‘เสน่ห์ร้อนออนไลน์ หากใครได้คุยเหมือนดังต้องมนต์ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2566

‘เสน่ห์ร้อนออนไลน์ หากใครได้คุยเหมือนดังต้องมนต์ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  คุณหมกมุ่นอยู่กับงานหรือธุรกิจจนแทบจะพลีชีพให้เลยหรือเปล่าคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ด้วยแล้ว วันนี้นอกจากจะพลีชีพ คุณยังใช้ทักษะความรู้ ความสามารถในการเรียนรู้งานได้เร็ว รวมถึงความเป็นผู้นำ เก็บตัวทุ่มสุดตัวให้กับงานหรือธุรกิจอย่างเต็มที่   

การเงิน  :  จริงๆ รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ แต่หากอยากจะมีรายได้เพิ่ม หรืออาชีพเสริม วันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นหรือช่วยเหลือใคร ควรทำเองดีกว่า

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีอุดมคติมั่นคงมาก แม้กระทั่งคู่ครองก็ยังมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันได้ นอกจากนั้นยังรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านด้วย คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดว่า หากมีแฟนไม่ดี ก็อย่ามีดีกว่า อันดับแรกเลยเรื่องความคิดเห็นที่จะไม่ค่อยลงรอยกัน หากจะให้ดีควรมองคนอายุมากกว่า

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักอยู่ วันนี้ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะไม่ดี เป็นเหน็บชา ความดันโลหิต ความเครียด  นอกจากนั้นยังควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา นักแปล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ การเรียนรู้งานได้เร็ว จนถึงความเป็นผู้นำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งก็มีโอกาสที่สิ่งที่คุณหวังนั้นจะอยู่ไม่ไกล

การเงิน  :  หากจะร่วมทุนทำธุรกิจควรทำเองจะประสบความสำเร็จมากกว่าจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก หรือคนในครอบครัว

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้น้ำต้มผักยังไม่หายหวานเลย ความคิดเห็นก็ขัดแย้งกันเสียแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเหตุผลของการมีครอบครัวที่ดีมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ความสำเร็จมาก่อนความรัก ประมาณนั้น     คนโสด  หากกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ยังไม่ทันไรมุมมองความรักก็ขัดแย้งกันเสียแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียสกับการทำงานกับการสร้างอนาคตมาก ส่วนแฟนมีหน้าที่ที่จะต้องตามใจคุณ

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการทำงานหามรุ่งหามค่ำ วันนี้ต้องระวังทางเดินหายใจจะมีปัญหา รวมถึงหลอดเลือด และหัวใจ ด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังอุบัติเหตุ จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำงานหรือดำเนินธุรกิจของครอบครัว คนรัก หรือคนสนิท เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณอยู่ตลอดๆ วันนี้ก็เช่นกัน หากเสนองานหรือโครงการ เป็นไปได้ว่าจะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ แต่หากคุณสามารถดันจนสำเร็จ ผลที่ตามมานับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา วันนี้นอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว ยังจะเสียชื่อเสียงอีกด้วย   

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะจะมีพวกหวังดีประสงค์ร้ายเม้ามอยว่า คุณกำลังหลงบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ คนโสด  หากกำลังหลงใหลใครอย่างบ้าคลั่งประหนึ่งว่าได้พบบุคคลในฝัน วันนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่าง (จริงๆ) เพื่อให้ได้เขามาครอง  

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลมได้เลย นอกจากนั้นยังสามารถมีสาเหตุมาจากอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่บนหลังเสือบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ อย่างกล้าได้กล้าเสีย ซึ่งวันนี้จะเป็นสายงานทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน   :  มีโอกาสที่จะมีโชคทางการลงทุน ความเสี่ยงต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว การเสริมสวย ศัลยกรรม แต่ไม่ต้องกลัว เพราะจะมีป๋าๆ ทั้งหลายเป็นสปอนเซอร์  

ความรัก  :  คุณมีพลังงานในตัวและพลังทางเพศเหลือเฟือ แม้จะแต่งงานกันมานานแล้ว แต่ความหวานไม่ได้ลดลงเลย ตรงกันข้ามดูเหมือนคุณจะมีเสน่ห์มากขึ้นอีก คนโสด  หากคุณกำลังใช้บริการหาคู่ออนไลน์ เชื่อว่า ไม่น่าจะคุยแค่คนเดียว เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์และพลังอยู่ในตัว ใครได้คุยด้วยเหมือนดังต้องมนต์

 สุขภาพ  :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเลือกรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเลือดหน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเลือดจาง ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย อาจเพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้ความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความฝันและความทะเยอทะยานมาใช้กับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ เพราะฉะนั้นแทนที่จะประสบความสำเร็จกลับจะกลายเป็นความขัดแย้งจนถึงงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนจนพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องก็ตาม วันนี้หากคุณใช้ความสามารถไปในทางที่ถูก ก็มีโอกาสที่จะมีโชคในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สิน

ความรัก  :  มีโอกาสที่จะไม่มโนแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บปวดกับความรักความสัมพันธ์ จนคิดที่จะประชดชีวิต ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก คนโสด   หากกำลังอยู่ในสถานภาพรักที่เปิดเผยไม่ได้ เป็นโลกใบที่สอง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มที่จะรักตัวเองมากกว่ารักคนอื่นแล้ว จนอยากจะหลุดจากสภาพนี้

สุขภาพ  :   ทางกายไม่น่าเป็นห่วง เพราะตามธรรมดาคุณไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากทางใจวันนี้น่าเป็นห่วงมาก รักตัวเองให้เยอะๆ อย่าทำอะไรเพื่อเป็นการประชดชีวิต

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ จนถึงการเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งสูงสุดขององค์กร เป็นไปได้ที่คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหมกมุ่นกับการทำงาน จนแทบจะพลีชีพให้กับงานหรือธุรกิจที่ถืออยู่เลย อย่างไรก็ตามคุณก็สามารถยึดงานนี้ได้ยาวไปจนถึงเกษียณเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีความมั่นคงในฐานะและทรัพย์สิน  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้กับคุณ แต่ก็มีโอกาสที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง เจ้าความคิด  แต่หากไม่พูด ไม่แสดงออกใดๆ ก็จะไม่มีใครรู้ว่า คุณรู้สึกอย่างไร คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ก็ไม่ต้องคิดอะไรให้สุดโต่งสุดขั้วแล้ว  

สุขภาพ  :  หากคุณใช้ร่างกายสมบุกสมบันอย่างไม่รักษาหรือดูแลเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เกิดอาการปวดเสียดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีวิญญาณศิลปินสิงอยู่ จึงมีโอกาสที่จะทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโอกาสที่จะเป็นงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคมด้วย

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินอย่างเพลิดเพลินเจริญใจ และทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

 ความรัก  :  หากคุณใช้ชีวิตอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้ก็ยังอยู่กับความโลเล ไม่มั่นใจว่าจะสามารถอดทนได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า มากคนก็มากความ  คนโสด  ก็ยังอยู่กับการใจเร็วด่วนใจ ตัดสินใจรับรักใครโดยง่าย  แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาเป็น GPS

สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสที่ฟันจะเป็นปัญหาใหญ่ เพราะฉะนั้นจะเคี้ยวอาหารก็ควรระวัง หรือเลือกอาหารที่รับประทานง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up