‘ดวงผู้ใหญ่เมตตา ไม่คบกับผู้ใหญ่ ก็มีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก’ ดวงรายวัน 6 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 6 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงผู้ใหญ่เมตตา ไม่คบกับผู้ใหญ่ ก็มีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก!!’

ดวงรายวัน 6 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เปิดทำงานวันแรก คุณก็ยังต้องระวังปัญหาเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณติดต่องานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน  ก็ต้องระวังการที่คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตคุณหักเหได้

การเงิน  : มีเงินเข้ามาตลอดๆ โดยเฉพาะหากวันนี้คุณซื้อ-ขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากจะไปเก็บค่าเช่าที่ก็จะเจอลูกบ้านที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ก็ยังคงมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ แต่วันนี้คุณจะหึงหวงมากกว่าปกติ ไม่ยอมให้คู่ออกนอกสายตาเลย โดยเฉพาะเรื่องบ้านที่จะมีปัญหากันมาก คนโสด คุณชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับแฟนนานๆ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนคุณหงุดหงิด

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่สะสมอยู่ในตัวมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ วันนี้จะกำเริบ รวมถึงอันตรายจากมีด หรือของมีคม ก็ยังต้องระวังอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จากที่คุณแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้สายตาของเจ้านายจับตามองอย่างใกล้ชิดมาตลอด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบโอกาสหรือช่องทางใหม่ๆ จนถึงลาออกมาเป็นเจ้าของธุรกิจเองเลย เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม โฮมออฟฟิศ เป็นฟรีแลนซ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง ฯลฯความเหน็ดเหนื่อยที่อดทนมานาน วันนี้มาถึงจุดที่จะได้พักเสียที มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน : ขยันทำงาน หาเงินเก่ง ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ในช่วงแรกคุณอาจต้องลงทุนลงแรงไปก่อน แล้วเมื่องานสำเร็จทุกอย่างก็จะไหลมาเทมา

ความรัก : ธุรกิจก็ต้องทำ บ้านก็ต้องดูแล ก็เลยทำให้คุณค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง  แม้ครอบครัวจะดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดีก็ตาม แต่วันนี้ก็ไม่มีใครกล้าจุกจิกกับคุณมาก คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่สามารถรับผิดชอบงานต่างๆ ได้ดี ไม่ว่าจะธุรกิจ หรืองานบ้าน แต่เพราะคุณค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว จึงไม่มีใครกล้าเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย

สุขภาพ  : แข็งแรงดี ไม่เจ็บป่วยไข้ใดๆ แต่หากคุณยังทำงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ จะมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อได้ รวมถึงจะมีอาการปวดหลัง และปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบุญ งานกุศล งาน CSR แชริตี้ เพื่อสังคม วันนี้เปิดทำงานวันแรกเป็นวันพระด้วย เพราะฉะนั้นคุณจึงควรใจเย็นๆ อย่าร้อนรุ่มไปตามสถานการณ์ที่มีโอกาสได้พบเจอในวันนี้ แต่หากฝืนทนทำงานต่อไปไม่ไหวจริงๆ โอกาสก็ยังเปิดรอคุณอยู่ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีญาติมิตรหรือคนรู้จักชวนคุณไปทำงานด้วย ทางที่ดีควรเตรียมตัวล่วงหน้า วางแผนงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : จริงๆ แล้วทางบ้านมีมรดกให้คุณใช้จ่ายอย่างไม่เดือดร้อน มีเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวอีกด้วย แต่ก็ต้องระวังจะมีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ จนคุณร้อนเงิน ต้องหยิบยืมเงินจากที่อื่นมาหมุนใช้เลยทีเดียว

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีกฎระเบียบเข้มงวด แต่ก็ยังมิวายที่จะมีปัญหาบุคคลที่สามมาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ แต่ก็อย่าเพิ่งตีอกชกตัวไปก่อน เพราะเป็นเพียงชั่วครู่ชั่วยามเดี๋ยวก็ผ่านไป คนโสด  หากกำลังคบอยู่กับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำให้ วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบชายในฝันที่อยากไปอยู่ด้วยกันเลย จึงมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดหึงหวงกันขึ้นได้

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขาย วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานไปสู่ความสำเร็จสมกับที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยผู้ร่วมงานและบริวารให้เกียรติและยำเกรงในบารมีของคุณ

การเงิน : ประสบความสำเร็จในการทำงาน หรือการลงทุน มีเงินหมุนเวียนอย่างคล่องมือ จนคุณสามารถซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย เรียกว่าไม่เก็บเงินไว้บ้างเลย

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องการเวลาจากคู่มาก ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เกรงใจและให้เกียรติคุณมากเช่นกัน ไม่กล้าที่จะขัดใจคุณเลย คนโสด  วันนี้คุณมีทั้งอำนาจและบารมี ขาดก็แต่คนรู้ใจที่สามารถให้เวลากับคุณได้ในยามที่ต้องการ หากใครที่ให้ตรงนี้ได้ คุณพร้อมจะเปย์ให้เลย

สุขภาพ : คุณพลังเย้อะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยไข้กับใครเขาง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงจะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ วันนี้มีความเสี่ยงที่อาการที่เก็บอยู่จะส่งสัญญาณเตือนขึ้นมา โดยเฉพาะที่สมอง หากเคยได้รับการกระทบกระเทือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง และธุรกิจความสวยความงามทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมาทางสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้สมกับเป็นวันพระเลยทีเดียว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ก็ต้องระวังเรื่องการวางตัวกับเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร เพราะเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ส่งผลให้งานจากที่จะถึงขีดสุดอาจผิดแผน รวมถึงตัวคุณก็จะเสียเครดิตด้วย

การเงิน :  ร่ำรวยๆ มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ไหนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไหนจะมรดกของครอบครัวอีก มีมากก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญ หรือบริจาคเพื่อสังคมด้วย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านก็ดูแลได้ดี นอกจากนั้นยังส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีอีก จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาญาติผู้ใหญ่ยิ่งนัก แต่ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ วันนี้มีโอกาสที่จะเบื่อหน่ายกันได้ง่ายๆ ก็ควรพยายามปรับเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านบ้าง คนโสด แม้วันนี้คุณจะมีเสน่ห์มาก แต่กว่าจะผ่านด่านผู้ใหญ่จนคบกันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะฉะนั้นจึงเป็นความสัมพันธ์แบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะกำเริบ รวมถึงจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง หากยิ่งทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ มีความเป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวัง เพราะคุณมีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น  ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้วันพระ คุณควรทำใจร่มๆ นิ่งไว้ เพราะหากคุณตอบโต้มีความเสี่ยงที่ลุกลามใหญ่โต จนส่งผลต่องานที่กำลังจะไปได้ด้วยดีต้องสะดุดหยุดลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : หากคุณกำลังจะลงทุน วันนี้ไม่ควรทุ่มสุดตัว เทหมดหน้าตัก เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะได้ไม่คุ้มเสีย ควรลงทุนแต่เสมอตัว พอดี พอเพียง แล้วจะมีคนมาช่วยเหลือคุณ

ความรัก :  มีความเสี่ยงสูงมากที่คุณกับคู่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง วันนี้วันพระ ควรใช้ทางพระเข้าข่ม สงบจิตสงบใจ เข้าห้องพระสวดมนต์ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี คนโสด ที่ผ่านมาเวลาคุณมีแฟน มักจะทะเลาะกันประจำ จนคุณเริ่มปลงและเข้าใจกับคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ ทุกวันนี้คุณจึงอยู่กับการหว่านเสน่ห์ ตามหารักแท้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า

สุขภาพ : มีโอกาสที่คุณจะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท หรือการขับขี่ยานพาหนะ เพราะฉะนั้นควรดูแลตัวเองให้ดี ใจเย็นๆ ที่สำคัญเมาไม่ขับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปโน้นไปนี่ ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิศ เจ้าหน้าที่วางระบบเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต ช่างอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะได้รับเลือกให้ไปเรียนต่อ หรือได้เข้าคอร์สอบรมพิเศษ ก็ควรวางตัวให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณมีรายจ่ายมากขึ้น ทั้งดูแลสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ในบ้าน หรือคนรัก แต่หากคุณเดือดร้อนก็ยังขอความช่วยเหลือจากทางบ้านได้บ้าง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันมานาน กำลังเบื่อกันได้ที่เลยทีเดียว นอกจากจะเบื่อกันเองแล้ว ยังมีผู้ใหญ่เข้ามาร่วมวงด้วยอีก ทางที่ดีวันนี้คุณควรหาที่สัปปายะ เพื่อสวดมนต์ หรืออยู่คนเดียว เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่ง คนโสด  มากับผู้ใหญ่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะได้คบกับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก แต่วันนี้คุณก็ประเภทลมเพลมพัด เบื่อๆ อยากๆ ไม่จริงจัง

สุขภาพ : โรคผู้สูงวัยมาเยือนแล้ว มีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมปัจจุบัน มีอการวัยทอง สะบัดร้อนสะบัดหนาว เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up