‘ความรักสำหรับคุณคือเกม แล้วก็ดุเดือดเผ็ดร้อน ด้วยการแย่งชิง หึงหวง เสียด้วย ใครกันหนอ?? ใช่คุณหรือไม่!!’ ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ความรักสำหรับคุณคือเกม แล้วก็ดุเดือดเผ็ดร้อน ด้วยการแย่งชิง หึงหวง เสียด้วย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   นับเป็นช่วงขาขึ้นของคุณเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าจะมีงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็งานหรือธุรกิจเก่าๆ ที่อยู่นอกสายตาในตอนนั้น วันนี้ก็มีโอกาสกลับมาเข้าตาผู้ใหญ่ ณ ที่นี้ยังหมายถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่สร้างสรรค์ผลงานมานาน ก็จะยิ้มออกได้เช่นกัน จากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ นอกจากนั้นเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ยังเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย   

การเงิน  : วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อุปถัมภ์และสงเคราะห์ผู้ใหญ่ แต่ก่อนจะรับปากทำงานอะไร หรือจะเซ็นสัญญาก็ควรคิดให้รอบคอบ เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้นอาจมีถูกปรับ รวมถึง

ความรัก  :   คุณรักครอบครัวมาก สิ่งที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ที่รักและนับถือ แต่สิ่งนั้นต้องการเวลาค่อยๆ สร้างค่อยๆ ทำไป รวมถึงความสัมพันธ์ด้วย  คนโสด   คุณรักใครรักจริง หากเบื่อก็เบื่อจริง ซึ่งวันนี้คนๆ นั้น น่าจะเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งก็ต้องใช้เวลาค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไป อย่ารีบร้อน

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้น่าจะแพ้ฝุ่นละออง ทั้งในบ้านและในรถ รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ที่แม้จะไม่เป็นกระแส แต่ก็ใช่ว่าจะหายไป จึงต้องระวังตัว เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหากับทางเดินหายใจ จามบ่อย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลย ทางที่ดีควรลดละอีโก้ลงมาหน่อย ใส่ใจกับความรู้สึกของคนอื่นด้วย  เพราะเป็นไปได้ว่าสุดท้ายแล้วคนที่จะอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน แม้กระทั่งเจ้านาย ก็คือคุณนี่ล่ะ จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

การเงิน  :  วันนี้น่าจะเรียกว่าเป็นวันแห่งการให้เลยทีเดียว  เพราะเป็นไปได้ว่าวิญญาณนางฟ้าจะสิงร่างคุณ เจอใครเดือดร้อนก็จะช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :    หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลทั้งเรื่องเงิน และชีวิตความเป็นอยู่ของสมาชิกในบ้าน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตบะแตก เพราะมีโอกาสที่จะจับได้ว่าคู่ครองมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซุกคนอื่นอยู่ แล้วคุณก็ไม่แคร์ด้วย เลิกเป็นเลิก  คนโสด  หากกำลังยุ่งอยู่กับงานจนไม่มีเวลาสนใจความรักหรือคนรักของตัว วันนี้มีโอกาสที่ความรักจะกลายเป็นอื่นได้น้า.. ซึ่งคุณก็ใจเด็ดด้วยสิ หากมีแล้วไม่ดีก็เลิกเลยดีกว่า

สุขภาพ  :    คุณจริงจังกับงาน กับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามามากไปหรือเปล่า เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าความเครียด ความกดดันต่างๆ จะลงกระเพาะ ทำให้จุกเสียดแน่นท้อง ปวดท้องได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความรู้ความชำนาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ไกล่เกลี่ย ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีเรื่องกฎหมาย และความถูกต้องเข้ามาร่วมด้วย หรืออาจเกี่ยวกับบุคลากรสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษากฎหมาย ตำรวจ   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้สบายๆ แต่วันนี้คาดว่าคุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้หากร่วมหุ้นกับคนรักหรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุน

ความรัก :   มีความเป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะแบกรับภาระปัญหาต่างๆ ของสมาชิกในบ้านไว้กับตัวเอง และยังมีความเป็นไปได้อีกว่าจะเกี่ยวข้องกับกฎหมายด้วยสิ  คนโสด   คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเลย แล้วคุณก็ตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้เพอร์เฟกต์มาก และคาดหวังสูงอีกต่างหาก

สุขภาพ   :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความรู้ความชำนาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ไกล่เกลี่ย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ แม้คุณจะเป็นผู้ที่มีความสามารถ มีความรับผิดชอบสูง และเป็นผู้นำที่ดี แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างตั้งตัวไม่ทันทีเดียว จนงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีงานที่ดี มีผลตอบแทนสูง และมั่นคง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ และการเข้าสังคมจนเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณกำลังแบกรับปัญหาความเดือดร้อนของสมาชิกในบ้าน ซึ่งคู่ครองคุณก็ยอมรับและให้อำนาจในการจัดการตามดุลยพินิจของคุณ แต่วันนี้คาดว่าจะมีปัญหาเหนือความคาดหมาย เพราะกลายเป็นปัญหาชู้สาวของคุณเอง  คนโสด หากคุณหมายมั่นปั้นมือที่จะจีบเด็กรุ่นน้องที่หมายตาไว้ให้ได้  วันนี้คาดว่าจะไม่ง่ายแล้วล่ะ เพราะเขามีแฟนแล้ว และมีโอกาสที่จะปะทะกันด้วยสิ

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ เป็นไปได้ว่าจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา แล้วจะปวดไม่ธรรมดาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งอาญา ซี่งวันนี้คาดว่าจะมาจากคนใกล้ชิดคิดไม่ซื่อ จากที่เคยไว้ใจก็ไม่จริงใจ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรโชว์ออฟ ควรทำงานที่ตัวเองได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันงานผิดพลาดเสียหาย

การเงิน  :   กว่าจะเอาตัวรอดไปได้ในแต่ละวันก็แทบแย่ ยิ่งวันนี้ไม่ควรใจดีให้ใครยืมเงินหรือกู้เงิน และเซ็นค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   คุณเจ้าชู้ แม้จะมีครอบครัวแล้วก็ตาม ซึ่งคุณอาจตกลงกันแล้วก็ได้ว่า จะอยู่กันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อครอบครัว เพื่อลูก เพื่องาน แต่ไม่ใช่เพื่อกันและกัน  คนโสด   คุณเจ้าชู้ แต่จริงๆ ก็ไม่อยากคบใครจริงจังหรอก เพราะกลัวว่าจะผิดหวัง  

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนี่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นประจำเดือนจะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักดนตรี นักร้อง พิธีกร บันเทิง จนถึงสถานบันเทิง เครื่องดื่ม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้ชอบ ไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง และเอกสารสัญญา ทางที่ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน จนถึงหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  :   ได้เงินจากงานเทา แต่ก็ไม่ได้รวยเว่อร์ ยังอยู่พอดีๆ ซึ่งวันนี้ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง ทางที่ดีควรปรึกษาผู้ใหญ่ผู้หญิง  หรือให้เธอช่วยสนับสนุนเรื่องเงิน  

ความรัก  :  หากคุณกำลังแอบคบคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครองของตัวเอง วันนี้จะมีผู้ที่ไม่อยากเห็นครอบครัวใครมีความสุขจะนำข่าวคุณไปฟ้องคนใกล้ชิด และอาจไปถึงหูผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย   คนโสด   หากคุณเคยคบคนที่ไม่ถูกศีลธรรม แม้อยากจะเลิก เพราะวันนี้คุณเริ่มพบคนที่ถูกต้องด้วยประการทั้งปวงแล้ว แต่ก็ไม่ง่าย

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สังสรรค์ ต้องระวังไวรัสตับอักเสบ ดีซ่าน และโลหิตจาง หากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็พยายามอย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   รับศึกหนักหน่อยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกรับน้องใหม่ ด้วยแรงอิจฉาริษยา ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ แทงข้างหลัง จนเป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป หากอดทนจนผ่านไปได้ ผลตอบแทนก็นับว่าคุ้ม

การเงิน :   หากวันนี้จะเจรจาธุรกิจคาดว่าจะตกลงกันไม่ได้ ยิ่งหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค การพนันด้วยแล้วมีแต่จะยิ่งเดือดร้อน ทั้งเงินและชื่อเสียง

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาวิ่งวนอยู่ในชีวิตคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะมาจากเสียงเม้าท์ ซึ่งจะจริงหรือไม่ก็ไม่รู้ รู้แต่วันนี้มีหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้เลยล่ะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมองความรักเป็นเช่นเกม แล้วเกมของคุณวันนี้ดุเดือดเผ็ดร้อน ด้วยการแย่งชิง หึงหวง และปรับความเข้าใจไม่ได้

สุขภาพ   :    ต้องระวังอารมณ์โกรธ เกลียด หึงหวง ที่จะเป็นต้นเหตุให้คุณเครียด จนทำร้ายตัวเองอย่างที่คุณไม่คาดคิด วันนี้ควรอยู่ห่างจากของแหลม และของมีคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up