‘ผู้ใหญ่เป็นเหตุ จนเกิดความหึงหวงและแย่งชิง จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ผู้ใหญ่เป็นเหตุ จนเกิดความหึงหวงและแย่งชิง จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมากับผู้ใหญ่เลยนะคะวันนี้ ทั้งผู้ใหญ่ผู้หญิง ผู้ใหญ่ผู้ชาย ต่างก็เมตตาเอ็นดูกันทั้งนั้น รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ส่งเสริมและสนับสนุนคุณเป็นพิเศษ แต่ก็อย่าได้วางใจไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ลาภ ขณะที่ผู้ใหญ่ผู้ชายเป็นไปได้ว่าจะมายขอให้คุณช่วยสงเคราะห์ ซึ่งวันนี้ก่อนจะลงทุนทำธุรกิจอะไรควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ

ความรัก  :   วันหยุดสุดสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว ก็ต้องระวังอารมณ์หงุดหงิดที่จะหลุดพูดหรือแสดงกิริยาที่ไม่สมควร เป็นการไม่ให้เกียรติกัน ต่อหน้าผู้ใหญ่ด้วยสิ คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ยิ่งกับผู้ใหญ่ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จากความสุขจะเปลี่ยนเป็นการแย่งชิงและหึงหวง

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ วันนี้คุณมีโอกาสหกล้ม เดินสะดุด ข้อเท้าพลิก/แพลงได้รับบาดเจ็บได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังต้องระวังอวัยวะภายในช่องท้องจะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่อาจต้องทำใจนิดหนึ่งว่า คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก ไม่ถนัด แต่จำต้องทำ เพราะขัดผู้ใหญ่ไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความเป็นผู้นำมาใช้กับงานหรือธุรกิจที่ได้รับ จนที่สุดก็ผ่านไปได้

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่มาขอให้คุณช่วยสงเคราะห์ ซึ่งคุณก็พร้อมจะให้ แต่ก็ต้องระวังอาจเป็นมิจฉาชีพที่จะหลอกหลวง ฉ้อโกงทรัพย์สิน เพราะฉะนั้นวันนี้หากจะลงทุนทำอะไร ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า  

ความรัก  :   มีโอกาสที่บุคคลภายนอกจะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงวัยในบ้าน ซึ่งจะมีผลให้คุณมีความคิดเห็นขัดแย้งกับพวกเขา คนโสด  หากคุณมีแฟนเป็นผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่าคุณมากๆ วันนี้หากมีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน เขาจะไม่ยอมให้คุณจากไปไหนเลย เป็นไปได้ที่จะเป็นที่มาของปมแห่งความขัดแย้ง ซึ่งหากปล่อยไว้จะเกิดความร้าวฉานในที่สุด  

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องความสะอาด ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อโรคกลับบ้านมาด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังจะหกล้ม เดินสะดุด ข้อเท้าพลิก/แพลง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมหุ้นลงทุนหรือร่วมงานกับเพื่อน หรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับการใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง นักร้อง ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง ก็อย่าได้ประมาทพวกเธอ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ แม้ไม่ต้องทำงานหนัก นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ลาภลอยเป็นมรดกด้วยนะเนี่ย  วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะไปช็อปปิ้งฉลองกับญาติหรือเพื่อนก่อนเลย   

ความรัก  :  หากคุณกำลังไม่ไว้ใจเพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณ กับการที่เธอเข้ามาทำดีกับครอบครัวคุณมากจนผิดสังเกต ก็เป็นไปได้ว่าเธอหวังจะตีท้ายครัวคุณ หรือไม่ก็เป็นคุณที่เธอหมายตาอยู่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ตรงที่คุณประนีประนอมและยืดหยุ่นสูง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่เครียด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะถูกใจเพศเดียวกันสูงมาก    

สุขภาพ   :   ต้องระวังระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงเจ็บไข้ไม่สบาย ปอดบวม เลือดจางด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ซึ่งดวงคุณจะเด่นในเรื่องอีโก้ ทิฐิมานะ เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง ซึ่งบางเรื่องต้องอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะจะทำให้งานเสียหายได้

การเงิน  :   มีโอกาสเสียเงินให้คนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัว ในเรื่องของการซื้อ-ขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อนทันที

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดกับที่อยู่อาศัย หรือกับงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะขาดความเป็นส่วนตัว  คนโสด  สำหรับคนที่มีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดกับที่อยู่อาศัยและงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ อยากจะเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ   :  ต้องระวังในเรื่องการับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย มีพยาธิ์ในลำไส้ รวมทั้งยังต้องระวังพวกต่อมน้ำเหลืองที่มีโอกาสจะพัฒนาไปสู่โรคร้าย…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้รู้และทีมงานระดับเทพเลยทีเดียว ขณะเดียวกันคุณก็ต้องใช้หลักทฤษฏี วิชาการ และความเชี่ยวชาญชำนาญในสาขาวิชานั้นๆ มาช่วยด้วย แต่ก็อย่าคาดหวังว่าจะไปได้ดีกว่าเดิม เพราะจริงๆ แล้วการทำงานคนเดียว เป็นศิลปินเดี่ยวน่าจะดีกว่า   

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ตลาด ผลผลิตทางการเกษตรวันนี้ก็อย่าคาดหวัง เพราะแม้คุณจะได้เงินมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ก็มีโอกาสที่จะหายวับไปกับตา

ความรัก  :   มีโอกาสที่จะมีความสุขและความทุกข์มาพร้อมกันๆ  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเป็นตัวการสำคัญที่จะทำลายความสุขของคุณจนถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยนะ คนโสด  เมื่อวานมีคนให้กอดนอนหลับอย่างมีความสุข ฝันดี แต่วันนี้ต้องระวังจะฝันร้าย ถูกผู้ใหญ่มาพรากคุณออกจากอกเขานะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเป็นโรคช่องปากและจะลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ และระบบย่อยอาหาร ระดับความรุนแรงไม่ธรรมดา                                                                                                                                                                                                                                                 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   แม้คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสได้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ก็ต้องระวังอีโก้ของตัวเอง ที่ไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของใครเลย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจอของแข็ง ประเภทต่อหน้า ได้ครับพี่ ดีครับท่าน แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณจะได้มาแบบไม่แน่นอน แต่รายจ่ายแน่นอน ซึ่งคาดว่าจะมีสาเหตุมาจากการที่คุณช่วยคนเยอะจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณกำลังจะได้เป็นแม่ หรือมีลูกอยู่แล้วซึ่งวันนี้คุณมีอุดมการณ์อย่างแรงกล้าคือ มุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัว เพราะฉะนั้นเวลาส่วนใหญ่จึงอยู่ที่งานมากกว่าครอบครัว คนโสด หากคุณกำลังมีความสุขกับความรัก วันนี้ทางที่ดีควรงดแสดงอุดมการณ์ประกาศจุดยืนของตัวเอง เพราะเขาอาจรับคุณไม่ได้ก็ได้นะ

สุขภาพ  :   ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเบลอๆ จนได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดหรืออวัยวะในช่องท้อง ก็จะส่งผลให้แผลกระทบกระเทือนได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญ จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ซึ่งน่าจะเป็นการเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา เกี่ยวกับการหาทุน หรือขยายเครือข่ายยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ เรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่ง ซึ่งในโอกาสนี้ก็ยังได้ทำบุญด้วย

ความรัก   :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกล เพื่อไปทำงานหาเงินเพิ่มขึ้น เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี มีความสุขทัดเทียมกับครอบครัวอื่นๆ คนโสด  เช่นกันมีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปทำบุญ ไหว้พระ หรือไม่ก็ไปทำงานเพื่อหารายได้ที่มากขึ้น

สุขภาพ   :  ทำงานหนัก เครียดขึ้น เหนื่อยขึ้น ก็รับประทานมากขึ้น ดังนั้น จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว ไขมัน เบาหวาน ความดันก็จะตามมา นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up