‘สำหรับชาวโลกใบที่สอง สาม หรือสี่ จะให้เป็นอย่างอื่นก็คงไม่ได้แล้ว จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘สำหรับชาวโลกใบที่สอง สาม หรือสี่ จะให้เป็นอย่างอื่นก็คงไม่ได้แล้ว จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังยึดติดอยู่ในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณได้ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท เพราะแม้คุณจะเก่ง หรือมีความรู้ ความสามารถมากแค่ไหน  แต่หากคุณประมาท ไม่เตรียมความพร้อมให้ดี ก็มีโอกาสที่ธุรกิจหรืองานจะสะดุด แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณกำลังอยู่ในภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้จากความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ตัวแม่ของคุณ ก็สามารถที่จะสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง รวมถึงมีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก  :   หากคุณกำลังจิตตก เพราะต้องร่วมชีวิตกับคุ่ครองที่ไม่ซื่อสัตย์ และกำลังที่จะตัดสินใจประชดชีวิต ก็ใจเย็นๆ ก่อน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถลุกขึ้นมายืนด้วยขาของตัวเองและพร้อมที่จะมีคนใหม่แล้ว  คนโสด  หากคุณกำลังแอบชอบแฟนคนอื่นอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่าจะยอมเป็นที่ 2 ด้วยการตัดสินใจไปอยู่กับคนใหม่เลย

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่สะดวก มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงด้วยดี เช่น ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ทหาร ตำรวจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่ความสำเร็จ จนแทบเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว แต่วันนี้ต้องระวังพวกอิจฉาริษยาที่จ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้  หรือแทงข้างหลัง เพื่อให้คุณเสียชื่อ หรือหมดความน่าเชื่อถือ  

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย จนถึงขั้นล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก  :   ไม่ต้องสงสัยแล้วค่ะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คู่ครองคุณจะพามาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย เป็นไปได้ว่าคุณจะใจเด็ดพอจะออกมายืนอยู่คนเดียวแล้ว คนโสด สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรักทุกคนเท่ากัน หากจะให้ดีก็ควรสับขาหลอกให้ทันท่วงที เพราะมีโอกาสรถไฟจะชนกัน

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม ชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ หากคุณดื่มหนักติดต่อกัน วันนี้ต้องระวังเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   หากคุณกำลังหลงอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ซึ่งจากทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความเป็นผู้นำ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะได้ก้าวขึ้นเป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นหากคุณยังมีทิฐิ จึงมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากเกิดความเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากรายได้ของคุณกำลังชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้ไม่ควรคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ควรทำเองดีกว่า แต่ก็ต้องทำใจนะว่า ทำได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด  

ความรัก :   หากคุณกำลังเป็นทุกข์กับสถานภาพของชีวิตคู่ที่เริ่มจะอึมครึม มีปากเสียงกันตลอดๆ จนคุณคิดที่จะประชดชีวิตด้วยการทำตามใจตัวเอง แต่ก็ได้แต่คิดล่ะค่ะ เพราะวันนี้คุณไม่สามารถทิ้งครอบครัวไปได้  คนโสด  ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโลกใบที่สอง สาม หริอสี่ วันนี้คุณก็ยังคงมีความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดๆ  เพราะอย่างไรก็คงต้องอยู่อย่างนี้ ไม่สามารถเป็นอื่นได้

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ที่คุณจะอยู่กับความทุกข์ใจ เศร้าหมอง ไม่มีความสุข นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏี และวิชาการความรู้ ประสบการณ์ในสาขาวิชานั้นๆ เช่น นักการเมือง การปกครอง การค้าระหว่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ  เป็นไปได้ที่คุณจะอีโก้สูงมากจนใครก็คัดค้านขัดขวางไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังจะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น แต่ที่สุดแล้ว คุณนั่นล่ะที่จะเครียด กดดัน จนถึงขั้นท้อแท้ในที่สุด

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีการวางแผนการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมาจากความพยายามทำงานอย่างหนัก เหนื่อยทั้งกายและใจเพื่อจะหาเงิน แต่ก็เป็นไปได้ที่วันนี้ก็ยังไม่พอใช้ จนถึงขั้นเดือดร้อน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดหลักความถูกต้องและอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม จึงทำให้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมากจนกลายเป็นกดดัน ทั้งคุณและคู่ ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะอึดอัด จนทนไม่ไหว  คนโสด  มีโอกาสได้พบหนุ่มตี๋หน้าใส แต่ก็คงยังไม่จริงจังนัก เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าหากคุณคบคนเดียวจะอึดอัด

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเครียดและจริงจังกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ท้องไส้จะมีปัญหา เช่น ท้องเสีย ท้องอีดอาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เรียกว่าเป็นวันแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และสาธารณสุข การเงินการธนาคาร วันนี้ไม่ควรมีอีโก้ จนใครทัดทานหรือขัดขวางความคิดของคุณไม่ได้ เพราะจากที่จะอยู่ได้ยาวนานจนถึงเกษียณ จะกลายเป็นไม่ผ่านโปรเสียก่อนน้า

การเงิน  :  เพราะความที่คุณสามารถวางแผนการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถสร้างฐานะได้ด้วยการออมเงิน แต่วันนี้ก็อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกดดัน หรือคาดหวังในตัวคู่ครองและลูกมากจนพวกเขาเริ่มรู้สึกอึดอัดที่จะอยู่บ้าน อยู่กับคุณแล้ว   คนโสด  คุณรักง่าย หลงง่าย จนไม่เหลือเผื่อใจให้กับความผิดหวัง แต่สิ่งที่คุณจะได้รับตอบกลับมา เป็นไปได้ว่าคือความนิ่งและเฉยเมย  

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่ในช่องปากซึ่งจะเป็นปัญหาที่เรื้อรังถึงทางเดินอาหาร ยิ่งวันนี้มีโอกาสลามไปถึงกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ณ ที่นี้ยังหมายถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ ที่สร้างสรรค์ผลงานมานาน ที่จะได้พบกับความสำเร็จ แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น สัญญา ลิขสิทธิ์ เงื่อนไข ข้อตกลง หรือ  PDPA ซึ่งวันนี้คุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นละ ที่จะเครียด กดดัน จนถึงท้อแท้

การเงิน  :   เงินจะค่อยๆ มาช้าๆ โดยที่คุณก็พยายามทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ได้เงิน ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนทำธุรกิจกับคู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

 ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณคาดหวังคู่ครอง ตั้งมาตรฐานในตัวเขาสูงมาก จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่จนอยู่กันด้วยความเครียด เพราะฉะนั้นวันนี้ควรจะอยู่ห่างๆ กันบ้าง เพื่อต่างคนต่างจะได้มีช่วงเวลาผ่อนคลาย   คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้คุณตั้งมาตรฐานและคาดหวังในคนที่มาเป็นแฟนไว้สูงมาก  เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงไม่ตัดสินใจที่จะจริงจังกับใครง่ายๆ

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง หากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย ทางที่ดีคุณไม่ควรไว้วางใจเพื่อนสนิท โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะมีโอกาสที่เธอจะทรยศ หักหลังคุณในเรื่องของกฎหมาย ลิขสิทธิ์ เงื่อนไขข้อตกลง จนถึง PDPA

การเงิน :    กว่าจะเอาตัวรอดได้แต่ละเดือนก็แทบตาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับญาติผู้หญิง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดความรู้สึกพิเศษกับเพื่อนหญิงที่คอยให้คำปรึกษากับคุณมาโดยตลอด ซึ่งคุณสมบัติก็อยู่ในมาตรฐานของคุณเสียด้วย   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้กับเพื่อนหญิงที่อยู่ใกล้ตัวนี่เอง เพราะด้วยความใกล้ชิด กับคุณสมบัติของเธอที่ตรงใจคุณทุกประการ  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม จนถึงโลหิตจาง นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up