‘วันรักหญิงแห่งชาติ หลายดวงหลายรสชาติ ทั้งชิงรักหักสวาท จนถึงซ่อนเร้น และสมหวัง’ ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2565

‘วันรักหญิงแห่งชาติ หลายดวงหลายรสชาติ ทั้งชิงรักหักสวาท จนถึงซ่อนเร้น และสมหวัง ‘

ดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วิชาความรู้ ทักษะความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นสูง เช่น นักการเมือง การปกครอง นักการทูต จนถึงซินแส หมอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกฎหมาย ทนายความ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเด็กๆ หรืองานที่เกี่ยวกับการบริการ ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดแค่ความคิดของเพื่อนพ้องพี่น้อง เพราะจะทำให้งานไม่ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากวันนี้คิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรักเกี่ยวกับงานบริการ หรือเกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก  :  หากคุณมีเรื่องลูกหลาน หรือเด็กในบ้านให้ต้องตัดสินใจ วันนี้คุณจะยึดหลักเหตุผลและความถูกต้อง รวมถึงหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นใช้กฎหมายเลยทีเดียว  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวเอเชีย ซึ่งตรงตามมาตรฐานแฟนที่ดีที่คุณตั้งไว้ทุกอย่าง แต่คาดว่าเขาจะมีลูกแล้ว

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงจะทำให้เชื้อเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จนประสบความสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหนีไม่พ้นพวกอิจฉาริษยาที่จะใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความเชื่อมั่นในตัวคุณ  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดในการเจรจาผลประโยชน์ หรือทวงหนี้ไม่ได้ ขณะที่คุณก็ใช้เงินเต็มที่เหมือนกัน

ความรัก  :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองสูงมากแค่ไหน แต่พอมาเจอกับปัญหามือที่สามมาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ก็ทำให้คุณถึงกับอารมณ์หลุด ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว  คนโสด วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับสามีคนอื่นนะคะ เพราะคาดว่าจะส่งผลกับหน้าที่การงานของคุณ

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะโรคอาจสะสมอยู่ในตัวมานาน พอถึงวันนี้จึงส่งสัญญาณเตือน นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมทิ่มแทงอีกด้วย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับงานบันเทิง ดีไซเนอร์ ความคิดสร้างสรรค์ งานเขียน ฯลฯ วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องอย่างไร ก็ไม่มีใครสนใจ   

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสได้เงินเฮงๆ ปังๆ รวมถึงมรดก แต่สุดท้ายแล้วมีโอกาสตกไปอยู่กับคนที่ไม่ควรจะได้  

ความรัก  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณไม่นิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความโลเล ลังเลสูง แม้วันนี้คุณจะอ้อนวอนขอให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมก็คงยากแล้ว  คนโสด  ก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีล่ะค่ะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีผู้หญิงเป็นแม่สื่อให้ด้วย แต่อย่างไรก็แล้วแต่เขาก็ยังไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องกระเพาะอาหาร สำไส้ อย่ามองข้ามอาการท้องอืด ท้องเฟ้อรบกวนใจ  เพราะอาจเป็นสัญญาณเตือนถึงโรคที่กำลังก่อตัวอย่างเงียบๆ ก็ได้ ทางที่ดีควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่อยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ นักร้อง นักแต่งเพลง ดีไซเนอร์ ซึ่งวันนี้คุณมีไอเดียความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้ราบรื่น ดังนั้น หากคุณกำลังคิดจะเข้าหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจคนเดียวจะดีกว่า  

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะหาเงินได้จากช่องทางใหม่ๆ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับการเที่ยวเตร่กับเพื่อนผู้หญิง รวมถึงญาติผู้หญิง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง เพื่อนสนิทผู้หญิง แม้คุณจะรักและให้ความสำคัญกับพวกเธอมากแค่ไหน แต่สังคมภายนอกวันนี้ก็มีความจำเป็นกับคุณด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโดดเด่นจนไปสะดุดตาสะดุดใจกับเพื่อนผู้หญิงโดยบังเอิญ ซึ่งคุณเองก็ใจตรงกัน อยากพบกับเธออีก

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้คาดว่าจะเกี่ยวกับระบบน้ำทั้งหมดในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู  น้ำมูก น้ำลาย นอกจากนั้นยังมีโอกาสป่วยไข้ไม่สบายด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองหมดความสำคัญ เจ้านายก็ไม่สนใจ รวมถึงเพื่อนรู้ใจก็ชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ก็อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะวันนี้ฟ้าเปิด มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ขั้นเทพเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังได้พบปะกับผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีอีกด้วย

การเงิน  :  หากคุณเพิ่งเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานที่ดีจากผู้บังคับบัญชา และผู้ใหญ่ก็จะเจือจุนคุณด้วย

ความรัก  :  หากคุณกำลังโหยหาความอบอุ่นของชีวิตคู่ให้กลับคืนมาดังเดิม ซึ่งวันนี้อาจไปถึงขั้นที่ต้องการคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ ซึ่งพวกท่านก็จะมาครบชุด หรือไม่คุณก็อาจไปพบผู้รู้ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางก็ได้  คนโสด  ก็ยังโหยหาโหยไห้อยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษา จนถึงสั่งห้ามนะคะ  

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย วันนี้คุณจึงมีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศได้ง่าย หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วให้ระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญคือมีความคิดฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมๆ มาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานบันเทิง งานศิลปะ ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วยแล้ว อาจมีข่าวดีว่าจะมีเพื่อนผู้หญิงมาร่วมหุ้นร่วมงานด้วย  

การเงิน  :  โชคดีในเรื่องทรัพย์สิน เงินทอง แต่หากจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญาทำธุรกิจ โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ  

ความรัก :   คุณรักเดียวใจเดียว ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้จะเน้นไปที่ความรักความสัมพันธ์กับญาติผู้หญิง คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเพื่อนสนิทผู้หญิงนะคะ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เธอต้องตามใจคุณอย่างเดียว ไม่อย่างนั้นคบกันไม่ได้นาน

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังหักโหมทำงานจนไม่ได้สนใจสุขภาพร่างกาย วันนี้เป็นไปได้ว่าภูมิแพ้จะบังเกิด ทั้งฝุ่นละออง ทั้งฝุ่นผง ทำให้หายใจไม่สะดวก จามบ่อย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณกำลังยึดติดกับอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกมองข้ามความสำคัญ จนถึงเพื่อนที่รู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับญาติพี่น้องผู้หญิง รวมถึงลูก ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นเดือดร้อน จนถึงขั้นเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนๆ

ความรัก   :  มีโอกาสที่คุณจะทุกข์ใจกับชีวิตคู่ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิทผู้หญิงหรือคนที่คุณก็รู้ว่าใครจะทำร้ายจิตใจคุณ แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอร้องอย่างไร แต่คนต้นเรื่องก็ไม่สนใจ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความรักที่คาดเดาไม่ได้ หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผยกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งเธอไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  :  ต้องระวังสุขภาพจิต อย่าเครียด คิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือปัญหาที่ยังมาไม่ถึง เพราะมีโอกาสที่จะส่งผลมาถึงสุขภาพกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นความดัน เบาหวาน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up