‘ลั้ลลาจิงเกิ้ลเบลล์ในหมู่เพื่อน ไม่แน่!! หนึ่งในนั้นอาจกลายเป็นคู่ก็ได้’ ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านที่ทำงานศิลปะ หรืองานในวงการบันเทิง รวมถึงงานเขียน วันนี้ผลงานของท่านจะถูกพิจารณาความดีความชอบทำให้ท่านกดดันกับการทำงานในช่วงนี้มากๆ จึงควรอดทน และระวังเรื่องคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อ เพราะอาจเป็นสาเหตุให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : ช่วงนี้ช็อปเก่งนะคะ ซื้อของขวัญของฝากคนอื่นจนเงินไม่พอใช้

ความรัก : ใกล้คริสต์มาสและปีใหม่ท่านมีคิวเดินสายฉลองไม่เว้นวันเลยทีเดียว ระวังอาจถูกเข้าใจผิดว่ามีซัมซิ้งลองกับเพื่อนหญิงคนสนิทก็ได้ คนโสด วันนี้ท่านมีเสน่ห์ เนื้อหอมมากจนทำให้ขาดความสุขุมรอบคอบในการเลือกแฟน สุดท้ายแล้วก็ไปจบที่เพื่อนสนิท

สุขภาพ : ควรใส่ใจเรื่องอาหารการกินให้ถูกสุขลักษณะ เพราะท่านเอ็นจอยอีทติ้งจนน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  ท่านหลงอยู่กับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งวันนี้มีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม ซึ่งท่านอาจถูกเพื่อนร่วมงานเอาคืนจนไปต่อไม่ถูก

การเงิน :  เงินพิเศษจากงานพิเศษที่คิดว่าจะได้ วันนี้อาจไม่ได้นะคะ

ความรัก : ท่านทุ่มเทให้กับความรักทั้งกายและใจ จะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล พร้อมทั้งกดดันในเรื่องที่คาดหวังและปรารถนา วันนี้อาจต้องเสียใจเพราะถูกแย่งชิงหรือถูกคู่หลอก คนโสด แม้จะถูกทำให้เสียใจมาบ่อยครั้ง แต่วันนี้ท่านก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  : ควรระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะมีการแข่งขันแย่งชิงงานที่เป็นโครงการใหญ่อย่างดุเดือด ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแลกกับค่าตอบแทนสูง ระวังการขัดแย้งซึ่งจะนำไปสู่การทะเลาะได้

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนโดยที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ เสี่ยงต่อการเกิดหนี้สินก้อนใหญ่

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวดี แต่วันนี้ท่านอาจต้องเอาชนะความเป็นตัวของตัวเอง ละลายพฤติกรรม เพื่อแชร์ความเป็นครอบครัวกันมากขึ้น คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่นในสังคมจึงมีแต่คนหมายปอง แต่เพราะท่านมีโลกส่วนตัวสูงจึงต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ เรียนรู้ และทำความเข้าใจกันค่อนข้างเยอะ

สุขภาพ : ท่านโหมงานหนักไม่รู้จักพักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ คราวนี้อาจเป็นเรื้อรังเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานมากมาย แต่น่าเสียดายว่าไม่มีใครรับกับไอเดียของท่านเลย จากที่แอคทีฟจึงกลายเป็นเหนื่อย ขี้เกียจซะงั้น ไม่เป็นไรค่ะ ทำเป็นโครงการพิเศษของตัวเองก็ได้

การเงิน :  ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ท่านอาจมีคิวเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ หลายกลุ่มจนอาจหมดงบได้

ความรัก : ท่านอยู่ในช่วงเฉลิมฉลองจึงไม่ค่อยได้อยู่บ้าน อยู่กับครอบครัวมากนัก เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการเริงร่าจิงเกิลเบลล์ ระวังการเอาแต่ใจแบบเด็กๆ จะทำให้มีปัญหาไม่ลงรอยกัน คนโสด ท่านลั้ลลาจิงเกิ้ลเบลล์ท่ามกลางหมู่เพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็อาจกลายมาเป็นคู่ของท่านก็ได้

สุขภาพ :  ระวังการติดเชื้อไวรัส โรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงอากาศเปลี่ยนหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังคิดที่จะทำงานที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถจากงานประจำที่ทำอยู่ วันนี้ท่านก็ต้องเดินทางติดต่อประสานงานตลอดทั้งวัน ควรให้ความสำคัญกับการปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะท่านใจดีสนิทสนมมากจนเขาไม่เกรงใจเลย

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้าย หมดกับการลงทุนและความรัก จนท่านต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : อยู่กันมานานจนความรักจืดจาง หยุดปีใหม่นี้ควรหาโอกาสไปเที่ยวกันบ้างหรือจะเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศอยู่กับญาติก็จะช่วยให้กลับมาสดชื่นขึ้น คนโสด ท่านอาจได้เจอชายหนุ่มในฝันเป็นหนุ่มติสท์อารมณ์ดี

สุขภาพ : เดินทางไปฉลองคริสต์มาสเตรียมยาดมไปด้วยนะคะ เพราะอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตรจะมีการขัดแย้งทางผลประโยชน์กันสูงมาก อาจไปถึงขั้นทะเลาะกัน ซึ่งวันนี้ท่านอาจต้องใช้วาทศิลป์โน้มน้าวใจให้เขายอมคล้อยตาม

การเงิน :  อย่าเพิ่งทุ่มกับการลงทุนทางด้านที่ดิน เพราะวันนี้อาจไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้

ความรัก : ท่านตัดสินใจลงหลักปักฐาน สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน แต่ก็มีขัดแย้งกันบ้าง ไรบ้างก็อย่าเพิ่งโลเลหรือไม่มั่นใจ คนนี้คือตัวจริง อยู่กันแล้วรวย คนโสด วันนี้ท่านอาจได้พบชายในฝันที่พร้อมทั้งทรัพย์สินเงินทอง แต่เขาก็เป็นที่หมายปองของทุกคน

สุขภาพ : ควรให้ความสนใจดูแลรักษาความสะอาดช่องปากและฟัน เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีโอกาสได้สร้างงานที่เป็นโปรเจ๊คท์ระดับชาติ แต่วันนี้ท่านอาจเหนื่อยที่ต้องทำคนเดียว จึงมอบหมายให้เพื่อนร่วมงานช่วย แต่ระวังความมั่นใจในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานจนอาจเกิดความอิจฉาและส่งผลเสียกับงานได้ จึงควรเลือกเฟ้นบริวารที่ดีมาร่วมงาน

การเงิน :  สนใจที่แก่นของงานมากกว่าผลตอบแทน จึงต้องหาผู้จัดการทรัพย์สินมาช่วย

ความรัก : ท่านมีโลกส่วนตัวสูง ความคิดเห็นจึงไม่ค่อยลงรอยกัน เพราะฉะนั้นจึงต้องปรับความเข้าใจกันบ่อยๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบ่อยๆ จึงทำให้ไปกันอย่างราบรื่น คนโสด งานใหญ่เข้ามาทำให้ท่านต้องสนใจงานมากกว่าความรัก

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาคิดในชีวิตประจำวัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up