‘ดวงหึงหวงสตรอง จนคะแนนความสิเน่หาตกฮวบ’ ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 16  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงหึงหวงสตรอง จนคะแนนความสิเน่หาตกฮวบ’

ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณเป็นผู้หญิงสตรอง ลุยเดี่ยว ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใคร จึงเหมาะที่จะทำงานของตัวเอง หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้คุณมีโอกาสแบกรับความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านาย วันนี้จึงควรขยันและตั้งใจทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมองโลกในแง่ดี เพื่อช่วยสร้างกำลังใจในการทำงาน

การเงิน  :  เป็นนักลงทุน ชอบความท้าทาย และรักการแข่งขัน วันนี้คุณทำงานหนัก เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตั้งใจไว้ นอกจากนั้นคุณยังใจบุญ ก็จะแบ่งเงินไว้ทำบุญ รวมถึงช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ระวังวันนี้จะช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับในความเป็นคุณ จึงทำให้ครอบครัวไม่มีปัญหา สามารถดำเนินไปได้อย่างราบเรียบและราบรื่น คนโสด  เสน่ห์ของคุณคือ เก่ง สตรอง  หาเลี้ยงตัวเองได้ แต่วันนี้ที่จะทำให้คะแนนความสิเน่หาตกฮวบคือ คุณขี้หึงมากและเรียกร้องความสนใจสูง ลดได้ปุ๊บ มีแฟนทันที

สุขภาพ  :  โหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ ยิ่งหากมีโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับหัวใจ และสมองอยู่ด้วยแล้ว ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่อาการจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ ร้านนวด สปา ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ในระยะเวลาอันใกล้นี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ท้าทายกว่า แข่งขันสูงกว่า ซึ่งถูกจริตคุณมากกว่าที่ทำอยู่ปัจจุบัน ยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีปฏิภาณไหวพริบในการลงทุน และกล้าเสี่ยงแบบไม่กลัวขาดทุนด้วย แม้ว่าคุณจะได้เลขเด็ดมา แต่ก็ไม่ควรทุ่มจนหมดตัว เพราะโอกาสขาดทุนมีสูง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะบุตรบริวาร มากมายเพียงไร แต่ทิฐิในตัวคุณที่ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ จึงทำให้วันนี้คุณไม่สามารถเข้ากับพวกเขาได้  คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความโรแมนติก จึงได้รับความสนใจอย่างมากมาย วันนี้คุณวาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม คิดไกลไปถึงมีสมาชิกตัวเล็กๆ แล้ว

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ เจล และสเปรย์ ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน จนถึงผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอยู่ในช่วงหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่ยอมปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย แล้วหากคุณตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่จะเกิดขึ้นให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึง พยายามอย่าให้โมหะหรือโทสะจริตเข้าครอบงำ เพราะจะปิดบังหนทางแห่งปัญญา

การเงิน : ขยันทำงาน หาเงินเก่ง มีโชค แต่วันนี้คุณจะหมดกับการช่วยเหลือคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุน จนคุณเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะรับบทหนัก ทั้งทำงานนอกบ้าน ทั้งรับฟังเรื่องราวและปัญหาต่างๆ ของสมาชิกในบ้าน ซึ่งคุณมีสิทธิ์เลือกที่จะไม่ฟัง และก็ไม่มีใครบังคับด้วย เพราะทุกคนกลัวคุณจะโกรธ คนโสด คุณกำลังรอชายหนุ่มในฝันตามสเปคที่คุณวางไว้ ซึ่งจะมีตัวตนอยู่จริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็นั่งรอไปก่อน

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงเท้า รวมถึงข้อและเอ็นเสื่อมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตที่ทำงานเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน จนไม่ได้คิดถึงจิตใจและความรู้สึกของคนรอบข้างเลย โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ นักปกครอง ฯลฯ วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อก้าวไปให้ถึงเป้าหมายตามที่คุณตั้งไว้

การเงิน : หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นเปิดธุรกิจกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ซึ่งคุณก็มุ่งมั่นคาดหวังถึงผลตอบแทนมากกว่าความรู้สึก จนมีความเสี่ยงที่จะขัดใจกันได้

ความรัก :  อาจต้องแบ่งเวลาใหม่นะคะ เพราะวันนี้คุณเริ่มให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว หากปล่อยไว้นานกว่านี้ คุณอาจไม่เหลือเวลาให้กับครอบครัวเลย คนโสด สเปคของคุณแน่นมาก โดยเฉพาะเรื่องฐานะ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ความมั่นคง เพราะอย่างน้อยก็ต้องมีเกียรติและศักดิ์ศรีสมน้ำสมเนื้อกับคุณ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน จะมีผลให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับตำราวิชาการ ความรู้ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักคิด นักค้นคว้า รวมถึงแพทย์สาขาต่างๆ  วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ ความเชี่ยวชาญระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ในทางตรงกันข้าม หากคุณได้เข้าไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ ฯลฯ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ซึ่งไม่ส่งเสริมคุณ เพราะจะทำให้คุณร้อนรุ่ม อึดอัด ไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : มีโชค ส่วนมากรายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งหากมาจากงานสีเทา แม้จะเป็นรายได้ที่มาก แต่จะอยู่กับตัวได้ไม่นาน แล้วเวลาไปก็จะเยอะกว่าตอนที่ได้รับ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการผิดโผ จากคู่ที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ วันนี้เริ่มออกลาย ปันใจให้กับคนอื่น เมื่อคุณจับได้ก็เกิดปากเสียงกันเพราะความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  ดูให้ดีก่อน เพราะวันนี้นอกจากมีความเสี่ยงที่จะชิงสุกก่อนห่ามแล้ว ยังมีโอกาสเป็นมือที่สามด้วย

สุขภาพ :  ระวังปัญหาในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร โดยเฉพาะการดื่มแอลกอฮออล์ ไม่ควรใช้เพื่อเป็นเครื่องแก้ปัญหา เพราะมีแต่จะเกิดผลร้ายต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานในฝ่ายบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯรวมถึงงานที่ใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจ พร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่จะเข้ามา จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการให้เกิดประโยชน์สูงสุด พยายามอย่าหลุดคอนเซ็ปท์ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะคุณใจอ่อน  โดยเฉพาะกับคนรักและคนใกล้ชิด มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกให้ลงทุน ถูกฉ้อโกง รวมถึงการค้ำประกัน

ความรัก :  วันนี้คู่คุณอาจซีเรียส เอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง ไม่แสดงความรักฉันท์สามีภรรยาเลย คุณควรคิดในทางบวกว่า จริงๆ เขารักนะ แต่ไม่แสดงออก คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา คราวนี้น่าจะรักจริงหวังแต่งแล้วล่ะ

สุขภาพ :  ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานจนกลายเป็นนิสัย เพราะมีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน นอกจากนั้นคุณยังขยันและตั้งใจทำงาน มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีก ดังนั้น คุณสมบัติที่คู่ควรนี้ มีโอกาสที่คุณจะได้รับเลือกให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งก่อนไปคุณควรวางแผนงานให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว จะทำให้คุณตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาดไปหมด

การเงิน : มีรายได้ที่มั่นคง แต่ด้วยความที่คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวคุณเดือดร้อน ซึ่งวันนี้คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก : ชีวิตครอบครัวถือว่าราบเรียบและราบรื่น คู่คุณให้เกียรติอย่างดี แต่อะไรก็ไม่แน่นอน วันนี้ให้เกียรติ พรุ่งนี้อาจเกลียดก็ได้ คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มในฝัน ที่อยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่เพราะคุณอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูง จึงไม่สามารถทำอะไรเปิดเผยได้

สุขภาพ : คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ จึงไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้จะพลาดตรงที่รับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด จึงมีความเสี่ยงที่ระบบเลือดจะมีปัญหา ส่งผลให้คุณวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up