‘สุดโต่งกับความสัมพันธ์ ยอมได้แม้จะอยู่ในสถานะที่ไม่เปิดเผย ใครกัน? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2566

‘สุดโต่งกับความสัมพันธ์ ยอมได้แม้จะอยู่ในสถานะที่ไม่เปิดเผย’

ดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะพยายามจะทำงานให้สมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้ให้ดีที่สุด

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน โดยวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา รวมถึงเงินสินบน เงินใต้โต๊ะต่างๆ ซึ่งควรหลีกเลี่ยง เพราะมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :  หากคุณยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ ชอบเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้มีโอกาสที่คู่ครองคุณจะไม่ทน จะขอไปสิ้นสุดกันที่ศาลได้นะคะ      คนโสด  เช่นกัน สำหรับคนเจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ แม้คุณจะเปิดใจรับใครตลอดๆ แต่ก็เลือกน้า ก็เป็นไปได้ว่าจะยังคงเลือกต่อไป

สุขภาพ  :  กลับมาที่การกลั้นปัสสาวะ หากคุณมีปัญหาที่กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอยู่แล้ว ระวังวันนี้อาการจะหนักขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏีและวิชาการขั้นสูง และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญมาใช้ในการทำงาน รวมถึงทำงานเป็นทีมได้อย่างดีเยี่ยม เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน อาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย วันนี้หากคุณทำงานกับเด็ก หรือผู้ที่อ่อนอาวุโสกว่า ก็คงต้องลดอีโก้ในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ เพราะไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะหางานที่มีรายได้ดีๆ ไว้ให้ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้เงินไปกับของกระจุกกระจิก ขนมนมเนย จนเงินไม่พอใช้ได้นะ

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่กับปัญหามือที่สาม ความหึงหวง ความไม่เข้าใจกัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องเด็กๆ ในความดูแลของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการศึกษา ไปเรียนต่อต่างประเทศ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ หรือผู้ใหญ่ เกี่ยวกับเรื่องเด็กๆ ที่ไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้

สุขภาพ  :   ควรระวังเรื่องโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาไปถึงระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ควรระวังความเครียดที่เกิดจากการกดดันตัวเองกลายเป็นคนเก็บตัว จนถึงขั้นซึมเศร้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  อย่างไรคุณก็ยังคงคาดหวังความสำเร็จจากการทำงานอย่างแรง ทุ่มเทจนแทบจะเรียกว่าพลีชีพเลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้แม้จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะเต็มไปด้วยอีโก้และทิฐิ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :  คุณปรารถนาที่จะมีเงินทอง เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับอนาคต คุณจึงพยายามใช้จ่ายอย่างประหยัด แต่วันนี้จากความใจดีใจบุญของคุณ ก็มีโอกาสถูกหลอกให้เข้าไปยุ่งกับเงินร้อนโดยไม่รู้ตัว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่สุดโต่งกับความรักความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่  และก็เป็นไปได้อีกว่าจะทำไปเพื่อประชดคู่ครอง แต่เดี๋ยวคุณก็เปลี่ยนใจ คือเอาใจยาก เดาใจลำบากด้วยล่ะวันนี้ คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะสุดโต่งกับเรื่องความสัมพันธ์ คือแม้จะอยู่อย่างซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ก็ไม่แคร์ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเรียกร้องความสนใจจากคนๆ นั้น  

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานหนักจนเครียด หงุดหงิด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะระบายออกกับการรับประทานอาหารและดื่มแอลกอฮอล์ ก็ต้องระวังน้ำหนัก และปริมาณไขมัน เบาหวาน และความดันที่จะตามมา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เทพพระพุธ เทพประจำวันพุธสถิตอยู่กับคุณ จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีพรสวรรค์ในงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบันเทิง นักร้อง นักแสดง พิธีกร สถานประกอบการบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ แต่ก็คงต้องเตรียมตัวไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีข่าวที่จะทำให้คุณเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนเลยทีเดียว

การเงิน   :  หากคุณใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันนี้เป็นไปได้ที่จะได้เงินจากงานเทา แต่ก็จะเข้ามือขวาออกมือซ้าย ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน ได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยความลังเล ไม่แน่ใจว่าจะเป็นรักจริงหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออกด้วยการเที่ยวตามสถานบันเทิง ก็ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่คุณจะหวั่นไหวกับใครง่ายๆ นอกจากจะกระทบความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอกด้วย    คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจไปอยู่กับใครอย่างง่ายดาย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายมาก เพราะคาดว่าคนๆ นั้นจะมีแฟนอยู่แล้ว    

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวเข่า และข้อต่างๆ เพราะมีโอกาสที่ เส้นเอ็นอักเสบ หรือเป็นโรคเก๊าได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องฟันด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมธุรกิจกับครอบครัว คนรัก คู่ครอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไม่เด็ดขาด ไม่วางแผนงานล่วงหน้า จะมีโอกาสนำไปสู่การขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน เป็นไปได้มากว่าจะจบลงที่ชั้นศาล

 การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินปันผล และส่วนแบ่งจากธุรกิจของครอบครัว แต่วันนี้หากคุณจะลงทุนอะไรเพิ่มก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานอยู่ด้วยกัน หรือคู่ครองที่กลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าข้อตกลงทางใจหรือข้อตกลงทางกฎหมายที่คุณทำด้วยกันไว้ จะทำให้คุณถึงขั้นที่จะใช้คำพูดจาบจ้วงล่วงเกินกันจนไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด   หากคุณกำลังได้พบบุคคลในฝันตรงตามคอนเซ็ปท์จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าต้องยื้อแย่งชิงกันหน่อยล่ะ  

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นวันนี้ระบบหมุนเวียนเลือดก็จะทำงานไม่เต็มร้อย จึงมีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นวูบได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานที่ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ไม่ได้เลือก และไม่ถนัด แต่ต้องทำครบทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย วันนี้ต้องระวังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกกลั่นแกล้ง ให้ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย  

การเงิน  :  เงินทองไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างไม่น่าเชื่อ แต่วันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืม หรือค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่บุคคลภายนอกจะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ซึ่งตามธรรมดา คุณก็รักกันดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรสนใจบุคคลอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าเขา/เธอจะไม่หวังดี คนโสด   แม้วันนี้คุณจะมีเสน่ห์มัดใจใครต่อใครเพียงไร แต่หากได้รักแล้ว คุณจะรักเดียวใจเดียว และผูกพันรับผิดชอบไม่ทิ้งกันไปง่ายๆ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญพวกโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี จึงควรพักผ่อนให้เต็มที่ อย่าโหมงานหนักจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เพราะมีโอกาสที่โรคเหล่านี้จะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากกำลังตกอยู่ท่ามกลางบุคคลผู้ไม่หวังดี แทงข้างหลัง เลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความเชื่อถือและชื่อเสียงในการทำงานของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายเดินทาง เช่น ท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รื่ รถยนต์  ด้วยแล้ว นอกจากนั้นยังรวมถึงการไปประชุม อบรม สัมมนา ขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณนั่นล่ะที่จะทุกข์ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้ในที่สุด

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปตกลงเรื่องผลประโยชน์ มีโอกาสตกลงกันไม่ได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้ความพยายามทั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ได้เงินมาด้วยความยากลำบาก

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่แค่รอยแผลแล้วล่ะ เพราะมีโอกาสมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลยๆ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่เขาจะไปอยู่ด้วยกันเลย    คนโสด  อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักความสัมพันธ์สูงมากนัก เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับคุณ ประมาณรักแท้แพ้ใกล้ชิดด้วย

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามาอยู่หรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ที่จะส่งผลถึงระบบประสาทที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน รวมไปถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up