‘อารมณ์เหมือนพระจันทร์ มีทั้งมืดและสว่าง อยู่ที่ว่าจะหันมาเจอด้านไหน ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2566

‘อารมณ์เหมือนพระจันทร์ มีทั้งมืดและสว่าง อยู่ที่ว่าจะหันมาเจอด้านไหน ใครกันหนอ ???’

ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน   มีโอกาสได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย หากคุณคาดหวังความสำเร็จไว้แรงกล้า วันนี้ไม่ควรประมาท เพราะดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรมีโอกาสที่จะขลุกขลักติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ที่จะมองข้ามไม่ได้คืออย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสที่จะถูกพวกเขาแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อให้คุณเสียเครดิต แต่หากสามารถก้าวข้ามมาได้ ทุกคนจะให้การยอมรับความสามารถของคุณในอีกมุมหนึ่ง  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะเจรจาผลประโยชน์ไม่ลงตัว หนี้สินมีโอกาสไม่ได้คืน เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรใจดี ไม่ให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน

ความรัก  :  หากกำลังพบปัญหามือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจบางอย่างโดยไม่ทันคิด  ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตคู่ต้องอยู่กันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งที่ไม่ใช่ความรัก คนโสด  ตอกและย้ำความคิดที่ว่าหากมีแฟนไม่ดี ขออยู่คนเดียวดีกว่า เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับแฟนของคุณ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ นอกจากนั้นวันนี้อวัยวะที่ลืมไม่ได้คือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รองลงมาคือ สายตา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากเป้าหมายในอนาคตของคุณอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่คนที่สนิทที่สุดวางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณมากที่สุด

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทองมาก ซึ่งวันนี้แม้ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน แต่ก็เรียกว่ากว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เหนื่อยเจียนตาย

ความรัก  :   ก็ยังให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งคุณพยายามอย่างมากเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข คุณทำงานมาเหนื่อยแล้ว วันนี้วันอาทิตย์จึงอยากขอทำอะไรตามใจตัวเอง  ด้วยการไปเที่ยวสังสรรค์บ้าง คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน กับการสร้างอนาคตมากกว่าที่จะคิดจริงจังกับใคร เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย   

สุขภาพ  :   หากยังทำงานหามรุ่งหามค่ำ วันนี้เป็นไปได้ว่ายิ่งเครียดก็ยิ่งรับประทาน ยิ่งทำงานดึกก็ยิ่งหิว ก็ต้องระวัง นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่ระบบการย่อยจะแปรปรวน อาหารไม่ย่อย จนกลายเป็นท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท และด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ เรียนรู้งานได้เร็ว มีความเป็นผู้นำสูง ของคุณ จึงไม่แปลกหากวันนี้จะถูกเจ้านายคาดหวังอยากได้ผลงานดีๆ จนเครียดเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณจะลงทุนทำธุรกิจใดๆ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น รวมถึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ เงินสินบน เงินส่วยทุกประเภท เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ  แล้ววันนี้มีโอกาสที่อารมณ์จะปรี๊ด เหวี่ยงวีนได้ง่ายมากด้วย แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คู่ครองก็ยังคงเป็นสามีแห่งชาติ ที่ยังส่งเสริมและสนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่อง  คนโสด อารมณ์คุณมีโอกาสเปลี่ยนไปมาราวกับพระจันทร์ ที่มีทั้งมืดและสว่าง แล้วแต่จะหันมาเจอด้านไหน แต่จะอย่างไรก็ตาม วันนี้คุณก็ยังไม่จริงใจกับใคร

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ มีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัสกลับมาได้ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้งานหรือธุรกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักธุรกิจ ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำประดุจหมอดู ทำงานหรือดำเนินธุรกิจ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า

การเงิน   :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณจะทำทุกอย่างเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อได้ง่ายๆ

ความรัก  :  สำหรับคนเจ้าชู้ แม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่น ซึ่งเป็นไปได้ที่จะหาข้ออ้างว่า เพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า ก็ต้องเตรียมตัวที่จะพบกับความหึงหวงระลอกใหญ่เลยทีเดียว  คนโสด  เช่นกัน สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำทุกอย่างเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า แต่สำหรับคนโสด ไม่จำเป็นต้องหาข้อแก้ตัวกับใคร

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มแล้วไม่ควรขับขี่ และควรดื่มอย่างมีสติ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะจากงานที่สามารถอยู่ได้ยาวจนเกษียณ กลับกลายเป็นจะอยู่ได้ยากขึ้น

การเงิน  :   คุณโชคดีหาเงินได้ง่าย มีหลากหลายช่องทางให้ได้หยิบเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการลงทุน แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวน เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก  :  อารมณ์ไม่แน่นอน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่พูดมาก แต่แสดงออกให้รู้กันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่ครองอยู่ไกลจากสายตามีหึง  คนโสด  อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนน้ำที่ถูกอิทธิพลของพระจันทร์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก ไม่พูดเยอะ แสดงความหึงหวงอย่างออกนอกหน้าเลย

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักโดยไม่เป็นห่วงสุขภาพร่างกายของตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าโรคภัยที่สงบมานานจะแสดงอาการออกมา เป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่สมอง และหัวใจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และทฤษฏีขั้นสูง รวมถึงประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องนั้นๆ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่ายากที่จะคุยกับคุณรู้เรื่อง เพราะด้วยความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จนใครก็ตามคุณไม่ทัน นอกจากนั้นยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่จะเป็นประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  ก็ยังคงช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ขึ้นๆ ลงๆ  เข้าๆ ออกๆ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เป็นไปได้ที่เจ้านายและทีมงานจะช่วยเหลือคุณ โดยส่งงานดีๆ เงินดีๆ มาให้

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคุยด้วยยากมาก เพราะด้วยอุดมคติที่แรงกล้าอย่างสุดโต่งเลยทีเดียว ใครก็ไม่สามารถปรับเปลี่ยนความคิดและทํศนคติคุณได้ ก็เตรียมตัวไว้หน่อยว่า วันนี้คุณอาจได้คุยกับผู้ใหญ่  คนโสด  หากจะคบคุณก็ต้องยอมรับในความเป็นคุณให้ได้  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรให้  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่อวัยวะในช่องปากจะมีปัญหา ไล่ลงไปถึงทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร  นอกจากนั้นหากตากฝนมากๆ มีโอกาสป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   คุณมีไอเดียและจินตนาการกว้างไกลเกินกว่าจะทำงานกับคนอื่นได้ราบรื่น ทางที่ดีจึงควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะสบายใจกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังเข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ด้วยแล้ว วันนี้คุณตั้งเป้าหมายไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ในสิ่งที่ตัวเองคาดหวังไว้ แต่วันนี้ไม่ควรใจอ่อน ช่วยเหลือคนอื่นมากนะคะ  เพราะมีโอกาสเดือดร้อนได้เลย

 ความรัก  :   จากความผิดหวังที่พบเจอมาตลอดระยะเวลาของการครองคู่ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีความคิดที่สุดโต่งคือ หากอยู่แล้วไม่มีความสุข ก็ไม่น่าจะอยู่กันต่อ ดังนั้น จึงพยายามหาเงินทองไว้ให้มากๆ  คนโสด  จากความผิดหวังที่ผ่านมาทำให้คุณไม่ใจเร็วด่วนได้รักใครอย่างรวดเร็วอีกแล้ว เอาเวลามาทำงานสะสมเงินดีกว่า  

สุขภาพ   :   หากหักโหมทำงานหามรุ่งหามค่ำ ก็ต้องระวังจะต้องนำเงินนั้นมารักษาพยาบาลตัวเองนะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะไม่สบาย ปอดบวม ภูมิแพ้ ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up