‘มีดวงได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสม หากเกิดอะไรขึ้นก็คือการลองผิดลองถูก ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 เมษายน 2566

‘มีดวงได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสม หากเกิดอะไรขึ้นก็คือการลองผิดลองถูก’

ดวงรายวัน 25 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำในสิ่งที่ไม่ได้อยากทำ หรือถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้เลือกไว้ จากเงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ วันนี้หากให้ดีอย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นคนที่ทำให้คุณปวดใจที่สุด  อย่างไรก็ตามจากสมองและปัญญา รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานที่อยากจะประสบความสำเร็จของคุณ จะเป็นพลังให้ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  แม้จะมีเงินไหลเวียนเข้ามาให้ใช้จ่าย ไม่แน่นอน แต่เพราะคุณบริหารการเงินที่ดี รู้คุณค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ จึงทำให้คุณผ่านไปได้อย่างไม่เดือดร้อน

ความรัก  :   หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาตีสนิทกับคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้วางใจ เพราะนอกจากจะไม่ได้หวังดีกับคุณและครอบครัวจริงๆ แล้ว เป็นไปได้ว่าจะเป็นชนวนให้คุณกับคู่มีปัญหากัน ยิ่งวันนี้ทิฐิคุณแรงกล้ามาก จึงมีโอกาสตกเป็นเหยื่อเขาโดยง่าย     คนโสด  เป็นไปได้ว่าจากอุดมการณ์และอุดมคติในเรื่องความรักที่แรงกล้าของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องหลักการและความเหมาะสมของการมีคู่ครอง วันนี้จะกลายเป็นปมแน่นที่พันธนาการคุณไว้จนไม่สามารถหลุดเป็นอิสระได้

สุขภาพ  :   หากกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้ห่วงใยสุขภาพร่างกายตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ นอกจากนั้นยังมีเรื่องสายตาและอาการปวดหลังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ จนถึงสอบเข้าศึกษาต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ หากจะให้ดีคุณควรเตรียมแผนสองรองรับไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะร้องขอความเห็นใจอย่างไร ก็เปล่าประโยชน์  

การเงิน  :  ยังมีโอกาสได้เงินรับรางวัลตอบแทนจากการทำงาน เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือการประชุม สัมมนา อบรม แต่อย่างไรวันนี้คุณมีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วยน้า…

ความรัก  :   หากกำลังอยู่ในห้วงเวลาแห่งความน้อยใจ เรียกร้องความสนใจ ขอร้องงอนง้ออะไรก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งโหยหามากขึ้น เพราะเป็นไปได้ว่าคู่ครองคุณจะเดินทางไกลไปจากคุณ   คนโสด  หากกำลังคบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการใดๆ ก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกับเขามีโอกาสเดินทางไปด้วยกัน หากจะเกิดอะไรขึ้น คือคือลองผิดลองถูก ่ลองถูกก็ดีไป หากผิดก็ไม่เป็นไร

สุขภาพ  :   วันนี้หากจะเดินทางควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร เพราะมีความเสี่ยงว่าระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออร์แกไนซ์ งานออกแบบดีไซน์ จนถึงงานวิชาการ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล เป็นไปได้ว่าจะได้งานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย ก็นับเป็นโอกาสดีที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน/โครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วย  ทางที่ดีคุณไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนรอบข้าง เพราะมีโอกาสที่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากคุณโชคดีได้ลาภลอย ได้มรดก นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสได้พบช่องทางสร้างเสริมรายได้ให้กับตัวเอง แต่ก็เป็นไปได้ว่า คุณหามาได้เท่าไหร่ ก็ให้คนอื่นหมด  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มลังเลสับสนจะทำอย่างไรดีกับการแบ่งเวลา เพราะสมาชิกในครอบครัว คู่ครอง คุณก็รัก แต่ขณะเดียวกันงานก็มีความจำเป็นกับชีวิตและครอบครัวไม่สามารถทิ้งได้ ก็คงต้องค่อยๆ ปรับเพื่อหาจุดที่พอดี  คนโสด  แม้วันนี้คุณจะมีเสน่ห์ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แต่ก็น่าเสียดายว่าคุณไม่สามารถเลือกได้เลย เพราะงานค้ำคออยู่

สุขภาพ   :  มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากภูมิแพ้ ทั้งอาหาร ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ รวมถึงสารเคมี ที่จะเกิดอาการแพ้เป็นผื่นคัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์ศิลปินมาแบบจุกๆ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากคุณได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ ศิลปิน งานบันเทิง สื่อมวลชน การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากเป็นงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะชนะเลิศในเรื่องของแบบแปลน การตกแต่งภายใน แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันได้

การเงิน   :  มีโอกาสโชคดีในเรื่องทรัพย์สิน บ้านช่อง เป็นไปได้ว่าจะได้รับมรดก เป็นบ้าน ที่ดินเลยนะเนี่ย

ความรัก  :  หากคุณกำลังใช้ชีวิตอย่างรื่นเริงบันเทิงใจ วันนี้มีโอกาสที่จะมีเรื่องบ้าน หรือเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเข้ามาให้คุณตัดสินใจ เป็นไปได้ว่าจากความสุขจะกลายเป็นความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคนรักที่คุณปรารถนาก็คือ คนที่จะมาช่วยกันทำงานสร้างครอบครัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะยังไม่ผูกพันกับใคร สามารถรักได้ ทิ้งได้ และเริ่มต้นใหม่ได้

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการเสาะหาของอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังจะมีปัญหากับน้ำย่อย ลำไส้และกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ประดิษฐ์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริมผลงานของคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่วันนี้ควรระวังในเรื่องกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลง จนถึง PDPA ควรทำให้ถูกต้อง เพราะไม่เช่นนั้นจะยุ่งยากในภายหลัง

การเงิน  :  หากคุณร่วมหุ้นทำงานกับคนรักหรือคนรู้จัก วันนี้มีโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม แต่คาดว่าน่าจะมาน้อย แต่นาน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับความรักความสัมพันธ์กับชีวิตคู่ของคุณ คาดว่าจะมีการแยกกันอยู่ขั้นเด็ดขาด โดยมีการใช้กฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเลย  คนโสด  คุณมีโลกส่วนตัวสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแฟนผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่อยู่ในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะให้เวลากับตัวเองมากกว่าจะอยู่กับท่านๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่จะสะดุดหกล้ม ข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำแนะนำปรึกษาทางด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ นอกจากเพื่อนที่รู้ใจจะชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสีอีก เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นและชื่อเสียงของคุณ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าทางผู้ไม่หวังดีโดยง่าย  

การเงิน  :  หากกำลังโชคดีทางการลงทุน วันนี้ก็อย่าได้วางใจคนใกล้ชิดหรือคนรัก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียทีให้เขาอย่างคาดไม่ถึง ทั้งตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก :  หากกำลังอ่อนไหวกับชีวิตคู่ วันนี้น่าเป็นห่วงมาก เพราะเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งคู่คุณก็พร้อมที่จะไปกับเขาด้วยสิ  คนโสด  แม้คุณจะมีอารมณ์โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าฝันจะสลาย เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียวนี่สิ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องหัวใจ ไขมันในเลือดอุดตัน นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาและทฤษฏี รวมถึงประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ เช่น นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแสและหมอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ต้องแลกกับการทำงานหนัก จะต้องรับผิดชอบงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  มีการวางแผนการใช้เงินอย่างรัดกุมมีแบบแผน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ และมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แน่นอนว่าคุณจะเก็บเงินอย่างดีทีเดียว

ความรัก  :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถบริหารจัดการทุกๆ ด้านได้อย่างลงตัว ทั้งทำงานในบ้านและงานนอกบ้าน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกถูกตาต้องใจกับชาวต่างชาติ ในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งเป็นไปได้ที่เขาจะขยันขันแข็ง มาช่วยคุณทำงาน

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลียและเครียดจากการทำงานหนัก ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรน จนไปถึงหัวใจและระบบเส้นเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up