‘ดวงมีเสน่ห์ที่ไม่สมหวัง มีแต่คนมีเจ้าของแล้วมาจีบทั้งนั้น’ ดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  18  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมีเสน่ห์ที่ไม่สมหวัง มีแต่คนมีเจ้าของแล้วมาจีบทั้งนั้น ! ‘

ดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ลงพื้นที่สำรวจ ค้นคว้า วิเคราะห์ วิจัย ก็นับว่าคุณเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษจนมีโอกาสที่จะถูกอิจฉาตาร้อน ดังนั้น ทางที่ดีควรวางตัวให้เป็นปกติ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสทำให้ชีวิตคุณพลิกผันได้เลย

การเงิน  :   มีโอกาสจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ต้นไม้ ทางที่ดีวันนี้ควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น แล้วเมื่อได้เงินมาก็ควรเก็บออมไว้บ้าง เพราะคุณใจดี จึงหมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อน และคนใกล้ชิด

ความรัก :  คุณต้องการคู่ชีวิตที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน มีเหตุผลและทัศนคติที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ต้องหนักแน่น เพราะจะมีบางเรื่องที่ความคิดเห็นไม่ตรงกันจนมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษา คนโสด เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ เขาคนนั้นขยันทำมาหากิน อายุมากกว่า ดูแล้วน่าจะเหมาะสมกันดี ยกเว้นความคิดเห็นที่มีโอกาสไม่ลงรอยกันสูง

สุขภาพ  :    เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง จนมีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นโรคปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำและความงาม หากคุณกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แล้วมีการเสนองานหรือโครงการไปก่อนหน้านี้ หรือกำลังจะเสนอ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อยก็ดี เพราะคาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาโดยง่าย ซึ่งจะส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและเกิดความอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกหรือถอนตัว จึงควรใจเย็น หนักแน่น อย่าเพิ่งโวยวายหรือร้องเรียนใดๆ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิง เป็นไปได้ว่าจะถูกชักชวนให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาหรือไม่ถูกต้อง จนเงินไม่พอใช้ ต้องเร่งหาเงินจากทุกช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงจะเข้ามาทำดีให้คุณหลงใหลเธออย่างไม่ลืมหูลืมตา จนไม่ทันสังเกตว่าเธอกำลังจะแย่งสามีไปจากคุณ วันนี้จึงควรระวังให้ดี  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงรักเพื่อนสนิทผู้หญิงอย่างหัวปักหัวปำจนกลายเป็นความหึงหวง สุดท้ายแล้วก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  

สุขภาพ :   สำหรับนักดื่มสายสังสรรค์ ปาร์ตี้ หากคุณดื่มหนักติดต่อกันหลายวัน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย เป็นหวัด ปวดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน การออกแบบสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ซึ่งวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวสูง จึงไม่ควรยึดติดในอีโก้ตัวเองจนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบได้ง่ายๆ หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนโดยไม่รู้ตัว  

ความรัก :   แม้คุณจะรักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมากเพียงใด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดความอดทนกับคู่ชีวิต ตัดสินใจออกมาเริ่มต้นชีวิตด้วยตัวเอง คนโสด  หากใครที่กำลังตกเป็นบุคคลที่ไม่มีตัวตนของคนรักและอยากจะหลุดพ้นจากสถานภาพนี้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดใจได้ โดยไม่กลัวกับการเริ่มต้นรักใหม่

สุขภาพ :    สำหรับผู้ที่มีความสุขกับการเสาะแสวงหาอาหารอร่อยๆ ก็ควรระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว จึงควรงดรับประทานของหวาน ของทอด ของมัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักแต่งเพลงที่สร้างสรรค์ผลงานมาทั้งชีวิต วันนี้ผลงานของคุณมีโอกาสได้รับการกล่าวถึง อย่างไรก็ดีคุณไม่ควรทุ่มให้กับการทำงานจนเกินไป ควรทำแต่พอดีๆ เพื่อป้องกันความเสียหายและความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง  

การเงิน  :   รายได้หลักมาจากงานประจำ ก็มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินควรตั้งสติให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  ชนวนที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณแตกแยกกำลังจะมาถึง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอยากปลีกวิเวกเพื่อปฏิบัติธรรม หรือมีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อค้นคว้าข้อมูลเงียบๆ คนเดียว หากเป็นแบบนี้นานๆ ก็มีโอกาสที่จะต่างคนต่างอยู่ได้เลย     คนโสด   หากคุณเพิ่งจะอกหักมาเป็นไปได้ว่าคุณจะยังคงเข็ด แม้ผู้ใหญ่จะพยายามนัดเดทให้ แต่ก็คงต้องให้เวลากับความสัมพันธ์ครั้งใหม่

สุขภาพ  :   ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชาและความดัน  รวมถึงภาวะเครียด วิตกกังวล ซึ่งในอนาคตมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    ก็ยังอยู่กับความเครียดและกดดันกับการถูกเจ้านายคาดหวังว่า คุณจะสร้างผลงานชิ้นเอกอุให้เขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน  ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ด้วยแล้ว ซึ่งคุณเองก็มีความปรารถนาในความสำเร็จอย่างแรงกล้าไม่ต่างจากเขา แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด  สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีวันนี้ควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน  :   วันนี้ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะกับการติดต่อราชการในเรื่องการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนโตโดยใช่เหตุ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่ชีวิตจะยังให้คำปรึกษาและคำแนะนำในชีวิตคุณเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือการทำมาหากินแค่นั้น ขณะที่ความรักความสัมพันธ์ดูเหมือนจะนิ่งสนิท คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะคบกันเพื่อพึ่งพาในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คาดว่าวันนี้จะเป็นเรื่องของการทำมาหากิน หรือบ้านที่อยู่อาศัย

สุขภาพ  :   วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญที่สุดคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหา ซึ่งมีโอกาสที่โรคจะพัฒนาขึ้น จึงควรรีบไปพบแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม บันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมทำงานหรือชุดปฏิบัติงาน แม้ที่ผ่านมาคุณจะมีโปรไฟล์ที่ดี มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสีเพื่อหวังดิสเครดิต แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องเงินทองและชื่อเสียง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อย่าได้วางใจ หากวันนี้มีการตกลงเรื่องธุรกิจจะมีการขัดผลประโยชน์ หรือจะไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ แถมทรัพย์สินมีโอกาสสูญหายด้วย

ความรัก :   ความสุขผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน แม้วันนี้คุณจะยังคงทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนดูแลบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณจนบ้านร้อนเป็นไฟ  คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์มากนะคะเนี่ย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะสมหวัง เพราะดูเหมือนจะมีแต่คนที่มีเจ้าของแล้วมาหลงเสน่ห์ทั้งนั้นเลย  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้การรับประทานอาหารเพื่อบำบัดความเครียดจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม อบรมสัมมนา จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณก็มีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี หากไปก็เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถ

การเงิน    :   หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ มีโอกาสสำเร็จจากความขยัน และอำนาจบารมีของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันรถให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบผ่อนแทน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปในฐานะคู่สมรสและคู่ธุรกิจเท่านั้น ส่วนฐานะคู่รักคงเป็นหลังๆ เลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนถูกใจในระหว่างการเดินทาง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะอยู่ในงาน หรือประชุมสัมมนาเดียวกัน

สุขภาพ  :   ก็ยังคงทำงานหนักจนไม่ได้ดูแลสุขภาพเลย วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือหัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up