‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้ไม่ต้องแอบแล้วล่ะ ดวงแฮปปี้เอ็นดิ้งมาแล้ว ใครกันนะ ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 25 มกราคม 2566

‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้ไม่ต้องแอบแล้วล่ะ ดวงแฮปปี้เอ็นดิ้งมาแล้ว ใครกันนะ ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 25 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อย จึงมีโอกาสที่จะทำงานหรือธุรกิจนี้ยาวไปจนถึงเกษียณเลย โดยวันนี้ก็เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะส่งเสริมสนับสนุนให้ได้จ็อบใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง หากคุณทำได้ก็เท่ากับแสดงความสามารถให้ทุกคนได้รับรู้ด้วย

การเงิน  :  มั่นคง ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้ช่องทางเสียเงินของคุณคือ ความใจดี ใจบุญ เชื่อคนง่าย หาเงินมาได้ ตัวเองแทบจะไม่ได้ใช้เลย ช่วยคนอื่นหมด

ความรัก  :  มีโอกาสที่จะได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว โดยที่คุณก็มีความสุข ความสบาย และบันเทิงดี แต่ความสัมพันธ์กับคู่ครองก็ยังสับสน ไม่รู้จะออกหัวออกก้อย   คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้คงไม่ต้องแอบแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าความรักน่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้งล่ะ

สุขภาพ  :  คุณแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ดังนั้น โรคภัยไข้เจ็บจึงมีโอกาสเกิดจากการสะสมเรื้อรัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอวัยวะในช่องท้อง หรือหากเพิ่งผ่าตัดมา หรือเพิ่งผ่าคลอด ยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางภาษา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ควรอยู่ในงานที่เทามากๆ หรือไม่ถูกศีลธรรม เพราะคุณจะทำงานอย่างไม่มีความสุข

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจำนวนมากจากงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้น  แต่เมื่อได้มา คุณก็จะหมดกับการเที่ยวเตร่ และความรัก ทางที่ดีวันนี้ควรเดินในทางที่ถูกต้องมากกว่า

ความรัก  :  หากคู่คุณหรือคุณก็ตามเป็นนักเที่ยว ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่มีโอกาสสั่นคลอน เพราะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จนไม่ใครก็ใครถึงกับปลงไปเลย  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ ชอบโปรยเสน่ห์ไปเรื่อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่สุดท้ายแล้วก็เข้าสู่อีหรอบเดิมคือ อยู่กันไม่นาน  

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้ว รวมถึงโรคชรา เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บในการเดินทาง ทั้งทางบก น้ำ และอากาศ จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง กับผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็จะมีรายจ่ายที่มาจากความรัก คนรัก หรือลูกหลาน ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อ  

ความรัก :   หากคุณเพิ่งจะแต่งงาน หรือกลับมาคืนดีกัน จริงๆ ก็น่าจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณ แต่เป็นไปได้ว่าจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่า กำลังมีกิ๊ก หากเจอแบบนี้ วันนี้คุณก็คงไม่สนใจใดๆ เหมือนกัน คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะอยู่ไม่นิ่งแล้ว เพราะคู่แข่งหรือมารหัวใจเข้ามาวุ่นวาย

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร หากคุณรับประทานอย่างหนึ่งอย่างใดมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด เพราะเสี่ยงที่จะท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  นับเป็นวันแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นทำงานหรือธุรกิจของคุณเลยทีเดียว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับหน่วยงานทางน้ำด้วยแล้ว เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะใช้เทคนิคและแทกติก ปรับเปลี่ยนกลยุทธทำงานเพื่อให้เกิดความหลากหลาย แต่หากถามว่าจะสำเร็จไหม ขอตอบว่า…ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ที่งดงามจากอำนาจ บารมี และวาสนาของคุณ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน จะหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย และบริวาร

ความรัก  :  แม้คู่ครองคุณจะส่งเสริมและสนับสนุนในเรื่องงาน และยอมรับคุณต่อหน้าคนอื่นอย่างดี แต่คุณเองก็อดที่จะเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไม่ได้ จึงมีโอกาสที่วันนี้จะนำมาซึ่งความหึงหวง และเรียกร้องความสนใจได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หรือข้าราชการรุ่นน้อง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเขารักเขาอย่างง่ายดาย

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่อย่างไรวันนี้ก็ต้องระวังด้วยว่า จะเกิดความเจ็บป่วย หรือการบาดเจ็บในขณะปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรับประทานอาหาร เช่น ต่อมทอลซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเซอร์ไพร์สกับการเปลี่ยนแปลงจนตั้งตัวไม่ติด จนต้องเร่งหาทางออกอย่างเร็วที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกต่างๆ ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ เพื่อจะทำงานได้หลากหลายอาชีพเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะมีโชค ได้ลาภลอย ถึงขั้นได้รับมรดกเลยนะเนี่ย แต่วันนี้ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสิ่งที่ได้มาเท่าไหร่ ได้มาก็ใช้ไป  

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานกันเพราะความหลงมากกว่าความรัก วันนี้ผู้หญิงจะมีอิทธิพลต่อชีวิตคู่ของคุณ จนเป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้แน่ใจว่าคู่ครองคุณยังรักคุณดีอยู่ คนโสด   ก็ยังไม่แน่ใจกับความรักความสัมพันธ์อยู่ดี อาจเพราะกำลังรักและหลงเขามากๆ  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้แน่ใจว่าคนนั้นยังรักคุณอยู่

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจาการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะบริเวณช่วงขา กระดูก และเส้นเอ็น ซึ่งเป็นไปได้ทั้งเก๊า รูมาตอย หรือจากอุบัติเหตุ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาใหม่ ซึ่งคุณก็ยังคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จไว้สูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะช่วงนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่จะได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน แต่หากจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเป็นนายหน้า หรือค้ำประกันใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก :   จริงๆ คุณเป็นคนรักครอบครัวมาก แต่ก็เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมาถึงจุดที่อยู่ด้วยกัน เพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ และเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยที่ในใจคุณเจ็บจี๊ดตลอดๆ  คนโสด  มีโอกาสที่ได้พบรักกับคนที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งเขาสามารถสนับสนุนและส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องของฝุ่น ออกจากบ้านก็เจอฝุ่น PM2.5 ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง อยู่ในบ้าน ในรถ ก็มีฝุ่นละออง เพราะฉะนั้นจึงควรบิ๊กคลีนนิ่งสิ่งรอบตัวบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรุ่งนี้ 26 มกราคม 2566 ที่ผู้ว่าฯ ขอความร่วมมือให้อยู่บ้าน เพื่อลดฝุ่น PM2.5 หากเลือกได้ก็ควรอยู่บ้าน เพราะไม่ดีกับคนที่เป็นภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายปรับเปลี่ยนไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง มีความท้าทาย ถูกจริตคุณ ซึ่งวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัว ยิ่งหากได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือให้ไปไกลเลยทีเดียว

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับช่องทางการสร้างเงินสร้างงานใหม่ๆ ได้ตลอดๆ วันนี้คุณมีโอกาสที่คุณใช้เงินกับการดื่มกินสังสรรค์ ช็อปปิ้ง จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว จากที่เคยดำเนินชีวิตกันแบบนิ่งๆ   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพาพวกเขาออกมาดินเนอร์กันนอกบ้านบ้าง   คนโสด  อย่าเพิ่งปลงกับความรัก กับคนรัก เพราะวันนี้คุณจะมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจคนมากหน้าหลายตา เรียกว่าเลือกได้เลยทีเดียว

สุขภาพ   :  โรคชรามาเยือนแล้ว มีโอกาสที่ความจำจะเสื่อมประสิทธิภาพลง ส่วนกระดูกและฟันก็จะค่อยๆ บางและพรุน จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม รวมถึงวิตามินและอาหารเสริม เพื่อช่วยเสริมกระดูกและฟันให้แข็งแรง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up