‘มีดวงว่า…ความถูกต้องจะมีอำนาจเหนือกว่าความหลง จึงปลงมากกว่าจะแย่งชิง จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2565

‘มีดวงว่า…ความถูกต้องจะมีอำนาจเหนือกว่าความหลง จึงปลงมากกว่าจะแย่งชิง จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ งานเขียน งานแต่งเพลง ฯลฯ ที่คุณอยู่กับงานนี้มานานแล้ว วันนี้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่หลังจากนี้ไปเป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยเรียกว่าสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว  

การเงิน  :  หากตอนนี้รายได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป จากนี้ไปมีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้นจากความขยันของคุณเอง  แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสีเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณต้องใช้เวลาค่อยๆ ศึกษาและปรับตัวเข้าหากัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณคงต้องให้ความสำคัญกับเรื่องเจ้าชู้ ความเป็นนักเที่ยว หน่อยนะคะ เพราะคุณยังไม่สามารถละเรื่องนี้ได้ ซึ่งมีผลกับชีวิตคู่อย่างยิ่ง  คนโสด  คุณรักง่ายหลงง่ายหรือเปล่าคะ ทางที่ดีวันนี้ควรจะใช้เวลาศึกษากันมากหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบแต่คนเจ้าชู้ทั้งนั้นเลย

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่โรคกระเพาะและลำไส้จะถามหา แล้วมาแบบเรื้อรังเลย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ขั้นเทพ ไม่ว่าจะเป็นนักกฎหมาย นักปกครอง นักการเมือง นักธุรกิจ นักการทูต การค้าระหว่างประเทศ ฯลฯ จนถึงซินแส หมอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  หากคุณกำลังร้อนเงินด้วยสาเหตุจากความรัก บุตรหลานที่บ้าน และบริวารที่ทำงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบริหารจัดการเงินได้ดีขึ้น คือประหยัดขึ้นล่ะ ดูออก

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณตกอยู่ท่ามกลางความร้อนรุ่มด้วยไฟแห่งความหึงหวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักการและเหตุผลในการบริหารชีวิตคู่ รวมถึงยึดตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท จนไปถึงมือที่สาม ซึ่งวันนี้คาดว่าคนต้นเรื่องจะเป็นหนุ่ม/สาวลูกครึ่งไทยจีน ไม่ก็ญี่ปุ่น หรือเกาหลี

สุขภาพ  :   วันนี้ควรระวังทั้งทางกายและทางใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจะเดินทางไกล ควรขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง เมาไม่ขับ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดหากประมาท รวมถึงทางใจที่ยังต้องระวังอารมณ์โกรธ โมโห แค้น อิจฉาริษยา ซึ่งจะมีความเสียงที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนใกล้ชิดสนิทสนม หากคุณกำลังทำงานอยู่ท่ามกลางบุคคลที่ไม่หวังดี เช่น อิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี เลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อจะทำลายความเชื่อมั่นของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกผีซ้ำด้ามพลอย เพราะเจ้านายซึ่งเป็นคนกันเองนี่ล่ะ จะคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ซึ่งส่งผลให้เกิดความเครียดและกดดันขึ้นไปอีก ทางที่ดีคือก้มหน้าทำงานไปอย่าได้แล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้เลย   

การเงิน  :  หากคุณยังตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ไม่ได้ ถูกขโมยเงิน วันนี้จะดีขึ้น มีโอกาสได้โบนัสหรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ดูให้ดีว่า มาด้วยความโปร่งใสหรือเปล่า เพราะมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนในภายหลัง  

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย โดยที่ไม่คุณหรือคู่คุณก็ตื่นเต้นกับความรักใหม่นี้มาก ก็ต้องระวังความสัมพันธ์ในครอบครัว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะรุนแรงกว่าที่คุณคิด  คนโสด  หากคุณกำลังเป็นมือที่สาม และพยายามสู้ เพื่อจะแย่งชิงความเป็นหนึ่งให้ได้ แต่วันนี้คาดว่าจะยังเป็นแค่ความหลงนะคะ  

สุขภาพ   :   หากเลือดลมคุณทำงานไม่ค่อยดี มีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบบ่อยๆ ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด หากอาการยังไม่ดีขึ้น ควรไปพบแพทย์นะคะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร หากคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยดี จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และฉกฉวยเรื่องผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ กับเรื่องความรัก จนเงินไม่พอ ต้องขอเงินทางบ้านใช้ไปพลางๆ ดังนั้น วันนี้จึงยังไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะเดี๋ยวจะยิ่งลำบากไปใหญ่  

ความรัก  :  หากแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้าง แม้ว่าคุณจะพยายามปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่นขึ้นเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้ก็ยังไม่วายจะใช้วาจาเชือดเฉือน จนถึงขั้นจาบจ้วงก้าวล่วงกันเลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณกำลังอินเลิฟกับรักบนโซเชียล วันนี้จะเขียนอะไรก็ต้องคิดให้ดี เพราะมีโอกาสก้าวล่วงแบบไม่ให้เกียรติกันโดยที่คุณก็ไม่รู้ตัว

สุขภาพ  :  หากระบบเลือดลมคุณทำงานไม่ปกติ วันนี้ต้องระวังอาการมึนศีรษะ หน้ามืด วูบโดยไม่รู้ตัว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บซ้ำซ้อนได้ นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ต้องระวังแผลจะได้รับการกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะด้วยความเก่ง และบารมีจากหน้าที่การงาน รวมถึงความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จของคุณ จะเป็นพลังอันแรงกล้าให้คุณสามารถฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคไปจนถึงความสำเร็จได้ไม่ยาก  

การเงิน  :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ รวมถึงการลงทุน คุณก็มีโชค ขณะเดียวกันคุณก็ใช้เงินเก่งด้วย ได้มาก็หมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก  :  หากคุณเป็นมนุษย์เพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ บริหารความรักเหมือนบริหารธุรกิจ ใช้เหตุผลที่เหมาะสมของการมีคู่มากกว่าใช้ใจแล้วล่ะก็  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกเปย์วัตถุมากกว่าเปย์ความรัก   คนโสด   คุณหลงใครก็จะทุ่มหัวใจให้ไปสุดๆ แม้จะมีประสบการณ์เคยถูกหลอกมาแล้ว แต่ก็ไม่เข็ด สามารถมีรักใหม่ได้ตลอดๆ   

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาดหกล้มตกจากที่สูง ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงเป็นโรคเก๊า รูมาตอย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของคุณ ก็อย่ากังวลไป จงหนักแน่น เพราะด้วยมันสมองและสองมือ รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคิดดี ทำดี ที่จะเป็นพลังให้คุณผ่านพ้นสถานการณ์นั้นๆ ไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :  หากคุณยังตกลงเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ไม่ลงตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีในเรื่องของการลงทุน มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ทางที่ดีควรพอใจและพอเพียงในสิ่งที่ได้มา อย่าหาทำมากกว่านี้

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักเหตุและผลมากกว่าจะใช้ใจแล้ว จนถึงขั้นปลง  คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในสถานะมือที่สาม วันนี้เป็นไปได้ว่าความถูกต้องจะมีอำนาจเหนือกว่าความหลง ดังนั้น คุณจึงมีโอกาสปลงมากกว่าจะแย่งชิง

สุขภาพ  :   โรคที่เกี่ยวกับวัยทองมาเยือนแล้ว เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน รวมถึงสภาพจิตใจที่จะไม่ปกติ มีโอกาสเป็นซึมเศร้า หรือ วิตกกังวลได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากงานของคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอย่างดีมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกเหมือนตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ อาจเพราะท่านคนนั้นหายไป แล้วไม่ว่าจะร้องขอหรือเรียกร้องความเห็นใจอย่างไร เธอก็ไม่สนใจ จนถึงขั้นที่คุณจะรู้สึกหมดอาลัยตายอยากที่จะทำงานต่อไปเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงมาตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้เธอจะยุติการช่วยเหลือ เพราะเนื่องจากคุณสามารถทำงานหาเงินได้เองแล้ว  

ความรัก  :  หากคุณวางแผนที่จะจัดงานปีใหม่ เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก เพราะเป็นไปได้ว่าความคิดเห็นของคุณกับคู่จะไม่ตรงกันเสียแล้ว    คนโสด   หากกำลังมีความสุขกับความรัก ก็อย่าเพิ่งทุ่มใจให้เต็มร้อย เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดและทัศนคติ

สุขภาพ   :  สำหรับผู้ที่เพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ต้องระวังตัวมากๆ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่แผลจะกระทบกระเทือน รวมถึงติดเชื้อด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up