‘มีดวงหลงรักแฟนคนอื่น วันนี้จุดแข็งของคุณอยู่ที่การแข่งขันและแย่งชิง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงหลงรักแฟนคนอื่น วันนี้จุดแข็งของคุณอยู่ที่การแข่งขันและแย่งชิง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เหนื่อยกายเหนื่อยใจล่ะค่ะวันนี้ หากยิ่งกำลังจะเข้าแข่งขัน เช่น ประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งหากคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม ก็คงต้องทำใจให้เย็นลงกว่าเดิม ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  หากคุณกำลังมีรายจ่ายท่วมหัวห่วมหู วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัลจากการทำงาน ที่คุณก้มหน้าก้มตาทำด้วยความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ  

 ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะพบว่าคู่ครองคุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งครั้งนี้ไม่น่าจะใช่ครั้งแรก เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียใจมาก เพราะคาดหวังว่าเขาจะเลิกนิสัยนี้แล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะไปชอบแฟนชาวบ้านเขานะคะ ซึ่งวันนี้จุดแข็งของคุณอยู่ที่ไม่ยอมแพ้ เมื่อแย่งชิงได้แล้วก็ปล่อยตามบุญตามกรรม   

สุขภาพ  :   เครียดกับปัญหาที่เข้ามา โดยเฉพาะอารมณ์หึงหวง โกรธ กดดัน ซึ่งสุดท้ายแล้วผลจะมาตกที่สุขภาพ วันนี้มีโอกาสเป็นได้ทั้งระบบประสาท ไม่ว่าจะปวดศีรษะ ความดัน จนถึงระบบย่อยอาหารแปรปรวน ทั้งท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป หากคุณเป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติการ วันนี้มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่จะประสบความสำเร็จ จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามคุณอย่ายึดติดในอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย และให้เช่าที่ดิน ที่นาทางการเกษตร รวมถึงเงินที่เคยลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ก็จะสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่รายจ่ายก็เยอะไม่น้อยหน้ากว่ากัน เรียกว่ารายได้ได้มาเท่าไหร่ คนอื่นก็นำไปใช้หมด  

ความรัก  :   หากกำลังมีความสุขกับครอบครัวที่รักและดูแลคุณอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยภาระทั้งนอกและในบ้านที่คุณแบกรับไว้ จะทำให้คุณซีเรียสจนเครียดไปหมดทุกเรื่อง ซึ่งจะมีผลกระทบกับบรรยากาศในครอบครัว    คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจัง รับผิดชอบครอบครัว ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นคนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ

สุขภาพ  :    หากคุณทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ หรือแม้กระทั่งการปัสสาวะ วันนี้มีโฮกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรง เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   หากคุณกำลังอึดอัดกับการได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก และไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา วันนี้ด้วยทักษะความรู้ความสามารถและความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมของคุณ จะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ก็ไม่รู้ว่าจะชอบหรือไม่

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นหากจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าไปร่วมหุ้นลงทุนกับใคร มีโอกาสถูกโกง ถูกหลอก

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ขอให้หนักแน่นไว้  เพราะมีโอกาสที่บุคคลภายนอกที่เข้ามาทำดีกับคุณ จริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว มีโอกาสที่คุณกับคู่ครองจะขัดแย้งกันเอง  คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก อยู่ในห้วงแห่งความสุขเลยทีเดียว ต้องระวังสายสัมพันธ์เก่าๆ จะกลับมาทำลายบรรยากาศ เป็นไปได้สูงว่าจะเกิดความขัดแย้งกันทางความคิดกันขึ้นนะ  

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งเรื่องเงินทอง ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัส นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคเลือด ดีซ๋าน ไวรัสตับอักเสบ บี

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และความเชี่ยวขาญชำนาญระดับเทพ เช่น นักการเมือง นักปกครอง ทนายความ นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้เตรียมใจรับกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบกับช่องทางใหม่ๆ ณ ที่นี้ยังหมายถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างงานมานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณวางแผนการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้าย หมุนเวียนขึ้นลงไม่แน่นอน ซึ่งคุณก็พยายามอดออม เพราะกลัวอนาคตจะลำบาก

ความรัก  :   แม้คุณจะพยายามยึดหลักความถูกต้อง รักษาขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามอย่างไรก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงรักคนง่ายมากแม้จะมีคู่ครองแล้วก็ตาม จึงควรยอมรับด้วยว่า คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะหลงเสน่ห์คนง่ายมาก หลงอย่างหัวปักหัวปำ หลงจนไม่รู้เหนือรู้ใต้ แม้รู้ตัวว่าจะถูกหลอก แต่ก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ   :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับข้อ เช่น เก๊า  รูมาตอยด์ นิ้วล็อค นอกจากนั้นยังต้องระวัง หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีโอกาสปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงไมเกรน รวมถึงโรคหัวใจ และหลอดเลือดในหัวใจอุดตัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการ ความรู้และความเชี่ยวขาญชำนาญระดับเทพ เช่น นักการเมือง นักปกครอง ทนายความ นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้แรงกายแรงใจในการแก้ปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ ก็เท่ากับเปิดความสามารถอีกด้านหนึ่งให้โลกรู้

การเงิน  :   คุณวางแผนการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ความเหนื่อยยาก ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงจากงานเทาเงินเทา แม้รายได้ดี แต่จะทำให้คุณเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   ชีวิตคู่ของคุณ วันนี้พยายามที่จะยึดอยู่กับความถูกต้องและทำตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่งาม จริงๆ แล้วก็เพื่อจะกลบเกลื่อนความจริงของคุณที่เจ้าชู้ได้โล่ทีเดียว   คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะมานั่งเสียใจในภายหลัง  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะมีปัญหา เป็นไปด้ว่าจะมาจากการเคี้ยวข้าวที่ไม่ถูกวิธี รวมถึงวันนี้ยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ อินเทอร์เน็ต จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทคโนโลยี วันนี้คุณไม่ควรทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับใคร เพราะคุณอีโก้สูงมากจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่นเลย แล้วหากงานสะดุดก็มีโอกาสที่คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :  วิกฤติจนถึงขีดสุด เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นการโอนเงินผ่านแอพเข้ามา และด้วยความใจดีชอบช่วยเหลือคนของคุณ มีโอกาสที่จะหมดเนื้อหมดตัวได้  

ความรัก :  มีความลับคับอกบอกใครไม่ได้หรือเปล่า รู้น้า…ว่าคุณกำลังแอบคู่ครองเข้าสู่โลกหาคู่ออนไลน์  แล้ววันนี้ใครห้ามก็ไม่ฟังด้วยนะ จะให้เลิกก็เลิกกับคู่ก่อนแล้วกันน้า…  คนโสด   มีโอกาสได้คุยกับคนในโลกออนไลน์ แม้เขาจะมีคู่อยู่แล้ว แต่คุณก็ไม่แคร์

สุขภาพ  :  เลือดลมทำงานไม่สะดวก มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ถึงกับวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับความเจ็บป่วย ไม่สบาย จนถึงความร้อนและกระแสไฟด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบ ความเป็นผู้นำ วันนี้คุณจึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จึงมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :  เป็นวันทำบุญแห่งชาติองคุณ เพราะวันนี้มีโอกสที่คุณจะทำบุญทำกุศล  ทำทาน แต่หากจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับใครมีโอกสขาดทุนได้โยไม่รู้ตัว

ความรัก  :   -จริงๆ ครอบครัวคุณก็ราบเรียบและความราบรื่นดี แต่เป็นไปได้ว่าเรื่องความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอดๆ ซึ่งหากไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็จะรู้เขาไม่ไ ด้น้า… คนโสด  คุณไม่อยากนอนคนเดียวแล้ว อยากมีใครสักคนมากอดๆๆๆ  ซึ่งวันนี้หากคุณได้พบเขาคนนั้น ก็ต้องใข้เวลาศึกษากันหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความคิดเห็นที่จะขัดแย้งกันตลอดๆๆ  

สุขภาพ   :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะรับประทานอาหารประเภทมัน ทอด และหวาน มีโอกาสที่เสี่ยงกับพวกไขมัน ความดัน และเบาหวาน  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up