้องเช็กแล้วล่ะ! ว่าใครจะได้และได้ของคนอื่น’ ดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘คืนคริสต์มาส อีฟ ของใครจะเป็นอย่างไร คงต้องเช็กแล้วล่ะ!! ว่าใครจะได้ และได้ของคนอื่น’

ดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณเป็นหญิงเก่งนั่งอยู่บนหลังเสือ ดังนั้น จึงไม่แปลกที่วันนี้คุณจะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีโอกาสติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิทด้วยแล้ว จากความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แต่ไม่รอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย

การเงิน  :    เป็นไปได้ว่าจะโชคดีในเรื่องของการลงทุนและธุรกิจ มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   คุณเป็นหญิงเก่ง มีพลังทางเพศสูง ยิ่งหากเพิ่งอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีกันด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไปไหนก็ไปด้วยกันตลอดๆ ไม่ห่างกันเลย   คนโสด พลังทางเพศสูง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชายในฝันที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ในความเป็นจริง ไม่น่าจะง่ายขนาดนั้น  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นยังมีเรื่องสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม บันเทิง เป็นไปได้ว่าในวันคริสต์มาส อีฟ คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นเพิเศษ

การเงิน  :   มีรายได้จากงานบันเทิง เอ็นเทอร์เทน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่รัก ผู้ใหญ่หลง ให้ความอุปถัมภ์ ขณะเดียวกันคุณก็ต้องสงเคราะห์ผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะจัดการเรื่องต่างๆ ทั้งในบ้านและนอกบ้านได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องชู้สาว ซึ่งวันนี้คุณสามารถไปเจรจากับผู้ใหญ่ได้เลย    คนโสด   คุณมีเสน่ห์กับผู้สูงวัย เป็นไปได้สูงมากที่จะมีเจ้าของแล้วด้วย ระวังจะตกเป็นข่าวฉาวได้นะ

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยทั้งอาหารและเครื่องดื่ม หากเป็นไปได้วันนี้ก็อย่าดื่มจนมึนเมา เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ลื่นไถลตกบันได หรือสะดุดจนข้อเท้าพลิก/แพลง เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ เอ็น และกระดูก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ตลอดจนถึงงานด้านวิขาการ หากคุณเพิ่งตกงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีทักษะความรู้ความสามารถที่ดี มีความเป็นผู้นำสูง เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือจนคุณกลับเข้ามาสู่วงจรการทำงานหรือธุรกิจ

การเงิน  :   หากคุณกำลังตกงาน ขาดรายได้ วันนี้อย่าคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะแย่ลง แต่ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะก็ยังมีโอกาสได้มรดกอยู่  

ความรัก :   หากเพิ่งอกหักหรือเพิ่งแยกทางจากสามี วันนี้แม้คุณจะมีคนใหม่ แต่เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นยังคงสวนทางกัน ยากที่จะไปทางเดียวกัน คนโสด   หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน แต่จากประสบการณ์ความเจ็บปวดที่ได้รับ จะทำให้คุณไม่แน่ใจที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีก

สุขภาพ   : จะไปฉลองคืนคริสต์มาส อีฟที่ไหนควรให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เป็นไปได้ที่คุณจะนำเชื้อไวรัสมาฝากคนที่บ้านด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าความแรงของคุณคือความเชื่อมั่นที่เป็นของตัวเองมาก ตัดสินใจรวดเร็วจนขาดสติ ที่บริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เป็นไปได้ที่จะนำมาซึ่งปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ นับว่าวันนี้คุณโชคดีทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน เป็นไปได้ที่จะได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกับคู่ครองอย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือที่ดินทำมาหากิน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์ด้วย ทุกอย่างตามใจฉัน   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกันด้วยเรื่องความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ซึ่งวันนี้คุณไม่แคร์ด้วย

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องของสมองและหัวใจ รวมถึงระบบต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา จึงควรระวังในเรื่องของเนื้องอกจนถึงเนื้อร้าย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล มีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานช่าง หรือนักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม  มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

การเงิน  :   มีโอกาสได้ลาภลอยหรือได้รับมรดก ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถสร้างฐานะได้จากการเก็บหอมรอมริบ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเงิน  

ความรัก  :  คุณกำลังทั้งรักทั้งหลงคู่ครองอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณตั้งใจจะทำเซอร์ไพร์สเขาในวันคริสต์มาส อีฟ แต่เป็นไปได้ที่เขาจะเซอร์ไพร์สคุณกลับอย่างเหนือความคาดหมาย  คนโสด  หากกำลังอยู่ในช่วงทั้งรักและหลงแฟน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกไม่แน่ใจว่า เขาจะประทับใจหรือเปล่า หากคุณจะทำเซอร์ไพร์สในวันคริสต์มาส อีฟ

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาในวันคริสต์มาส อีฟ เสียแล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในอิริยาบถเดิมๆ เป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่เส้นจะยึดได้ นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานโชกโชนมาก จึงไม่แปลกหากคุณจะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพื่อป้องกันความขัดแย้งอันจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดและเสียหาย เมื่อถึงจุดนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  จริงๆ คุณสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  คุณเป็นหญิงเก่ง สามารถที่จะหาเลี้ยงตัวองได้ เพราะฉะนั้นคู่ครองในวันนี้หากไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน ก็น่าจะเป็นไปได้แค่คนที่อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รักกันแล้ว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าจากสถานะหน้าที่การทำงานของคุณ แม้จะอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง แต่เป็นไปได้ที่คุณก็จะอยู่ในโลกของคุณ ไม่ก้าวก่ายหรือแสดงตัว  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่หัวใจจะไม่แข็งแรง นอกจากนั้นสุขภาพจิต ความรู้สึกและอารมณ์ก็น่าเป็นห่วง หากคุณย้ำคิดย้ำทำ มีโอกาสที่จะกลายเป็นซึมเศร้า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางศาสนา สายบุญสายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เทคนิค ความเชี่ยวชาญชำนาญงานในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน การต่อรอง การประนีประนอม เพื่อให้เหตุการณ์หรือปัญหาเฉพาะหน้าสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปทำบุญกับผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นวันนี้รายจ่ายก็จะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม จนถึงการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และครอบครัวที่ตึงเป๊ะ วางแผนการณ์ชีวิตไว้ให้ชัดเจนคุณกระดิกตัวไม่ได้เลย คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้หากคุณคบกับใครจะอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ จนคุณไม่กล้าขัดขืน  

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้ว เป็นไปได้ที่จะมีสาเหตุมาจากอากาศ ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นหากคุณต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up