‘มีดวงได้ควงพ่อหม้ายลูกติด แต่ก็ต้องทำใจว่า เขายังติดต่อกันอยู่’ ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 18  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้ควงพ่อหม้ายลูกติด แต่ก็ต้องทำใจว่า เขายังติดต่อกันอยู่’

ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัวในการทำงาน  แต่วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิด เพราะอาจเกิดดราม่าที่ยากจะแก้ไขได้ทัน เช่น เกิดหนอนบ่อนไส้ขึ้นในที่ทำงาน หรือคุณถูกแทงข้างหลัง โดยที่คุณก็ไม่สามารถที่จะตอบโต้ได้ด้วย ทางที่ดีจึงควรทำงานแค่พอเอาตัวรอดจากความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  : คุณมีความสามารถหาเงินได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย สามารถเป็นที่พึ่งของครอบครัว แต่ระวังวันนี้คุณอาจไม่ได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกชักดาบ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากปัญหาเรื่องมือที่สาม เพราะคุณหึงหวง แล้วสุดท้ายก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย ค่อยๆ คุยกัน อย่าใช้อารมณ์   คนโสด  ต้องระวังนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คนที่กำลังคบอยู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ อาจคบซ้อน ซึ่งจะนำมาซึ่งการมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  คุณไม่ค่อยใส่ใจกับสุขภาพร่างกายของตัวเองนัก หากไม่หนักหนาจริงๆ ก็ไม่ไปหาหมอ เพราะฉะนั้นจึงเสี่ยงที่อาการจะหนักและเรื้อรัง โดยเฉพาะวันนี้ที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สปิดท้ายสัปดาห์ โดยส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำ ซึ่งอาจทำให้คุณถึงกับไปต่อไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ ร้านนวด สปา ฯลฯ จากเหตุการณ์นี้ทำให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนคุณต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งวันนี้คุณอาจตัดสินใจลาออกเลยก็ได้

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้ายอย่างรวดเร็ว วันนี้จะหมดกับการรับประทาน หรือซื้อของกระจุกกระจิก ระวังเงินจะติดขัด จนถึงกับเดือดร้อน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ แล้วไม่ได้มาคนเดียว มีความเสี่ยงที่จะพาเด็กมาด้วย ส่งผลให้คุณถึงกับปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้คบกับพ่อหม้ายลูกติด แม้จะรู้ทั้งรู้ว่า เขายังติดต่อกับแฟนเก่าเรื่องลูกกันอยู่ แต่อย่างไรคุณก็ยังอดหึงหวงไม่ได้

สุขภาพ  : เดินดีๆ นะคะ มีสติทุกย่างก้าว เพราะมีโอกาสที่คุณจะก้าวพลาด ตกจากขั้นบันได ตกจากฟุตบาท จนถึงตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าเท้าแพลง ในกรณีรุนแรงมีโอกาสกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก มัณฑนากร ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้เวลาทั้งหมดหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงาน จนไม่สนใจที่จะปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย แต่ก็นับว่าคุณโชคดี ที่วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนส่งเสริมหน้าที่การงาน หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุนและอุปถัมภ์ ไม่เดือดร้อนในเรื่องเงินทอง ซึ่งวันนี้วันศุกร์แห่งชาติ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหมดเงินกับการรับประทานอาหารกับเพื่อนฝูงมื้อใหญ่

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน บรรยากาศก็บันเทิงดีนะคะ แต่คุณอาจติดงานด่วนหรืองานยืดเยื้อจนมาไม่ได้ คนโสด คุณสนุกกับการเป็นโสด จนไม่อยากหาภาระมาใส่ตัว วันนี้คุณอาจเลือกมีความรักแบบชั่วคราวไม่ผูกพันก็ได้

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเสาะแสวงหาอาหารรสอร่อยรับประทาน มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมาด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า ซึ่งคุณเป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่งอยู่แล้ว ก็สามารถเอาชนะไปได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ก็มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

การเงิน : ใช้ความสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง วันนี้คุณอาจซื้อความสุขที่หรูหรา ฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง รวมถึงเผื่อแผ่ให้กับผู้อื่นด้วย เพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานในอนาคต ยังรวมถึงนำไปลงทุน ซึ่งคุณชอบความท้าทาย และกล้าเสี่ยงเสียด้วย

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง (งานนอกบ้าน) ยิ่งคุณได้คู่ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีด้วย วันนี้มีโอกาสที่เขาจะมีส่วนสนับสนุนส่งเสริมเรื่องงานของคุณให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปอีก คนโสด วันนี้คุณอาจตัดปัญหาความหึงหวง ด้วยการมีข่าวมงคลเสียเลย คิดให้ดีๆ ก่อนนะคะ เพราะอารมณ์คุณไม่แน่นอน สามารถเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ง่ายๆ เลย

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณจะหักโหมทำงาน จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคที่ไม่เคยมีอาการมาก่อน เริ่มส่งสัญญาณเตือน จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการพัฒนาและปรับปรุงงานที่มีอยู่แต่เดิม  ซึ่งคุณอาจมีเป้าหมายชัดเจนว่า ทำเพื่อชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จนคุณยึดติดอยู่กับอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของใคร วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าขึ้น แล้วหากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลว พวกก็พร้อมที่จะรอรุมกระหน่ำซ้ำเติมคุณทันที

การเงิน : ก่อนจะเจรจาตกลงหรือเซ็นเอกสาร โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องเสียเงินเป็นค่าปรับ ในกรณีที่ไม่สามารถทำตามสัญญาหรือที่รับปากไว้ได้

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมากและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมาตลอด แต่วันนี้ก็ควรทำใจไว้หน่อยนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหารักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งมาจากเหตุผลที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ คือเรื่องเงินทอง และความเป็นอยู่ที่สุขสบาย คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจเลือกเส้นทางความรักสายซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพื่อแลกกับชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย

สุขภาพ :  อาทิตย์นี้คงต้องบิ๊กคลีนนิ่งบ้างแล้วนะคะ เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศชื้นแฉะ เสื้อผ้าไม่แห้ง ซึ่งเหมาะกับการเกิดเชื้อเป็นอย่างยิ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษา หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงานหรือการแข่งขัน โดยที่คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าว่า ต้องพิชิตศึกนี้ให้ได้ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะเสี่ยงทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรม โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ตรงกันข้ามคุณควรปรึกษาผู้รู้ ให้เวลากับการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมให้แน่นจะดีกว่า

การเงิน : มีรายได้จากรายได้ประจำ ซี่งคุณมีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ควรนำไปลงทุนต่อ  เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มเบื่อกับการยั่วยุ เพื่อนำมาซึ่งการทะเลาะแล้ว อยากแสวงหาที่สัปปายะ เพื่อศึกษาธรรมะ หรืออยู่คนเดียว เพื่อทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา คนโสด ก็ยังอยู่ในช่วงที่ผู้ใหญ่นัดเดทให้อยู่นะคะ วันนี้คุณโรแมนติก วาดฝันถึงคู่เดทไว้อย่างงดงาม ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสผิดหวังอีกแล้ว

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงโรคของผู้สูงอายุ เช่น วัยทอง ช่วงนี้เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาขัดใจไปหมด การสวดมนต์ นั่งสมาธิจะช่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก วันนี้ดวงเรื่องบริวารของคุณไม่ค่อยดี จะเจอแต่คนที่ไม่จริงใจ แม้จะเคยสนิทสนม หรือช่วยงานกันมาก่อนก็ตาม แต่วันนี้เขาจะหักหลัง จนคุณต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ซึ่งเขาก็ไม่สนใจคุณเลย

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณก็จะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดและคนรัก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็ทำได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้จะมีเหตุให้คู่คุณเข้าใจผิด จนเขาออกจากบ้านไปเลย แม้คุณจะอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็ไม่กลับ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเลือกคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อน

สุขภาพ :  นัดเดทช่วงนี้ควรระวังโควิด-19 ด้วยนะคะ แต่ที่จะมาแน่ๆ คือน้ำหนักที่จะขึ้นอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up