‘สำหรับสาวสายวาย มีดวงพบรักกับอาจารย์น่ารัก แนวซีรีวาย’ ดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สำหรับสาวสายวาย มีดวงพบรักกับอาจารย์น่ารัก แนวซีรีวาย’

ดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ ฟรีแลนซ์ เช่น ช่างภาพ นักข่าว ออร์กาไนเซอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนโบราณ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว จนถึงมีโอกาสได้ศึกษาต่อ แต่วันนี้ไม่ควรกล้าหาญชาญชัย ใจร้อน วู่วามในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้งานสำเร็จยากขึ้นอย่างไม่ควรจะเป็น

การเงิน  :  นอกจากที่คุณจะทำอะไรก็เป็นเงินทองไปหมด วันนี้มีโอกาสได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย จึงทำให้คุณมีเงินพอที่จะจับจ่ายใช้สอยได้อย่างฟุ่มเฟือย

ความรัก :  คุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลบ้านและครอบครัวได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นเด็กดีเชื่อฟังผู้ใหญ่มาตลอด แต่วันนี้คุณจะมีทิฐิและเหตุผลของตัวเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจมากกว่าจะประนีประนอม คนโสด วันนี้คุณน่าจะอยู่ภายใต้โอวาทของผู้ใหญ่มากกว่าจะสามารถตัดสินใจเรื่องของความรักได้ด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม

สุขภาพ  :  คุณไม่ชอบไปหาหมอ หากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะล้มป่วยด้วยโรคเก่าๆ ที่รักษาไม่หายขาด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณเอาจริงเอาจังในการทำงาน มีความเป็นผู้นำสูง ชอบบุกเบิก หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามไม่ได้ แต่วันนี้คุณควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร ตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมในงานบุญ งานกุศล งาน CSR เพื่อสังคม กับผู้ที่มีบุญญาธิการสูง มีบารมี ซึ่งจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  จากที่คุณเคยเหนื่อยกับการบริหารจัดการการเงิน วันนี้คุณจะสบายขึ้น มีโอกาสได้ซื้อขายที่ดินทางการเกษตร รวมถึงที่บ้านก็สนับสนุนและอุปถัมภ์อย่างดี

ความรัก :  วันนี้คุณได้รับความรักและการดูแลจากครอบครัวคุณเป็นอย่างดี ซึ่งคุณก็เป็นเด็กดีอยู่ภายใต้โอวาททั้งของครอบครัวคุณและคู่เช่นกัน คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ พร้อมจะหยิบยื่นความรักให้อย่างมากมายจนอาจไปทำให้ผู้อื่นอิจฉาโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็แล้วแต่คุณก็ยังเป็นเด็กดีของผู้ใหญ่อยู่

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับภูมิแพ้ ทั้งฝุ่นผง PM 2.5 และฝุ่นละออง โดยคุณจะมีโอกาสแพ้อากาศ คัดจมูก หายใจไม่ออก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นอยู่หรือเปล่า หากใช่!! ก็ควรปรับปรุงด่วนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมงาน ควรระวังตัวให้มาก เพราะดวงบริวารของคุณไม่ดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศหักหลัง มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง แล้วหากคุณพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : มีโอกาสเดือดร้อนเรื่องเงิน จากการที่ไม่เจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้ชัดเจน วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเข้ามือขวาออกมือซ้าย กว่าจะรอดได้ก็เฉียดฉิว ควรหาผู้จัดการทรัพย์สินมาช่วยดูแลบัญชีโดยด่วน

ความรัก :  หากคุณกำลังทุกข์ใจกับความสัมพันธ์เชิงซ้อน หรือความรักคุณเป็นแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณต้องเป็นหลักให้กับครอบครัว จึงต้องอยู่กันแบบไปๆ มาๆ ไม่สามารถจะอยู่ด้วยกันได้ตลอดๆๆ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ อาจเพราะต้องดูแลครอบครัวหากจะได้อยู่ด้วยกันก็แค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ :  หากคุณกำลังทำงานหนัก จนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลาและไม่ถูกหลักโภชนาการ ก็ต้องระวัง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า กระเพาะและระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ลำไส้อักเสบ มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะมีปัญหา มีโอกาสที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ซึ่งจะทำให้คุณวิตกกังวล และทุกข์ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการขัดแย้งกับบุคคลอื่น หากวันนี้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาร่วมงานด้วยจะดีกว่าที่จะทำงานคนเดียว

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มากจากอำนาจ วาสนา บารมีของตัวเอง ซึ่งคุณก็เลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติมิตรอย่างไม่อั้น จนเคยตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพมาแล้ว ดังนั้น วันนี้คุณจึงประหยัด ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด

ความรัก :  หากคุณร่วมชีวิตกับคู่ด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็คาดหวังกับคู่อย่างมาก จนวันนี้กลายเป็นอยู่ด้วยความกดดันทั้งตัวเองและคู่  คนโสด มีโอกาสได้พบกับข้าราชการหนุ่มไฟแรงที่ต้องเดินทางบ่อย ซึ่งวันนี้คุณอาจสานสัมพันธ์ด้วยเรื่องหน้าที่การงานก่อน ส่วนความรักค่อยตามมา

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องหัวใจทุกประเภท รวมถึงเรื่องของสายตาด้วย ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณจะได้ใช้ความรู้จากที่ร่ำเรียนมาในการทำงานอย่างเต็มที่ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ รวมถึงการเดินทางไปศึกษาต่อ หรือศึกษาเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านบันเทิง ศิลปะ สื่อมวลชน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานดีไซน์ ฯลฯ วันนี้คุณจะทำได้ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็จะเมตตา เอ็นดูคุณเป็นอย่างดี จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า ถูกผู้ไม่หวังดีกลั่นแกล้งด้วยความอิจฉาริษยา

การเงิน  :  มีโอกาสได้รายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา จนถึงมรดก ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะต้องช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานภายใต้ความเห็นชอบของผู้ใหญ่ วันนี้คุณเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า จะอยู่กันได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า ทางที่ดีวันนี้คุณควรขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คนโสด หากคุณคิดถึงการศึกษามากกว่าความรัก วันนี้คุณจะมีโอกาสได้พบอาจารย์ที่น่ารัก ออกแนวสายหวาน ซีรีวายหากคุณชอบแนวนี้ก็ไม่ควรพลาด

สุขภาพ :  ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ กระเพาะอาหารจะมีปัญหา นอกจากนั้นมีความเป็นไปได้ว่าโรคชราจะมาเยือน รวมถึงหากคุณชอบเก็บตัว อยู่กับตำรับตำรา มีโอกาสที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง มีอำนาจ ไม่ว่าจะอยู่ในภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ การเมือง การปกครอง ธุรกิจ เอกชน ฯลฯ วันนี้หากคุณเข้าไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณได้อย่างงดงาม

การเงิน :  คุณชอบทำบุญ ทำกุศล มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะบริจาคที่ดิน หรือต้นไม้ หรืออสังหาริมทรัพย์ให้กับสังคมก็ได้นะ ก็ขออนุโมทนามา ณ ตรงนี้ด้วยเลย

ความรัก : ราบเรียบและราบรื่นดี เรียกว่าคุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งสวน ซื้อที่ดินแห่งใหม่เป็นของขวัญให้กับครอบครัวก็ได้นะ คนโสด  เสน่ห์ของคุณวันนี้มาจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็สายเปย์ ใจถึงพึ่งได้ มีหลักฐานบ้านช่องให้พร้อม หากสามารถตามใจคุณอยู่ในระดับที่พอใจ

สุขภาพ :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ ด้วยความที่คุณมีโอกาสไปดื่มกิน สังสรรค์กับลูกค้าบ่อยๆ ดังนั้นจึงควรระวัง เพราะเสี่ยงต่อไขมัน ความดัน เบาหวานที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากตอนนี้คุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะรับมือไหว วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกัน หากในกรณีรุนแรงอาจถึงขั้นต้องออกจากงาน หรือล้มเลิกโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ทางที่ดีควรคิดบวกไว้ว่า เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานที่มีค่าตอบแทนสูง มีชื่อเสียง และก้าวหน้ามากกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน : หากคุณทำธุรกิจเสริมหรือทำงานพิเศษ ซึ่งกำลังอยู่ในสภาวะขาดทุน จนเหลือแต่เงินเดือนประจำ ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามที่จะกู้ทรัพย์สินเงินทอง และชื่อเสียงกลับมา

ความรัก :  จากที่คุณทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะปัญหาเรื่องเงินเป็นหลัก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะจับมือกันทำงานเพื่อหาเงินเยอะๆ สร้างฐานะและครอบครัวให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น  คนโสด หากคุณเพิ่งมีปากเสียงกับคนรักอย่างรุนแรง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปลีกวิเวก ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเพื่อดูแลครอบครัว

สุขภาพ :  ควรระวังตัวมากถึงมากที่สุด ทั้งเรื่องอุบัติเหตุ และเจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นโรคร้ายแรงและรุนแรง

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up