‘ไม่กล้าเด็ดขาด แม้จะรู้ว่าเด็กที่คบอยู่แอบคบคนอื่นด้วย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กด่วนๆ!!’ ดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ไม่กล้าเด็ดขาด แม้จะรู้ว่าเด็กที่คบอยู่แอบคบคนอื่นด้วย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา พนักงานต้อนรับ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจทางด้านคิดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักและลูกหลาน  หมดไปกับการซื้อขนมนมเนย ของกระจุกกระจิก

ความรัก  :    สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน หากยังไม่มี วันนี้มีลุ้น!   คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงเด็กรักเด็ก ประมาณอยากเชยชม แต่ไม่อยากรับผิดชอบ

สุขภาพ  :   จะเกี่ยวกับการรับประทานอาหาร ตั้งแต่สารอาหารไม่เพียงพอไปจนถึง ระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เทพพระจันทร์ ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดของคุณสถิตอยู่กับคุณ จึงหมายถึงว่า วันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล หากได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลขน อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ แต่ไม่ควรเชื่อใจใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายเครดิต

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับโชคและลาภลอย ประมาณมรดก แต่ก็เป็นไปได้ว่าการเจรจาไม่เป็นผล หรือถูกขัดผลประโยชน์ ทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :  อารมณ์ก็ยังไม่ปกติอยู่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามมาปั่นป่วนสร้างความวุ่นวายให้กับขีวิตคู่ แล้วใจคุณก็โลเล ไม่กล้าตัดสินใจให้เด็ดขาด อาจเพราะเป็นห่วงลูก หรือบริวารในบ้านที่จะมีผลกระทบ คนโสด  เช่นกัน คุณไม่กล้าตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด แม้ว่าเด็กที่คุณคบอยู่ เขาจะแอบคบคนอื่นด้วย ซึ่งวันนี้ไม่น่าจะเรียกว่าแอบแล้วล่ะ!  

สุขภาพ  :  ความเครียดจากปัญหาหัวใจที่เกิดขึ้นมีโอกาสลงกระเพาะ ทำให้อาหารไม่ย่อย ปวดท้อง จุกเสียด ลมสว้านขึ้น นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมบาดเป็นแผล

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  ก็ยังอยู่การใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ความรับผิดชอบและความเป็นผู้นำมาใช้ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจอย่างเต็มที่ ประมาณ นักค้นคว้าวิจัย นักสำรวจ  นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยจะเกี่ยวข้องกับงานราชการทางน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง ฯลฯ  แต่ก็เป็นไปได้ที่ตัวเองจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้รับผลงานที่ดีจากคุณ

การเงิน  :  มีโอกาสได้ค่าตอบแทนสูงและเป็นงานที่มั่นคง แต่ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับใคร แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้งาน  

ความรัก :    ก็ยังมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะยังคงขัดแย้งกันอยู่บ้าง แต่วันนี้ก็ดีขึ้น เพราะคู่ครองเริ่มยอมรับในความสามารถและความเป็นตัวคุณได้มากขึ้น แต่อย่างไรก็อย่านิ่งนอนใจ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะขัดแย้งกันตลอดๆ  คนโสด   หากกำลังอยู่ในช่วงพักใจ เพราะอกหักติดๆ กันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบรักที่จริงใจสักที เป็นไปได้ว่าจะเป็นเด็กรุ่นน้องไฟแรงและจิตใจดี  

สุขภาพ   :   หากคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองมาเป็นอย่างดี วันนี้ก็อย่าประมาทในเรื่องความสะอาด ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อโรคแบบไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังได้เริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจใหม่ หรือกำลังโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง  วันนี้อย่าได้วางใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลังหรือใส่ร้ายป้ายสี โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะแย่งธุรกิจหรือตำแหน่งใหม่นี้ เรียกว่าปาดหน้าเค้กกับเห็นๆ

การเงิน  :   มีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ ซึ่งคุณสามารถบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจรจาผลประโยขน์ไม่ลงตัว จนถึงถูกโกง ทรัพย์สินสูญหาย  

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงอยู่กับความรักความสัมพันธ์ครั้งใหม่  จนชีวิตคู่ของคุณวุ่นวายปั่นป่วน แต่ในใจคุณก็ยังรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว  คนโสด   คุณมีเสน่ห์มากๆ และคุณก็หลงคนง่ายด้วย วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเรื่องเราสามคนนะคะ

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้เกิดอาการคัน เป็นแผล หากแพ้มากๆ จะมีอาการบวมแดง นอกจากนั้นหากเป็นทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังลุ้นงานหรือธุรกิจด้วยความตื่นเต้นจนนั่งไม่ติด วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเข้ามาให้เซอร์ไพร์ด้วยโอกาสในการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงนำโครงการเก่าๆ ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ ก็ควรลดละเลิกอีโก้ในตัวเองลงบ้าง เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน จึงควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   หากคุณจะรับปากตกลงกับใคร หรือเซ็นเอกสารทำงาน วันนี้ควรตรวจสอบให้ดีว่าทำได้ตามนั้นไหม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนถูกปรับจนทุนหายกำไรหด

ความรัก  :    คุณรักและทุ่มเทให้ครอบครัวสุดๆ และจากความรักความหลงที่สุดๆ นี่เอง วันนี้มีโอกาสที่จะทำให้คุณอึดอัดเอง   คนโสด  หากกำลังหลงรักใครสุดๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณไม่สามารถทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจได้ จนมีโอกาสที่จะกลายเป็นความอึดอัดที่อัดอั้นอยู่ในใจจนแทบระเบิด

สุขภาพ  : ต้องระวังเรื่องเข่าและขาที่จะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ลื่นล้ม หรือเจ็บป่วยด้วยโรคเก๊า  นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ฝุ่น ทำให้เกิดปัญหาทางการหายใจ จามบ่อย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในงานนั้นแบบสุดๆ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน  วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะประชุมทำงาน ซึ่งจะประกอบด้วยผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ขั้นเทพ เป็นไปได้ว่าจะเป็นสายงานทางกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษา ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้โยกย้ายตำแหน่งขึ้นเป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดทำงาน ก็ควรคิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นบ้าง เพราะจากความไฟแรงจะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ

การเงิน  :   ก็ยังอยู่กับการได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ได้รายได้ดี นอกจากนั้นวันนี้คุณจะมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ แต่ก็ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือคนอื่นง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ ซึ่งวันนี้พวกท่านมองคุณเป็นเหมือนหลักของบ้าน โดยคุณก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก  คนโสด  ผู้ใหญ่ก็ยังคาดหวังให้คุณเป็นหลักให้กับท่าน แต่วันนี้เรื่องความรักคงห้ามไม่ให้มีคนมายุ่งกับคุณไม่ได้ เพราะคุณมีเสน่ห์เกินห้ามใจ  

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้ผลจากร่างกายที่ไม่เต็มร้อย จะมีความเสี่ยงที่จะแพ้สิ่งต่างๆ ได้ง่าย หรือหากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วก็จะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   วันนี้คุณมากับผู้ใหญ่ มากับงานบุญ งานกุศล เพื่อสังคมเลยนะคะ เป็นไปได้ว่าจะใช้ปฏิภาณไหวพริบ การทำงานที่ละเอียดรอบคอบ ความรับผิดชอบที่ดีจนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ กระนั้นก็ตาม ก็ไม่ควรโชว์ออฟ หรือทำตัวประดุจซูเปอร์วูแมน ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันตัวเองหากงานเกิดผิดพลาดเสียหายขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานดีเงินดีกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง ซึ่งวันนี้คนรอบข้างคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ในบ้าน จะมองคุณเหมือนนางฟ้าผู้ใจดี

ความรัก   : ก็ยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่อยู่นะคะ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณไม่กล้าตัดสินใจเด็ดขาด จนไปกระทบกระเทือนความรู้สึกของผู้ใหญ่  คนโสด   เช่นกันค่ะ ผู้ใหญ่ยังคงมีอิทธิพลกับคุณ ซึ่งวันนี้ท่านอาจหาคู่เดทเตรียมไว้ให้เลยก็ได้ คาดว่าจะอายุมากกว่า และมีโอกาสเป็นต่างชาติด้วย  

 สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้ว เป็นไปได้ที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย นอกจากนั้นแล้วยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการลื่นล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง ทำให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น อักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up