‘หลงผู้ใหญ่ อารมณ์โรแมนติกสุดๆ แต่น่าจะฝันเฟื่องมากกว่าน้า… ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘หลงผู้ใหญ่ อารมณ์โรแมนติกสุดๆ แต่น่าจะฝันเฟื่องมากกว่าน้า… ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไร แต่ยังไม่ผ่านการพิจารณา คั่งค้างมานาน วันนี้นับว่าโอกาสเป็นของคุณ มีความเป็นไปได้สูงว่าผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษา แต่จะอย่างไรก็ตามควรใจเย็นๆ อย่าด่วนตัดสินใจด้วยความวู่วาม ขาดสติ เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก  

การเงิน  :   หากกำลังช็อต ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะรายจ่ายของผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังหลงอยู่กับบุคคลหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพิเศษ ซึ่งอาจเป็นผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยที่วันนี้คุณจะโรแมนติกมาก แต่น่าจะเป็นฝันเฟื่องเสียมากกว่า    คนโสด  เช่นกัน มีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่กับบุคคลหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพิเศษ วันนี้น่าจะเป็นผู้ใหญ่ล่ะ ดูออก ซึ่งคุณจะฝันถึงเขาด้วยอารมณ์โรแมนติก แต่ก็น่าจะเป็นฝันเฟื่องเหมือนกัน

สุขภาพ  :   เดินดีๆ  วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง ตกบันได สะดุดสเต็ป มีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานราชการและทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ ประมง ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณมีไอเดียและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากที่ใครจะร่วมงานกับคุณได้  ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจเองจะดีกว่า  เพราะอย่างไรผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ยังส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานได้รายได้หรือผลตอบแทนสูงและมั่นคง โดยการอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ แต่ก็อย่าใจดีหรือใจบุญช่วยเหลือใครง่ายๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนได้

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคู่ครองจะยอมรับในความสามารถของคุณกับผู้ใหญ่และสังคมของเขาเป็นอย่างดี ซึ่งคุณเองนั่นล่ะที่วันนี้ไม่สนโลก เลือกที่จะทำในสิ่งที่คุณมีความสุข แต่คนอื่นจะสุขด้วยหรือเปล่า ไม่แน่ใจ  คนโสด  หากกำลังถูกใจหมายตาเด็กรุ่นน้องไฟแรง จิตใจดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะงอแง เอาแต่ใจ เห็นใครก็ชอบไปหมด  

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ควรรวมถึงการรับประทานอาหารด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะขึ้น ไขมัน ความดัน เบาหวาน ตามมาติดๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นหวัด และภูมิแพ้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  คุณมีโอกาสที่จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่จะนำมาซึ่งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ณ ที่นี้ยังรวมถึงนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประพันธ์ ที่สร้างผลงานมานานก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วย อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงกับความผิดพลาดและความเสียหาย ยิ่งมาจากการชักนำของเพื่อนด้วยแล้ว ก็ระวังหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้เพื่อนรักจะหักเหลี่ยมโหด

การเงิน  :  หากคุณกำลังทำงานหนักเพื่อแลกกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า วันนี้ใจร้อนไม่ได้ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะค่อยๆ มา แต่กว่าจะผ่านไปได้ในแต่ละวันไม่ใช่ง่ายๆ   

ความรัก :    มีความเป็นไปได้ว่าคุณต้องการอยากหางานที่ได้เงินมากขึ้น แม้จะไม่ได้อยู่กับครอบครัวก็ยอม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ความใกล้ชิดเสียแล้ว คนโสด  หากคุณมีความจำเป็นด้านเงินทอง ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจไปทำงานยังต่างถิ่นต่างแดน ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว วันนี้จะไม่เหงาใจ เพราะมีเพื่อนคุยผลัดเปลี่ยนไม่เว้นวัน

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารก็จะมีปัญหา อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่านอกจากทฤษฎีในตำราแล้ว คุณยังมีโอกาสใช้เทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู มาใช้กับงานหรือธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน โรงแรม อาคารสำนักงาน และสิ่งก่อสร้าง  

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้ประจำ วันนี้มีโอกาสได้รับโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าคอนโด ก็ควรเก็บเงินไว้ด้วยนะ

ความรัก  :   หากคู่ชีวิตของคุณเป็นสามีแห่งชาติ มีความเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ ช่วยกันทำมาหากิน ซึ่งก็ดีงามที่สุดในสามโลกแล้ว แต่วันนี้คุณก็ยังจะเรียกร้องความสนใจ ด้วยการปลีกวิเวก ไม่สนใจใดๆ คนโสด  เป็นไปได้ที่จะเลือกไปปลีกวิเวก ปฏิบัติธรรม หรือกำลังร่ำเรียนศึกษาต่อ ซึ่งก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้าง

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ รวมถึงอารมณ์ ความเครียด ที่มองอะไรก็จะขวางหูขวางตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชาการธุรกิจหรือเริ่มต้นงานใหม่ๆ รวมถึงนำงานเก่าหรือโครงการเก่าๆ กลับมาพัฒนาและปรับปรุง ซึ่งคุณจะบู๊ ลุย ไม่เกรงกลัวผู้ใดเลย ก็นับว่าโชคดีที่มีผู้ใหญ่ รวมถึงคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบขาดสติ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากการลงทุนและการเสี่ยงโชค รวมถึงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญารับทำงานใดๆ ควรพิจารณาให้ดีว่าจะสามารถทำได้ตามนั้นไหม เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกปรับ

ความรัก  :  จริงๆ คุณรักและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับคนอื่น แต่วันนี้ดูเหมือนคุณจะเอาแต่ใจ เลือกทำในสิ่งที่คุณพอใจมีความสุข แต่คนอื่นจะสุขด้วยหรือเปล่า ไม่ทราบ    คนโสด  เป็นไปได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงทั้งรักทั้งหลง โดยที่คุณเองก็เอาแต่ใจ โดยไม่สนว่าเขาจะรักจะหลงคุณด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสน้ำหนักขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไขมัน เบาหวาน ความดัน ที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมาก นอกจากนั้นก็ยังเป็นเรื่องสมอง และภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    ค่อนข้างลำบากหน่อยนะวันนี้  เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในความผิดที่ไม่ได้กระทำ นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสได้ลุ้นกับเรื่องไม่คาคฝันจากความอิจฉาริษยาของผู้ไม่ประสงค์ดี ที่ต้องการจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อต้องการดิสเครดิตคุณ

การเงิน  :    จริงๆ แล้วคุณมีช่องทางในการสร้างรายได้มากมาย เพียงแต่วันนี้มีโอกาสที่จะควบคุมไม่ได้ เป็นไปได้ว่าจะตกลงผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก  :   ในที่สุดก็มาถึงจุดที่ปล่อยให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากคุณ…ที่หลงเขาอย่างหัวปักหัวปำ พร้อมกับคู่คุณที่วันนี้ก็พยายามจะซักฟอกคุณจนมีโอกาสลุกลามรุนแรง  คนโสด   คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก เป็นไปได้ว่าเพราะความซอฟท์ ประนีประนอม รักทุกคนเท่ากัน จึงมีโอกาสที่จะเกิดศึกชิงนางได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้จะมีปัญหาที่ข้อและเข่า เช่น เก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อค หรือได้รับบาดเจ็บ ถูกกระแทก ฟกช้ำ  นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องระบบหมุนเวียนน้ำและต่อมไร้ท่อด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วิชาการและทฤษฎี รวมถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานนั้นๆ เช่น นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู มาร่วมงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ

การเงิน  :   คุณสามารถจัดการและบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีช่องทางที่จะทำมาหากินได้หลากหลาย รวมถึงโชคลาภ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก   :   หากคุณอยู่ภายใต้กฎระเบียบ และขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด วันนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะเครียด กดดัน จนอยากจะตะโกนออกมาดังๆ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณเลือกที่จะเรียกร้องความสนใจ หึงหวง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พูดคุยกับชาวต่างชาติ จะเป็นจากงานหรือตั้งใจหาเพื่อนคุยเลยก็ได้  แต่วันนี้อารมณ์ไม่คงที่ มีความเอาแต่ใจสูงจนเขางง

สุขภาพ   :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเครียดที่จะทำให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นสัญญาณเตือนก่อนโรคจะมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up