‘รักเดียวใจเดียว แต่มีดวงเหนื่อยหน่าย ขอส่งไลน์ Merry Chritmas แทนนะ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2565

‘รักเดียวใจเดียว แต่มีดวงเหนื่อยหน่าย ขอส่งไลน์ Merry Chritmas แทนนะ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่เกิดจากตำแหน่งหน้าที่การงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งอารมณ์ศิลปิน ยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ศิลปะ ศิลปิน ออร์กาไนซ์ การออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว วันนี้จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือคุณตลอดๆ แต่หากต้องทำเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงที่เป็นกฎหมายควรดำเนินการให้รัดกุม เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน  :    คุณหาเงินเก่งจากความสามารถของคุณเอง  และวันนี้คาดว่าจะมีโชคลาภเข้ามาตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเข้าหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ

ความรัก  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถดูแลครอบครัวได้ด้วยตัวเอง จึงอยากได้คู่ครองที่จะมาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ขึ้น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นความบันเทิง แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก เพราะมีโอกาสถูกหลอกสูง คนโสด  คุณทำงานเก่ง และก็เที่ยวเก่ง วันนี้หากคุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูง ก็ต้องระวังจะถูกหลอกอย่างเนียนๆ

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณเอ็นจอยกับการดื่มกินฉลองวันคริสต์มาส ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสอบเข้าเรียนต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และความสามารถขั้นเทพมาใช้ในการทำงาน เช่น อาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน รวมถึงนักธุรกิจระหว่างประเทศ สถาบันการเงินต่างๆ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม วันนี้คาดว่าคุณจะได้ร่วมทีมกับผู้เชี่ยวชาญระดับเซียน ขณะเดียวกันความไม่จริงใจก็ระดับเซียนเหมือนกัน ต่อหน้าทำอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ต้องระวัง!!

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้โบนัส หรือรางวัลตอบแทนที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จากผู้บังคับบัญชา แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณจะใช้หมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณคือสนามการแข่งขันในทุกๆ เรื่อง แล้วไม่มีใครยอมแพ้กันเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งทีมเข้ามาเป็นที่ปรึกษา กระนั้นก็ตามหากคุณไม่ยอมปรับเปลี่ยนความคิดตัวเอง ก็ไม่มีผลอะไรเลย        คนโสด   หากกำลังอยู่ในช่วงชิงรักหักสวาท วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะหาทางออกด้วยการหาคู่เดทให้ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังยึดอุดมคติหรืออุดมการณ์ชัดเจน ไม่ยอมเปลี่ยนง่ายๆ

สุขภาพ  :   วันนี้ทางกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะวิตกกังวล หรือเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดให้ปวดศีรษะเล่น มโนไปก่อน ดังนั้น วันนี้ควรหากิจกรรมทำไม่ให้ว่าง ไปดูแสงไฟคริสต์มาสตามห้างก็รื่นรมย์ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานดี เป็นที่วางใจของเจ้านายตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง ท่าเรือ  อู่เรือ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เพราะวันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้และผลตอบแทนได้ด้วยวาสนาและบารมี กับความขยันในการทำงานของคุณ ดังนั้น วันนี้คุณจึงสามารถเป็นที่พึ่งให้กับบุคคลรอบตัวคุณได้

ความรัก :   หากคุณกำลังมีชีวิตคู่อยู่กับความหวาดระแวง  จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออกด้วยการพยายามทำงานหนัก เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะยอมรับในความสามารถของคุณกับบุคคลอื่น คนโสด หากเพิ่งอกหักผิดหวังมาอย่างแรง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารไฟแรง หรือไม่ก็ข้าราชการรุ่นน้องที่เอาการเอางาน เป็นไปได้ว่าจะมาช่วยส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ระวังจะพลาด เพราะหักโหมงานหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องมดลูกมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหา ประจำเดือนอาจมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น  อาจารย์  นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะต้องใช้เทคนิค แทกติก ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้ปัญหาเฉพาะหน้าสำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะเครียด เพราะเจ้านายคาดหวังว่าคุณต้องทำให้ได้ แต่อย่างไรก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลพอจะให้คุณให้โทษได้เลย

การเงิน  :   หากรายได้ของคุณคือเงินเดือนประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเพิ่มมา เช่น การเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือสินบน เพราะจะยิ่งทำให้คุณเดือดร้อนหนักขึ้น

ความรัก  :  หากผู้ใหญ่กำลังสร้างปัญหาให้กับคุณ ที่ผ่านมาคุณพยายามรับฟังพวกท่านอย่างดีมาตลอด ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คู่ชีวิตจะมาเพิ่มปัญหาให้คุณขึ้นไปอีก จนคุณอยากจะปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวแล้ว  คนโสด  หากวันนี้คุณชอบพอใครอยู่ เป็นไปได้ว่าคงต้องใช้เวลาศึกษากันนานๆ เพราะยังไม่เห็นดวงแต่งงานเลย มีแต่ดวงปลีกวิเวก

สุขภาพ  :  หากคุณยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า แต่อย่าวางใจ เพราะมีความเสี่ยงที่อาการปวดจะลุกลามจนกลายเป็นเรื่องใหญ่

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่  นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นได้ว่าวันนี้จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดสอบและทดลองความสามารถของคุณ แต่หากคุณสามารถผ่านตรงนี้ไปได้ ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองจนทุกคนยอมรับ

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีลาภลอย เฮงๆ ปังๆ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสีเทา หรือเงินใต้โต๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางออนไลน์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกหากจะมีเบื่อกันบ้าง แต่จะแปลกก็ตรงที่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเสียงลือว่า คุณมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จประการใด แต่ก็คงต้องเคลียร์  คนโสด หากคุณกำลังใช้ช่องทางโซเชียลเพื่อชนะใจเธอ วันนี้คาดว่าอาจต้องใช้เซ้นส์พิเศษของตัวเองเป็นตัวนำในการเดินเกม   

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลมที่จะทำงานไม่เป็นปกติ จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ผู้ทำงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย คุณมีทักษะความรู้ความสามารถในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองอยู่ตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสโกอินเตอร์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทางออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ตลอดจนเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีรายได้ไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้น วันนี้หากคุณคิดจะทำธุรกิจก็ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี รักเดียวใจเดียว แต่หากความคิดเห็นและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ของคุณขัดแย้งกันตลอดๆ แล้วยิ่งหากคุณแต่งงานกันมาเป็นเวลานาน วันนี้จากความขัดแย้งมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นความร้าวฉานได้เลย คนโสด  คุณก็ยังคงรักเดียวใจเดียวอยู่ แต่วันนี้หากต้องพยายามที่จะมาเจอกัน ก็ขอเลือกส่งไลน์ Merry Christmas ดีกว่า ไม่เหนื่อยด้วย  

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะมีภาวะเสี่ยงสูงจากการติดเชื้ออยู่ รวมถึงระบบเลือดที่จะทำงานไม่สมบูรณ์ มีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย จึงควรนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารหรือวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังแบกความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายเพียงไร แต่เขาก็ไม่สนใจ จนเป็นไปได้ว่าจะยิ่งทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   จริงๆ คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดของคนใกล้ชิดง่ายๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินจนถึงขั้นเดือดร้อนเลยทีเดียว  

ความรัก  :  คุณขยันทำมาหากิน เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหามือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัว จนมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดความหึงหวงและปรับความเข้าใจกันไม่ได้    คนโสด   วันนี้อย่าเอาแต่ทำงานล่ะเป็นไปได้ว่าคนที่คุณคบอยู่จะไม่เหมาะสมกับคุณแล้ว มีความเสี่ยงที่เขาจะไม่จริงใจกับคุณ แอบคบคนอื่นด้วยน้า…

สุขภาพ   :  งานยุ่ง งานเยอะ วันนี้ควรพักผ่อนนอนหลับ รับประทานอาหารให้ตรงเวลาด้วย เพราะนอกจากร่างกายจะทรุดโทรมแล้ว ประสาทก็ยังตึงเครียด เป็นไปได้ว่าจากอารมณ์โกรธ แค้น โมโห จึงควรปล่อยวางบ้างนะ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up