‘มีดวงแฟนรักแฟนหลง แต่หากถามใจตัวเอง ก็ยังรักๆ เลิกๆ เริ่มๆ ได้อยู่ ! ‘ ดวงรายวัน 26 กันยายน 2565

‘มีดวงแฟนรักแฟนหลง แต่หากถามใจตัวเอง ก็ยังรักๆ เลิกๆ เริ่มๆ ได้อยู่ ! ‘

ดวงรายวัน 26 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบสาธารณสุขด้วยแล้ว เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว

การเงิน  :   โชคดี ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก วันนี้มีโอกาสได้ทำงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรม หรือการเรียนต่อ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงได้ง่าย

ความรัก  :  หากคุณได้แต่งงานกับคนที่ผู้ใหญ่จัดสรรไว้ให้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะชิล เพราะความรักค่อยๆ เติบโตและผลิดอกงดงามแล้ว  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้ไปเดทกับคนที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ ซึ่งก็ไม่ได้แย่ เพราะคุณก็เริ่มมีใจให้

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณแข็งแรง แต่ควรให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองด้วย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะคุณเป็นโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเรื้อรัง นอกจากนั้นยังลามไปถึงระบบย่อยอาหารด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนดแล้วล่ะก็ วันนี้คุณควรใจเย็นและหนักแน่น เตรียมแผนสำรองไว้ เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างชนิดตั้งรับไม่ทัน คาดว่าจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นที่คุณไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณเป็นนักลงทุน จากที่คุณมีโอกาสที่จะได้รับเงินพิเศษจากธุรกิจภายในครอบครัว แต่วันนี้คาดว่าจะมีเหตุให้นอกจากจะไม่ได้ แล้วยังมีเรื่องให้ต้องเสียเงินอีกจนตัวเองและธุรกิจเดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานหรือย้ายมาอยู่ด้วยกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเหตุที่ไม่ให้เกียรติกันเหมือนที่เคย เช่น คนรักเก่าของคุณจะยังไม่หายหน้าไปได้ ซึ่งมีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะไปต่อไม่ได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิง หรือไม่ให้เกียรติกันเท่าที่ควร เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะถึงกับถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย

สุขภาพ  :   ดุเดือดรุนแรงต่อสวัสดิภาพความปลอดภัยของตัวเองมาก จึงควรระวังจะเกิดการทะเลาะวิวาท มีปากเสียง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะวูบได้ง่ายๆ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ไม่เต็มร้อย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลักติดปัญหาไปเสียหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการ มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นแม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบเป็นที่ไว้ใจของเจ้านายมากมายแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้เต็มที่ ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพราะคุณยังมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้นได้อยู่

การเงิน  :  มีโอกาสสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรตั้งสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง ซึ่งตลอดเวลาคุณก็อยู่ด้วยความหวาดระแวงมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยออกไปพบปะกับสังคมภายนอกบ้างแล้ว   คนโสด  วันนี้เสน่ห์อยู่กับตัวคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะลุกขึ้นมาสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง ก็ต้องระวัง อย่าหลงใครง่ายเกินไป เพราะมีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่คบคุณเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องสายตา ตระกูลต้อมารอแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ เดลิเวอรี่  รถยนต์ ฯลฯ หากคุณอยู่ในฝ่ายที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งหากทำสำเร็จ นอกจากจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม สะสมประสบการณ์รอบโลกแล้ว ยังพิสูจน์ความสามารถอีกอย่างของคุณให้ทุกคนยอมรับด้วย  

การเงิน  :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์มีโอกาสสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรก็ตามควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงขันกับคนอื่น จึงจะประสบความสำเร็จ   

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน หรือไม่ก็มีคนไกลเดินทางมาหา แต่อย่างไรก็ตามบางทีอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ กันน่าจะดีกว่าอยู่ใกล้กันแต่ทะเลาะกันตลอด เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกันแล้วจะเกิดความร้าวฉานในที่สุด    คนโสด   มีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง คาดว่าวันนี้คุณจะใจเร็วด่วนได้ถึงกับตัดสินใจรับรักโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกันสูงมาก  

สุขภาพ  :  หากคุณจะเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน วันนี้ควรระวังสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี ทั้งที่อยู่ ที่กิน และสถานที่สาธารณะ แม้โควิดเริ่มจะลดระดับเป็นโรคที่เฝ้าระวัง แต่หากไม่เป็นก็น่าจะดีกว่า   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    มีโอกาสที่คุณจะเป็นผู้บุกเบิกงานใหม่ๆ นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหายอย่างมาก ดังนั้น สิ่งที่ควรระวังคือคนที่เคยจริงใจกับคนที่จะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเหนื่อยที่สุด เป็นไปได้ว่าเขาจะให้คุณแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักคนเดียว โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของเจ้านายด้วย ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะ ไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองเป็นที่ตั้งจนไม่ฟังความคิดเห็นของใคร เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน  :   ค่อนข้างลำบาก ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แต่วันนี้ด้วยความขยันของคุณ ไม่เกี่ยงงาน หนักเอาเบาสู้ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ไม่ยาก

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้หากกับครอบครัว คุณจะไม่มีเวลาเพราะติดงาน แต่มีเวลาพอที่จะไปหว่านเสน่ห์ลั้ลลาปาร์ตี้ได้ แล้วใครห้ามคุณก็ไม่ได้ด้วยนะ คนโสด วันนี้ภารกิจยุ่งมากจนไม่มีเวลามากพอที่จะจริงจังกับใคร แต่คุณก็ยังสนุกกับการเจ้าชู้ยักษ์ ขายขนมจีบอยู่

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ของหมักดอง ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสาขาวิชาชีพได้ไม่ยาก แต่ต้องระวังจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกอยู่ในสภาพแพะรับบาปต้องรับความผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายสบายๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะลั้ลลากับการใช้จ่าย ทั้งกับคนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย จนเป็นไปได้ว่าเงินจะหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันสดๆ ร้อนๆ อยู่ในช่วงของการฮันนีมูน วันนี้โลกของคุณเป็นสีชมพู กำลังอยู่ในช่วงลั้ลลามีความสุข  คนโสด  ใครที่กำลังมีความรัก วันนี้คาดว่าแฟนจะหลงคุณมาก แต่หากถามคุณก็ยังมีความไม่คาดหวังสูง สามารถรัก เลิก และเริ่มต้นใหม่ได้เลย

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะยังคงฉลองไม่เลิกรา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะรับประทานอาหารอร่อยๆ รวมถึงดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่หากดื่มไม่ควรขับขี่ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุสูง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่ผู้บริหาร CEO และข้าราชการระดับสูง แม้คุณจะเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้ทางที่ดีควรละวางอีโก้ เปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย พร้อมกับปล่อยงานให้เขาได้รับผิดชอบบ้าง  เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน เป็นไปได้ว่าจะไปถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้ ต้องล้มพับปิดโครงการไปเลยทีเดียว     

การเงิน  :   ต้องระวังธุรกิจธุรกรรมหรือกองทุนที่คุณลงทุนไปจะมีปัญหา จากที่เคยทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะขาดทุน

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าความเครียดและซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง วันนี้คาดว่าจะส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาจนถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว หากไม่อยากให้ไปถึงขั้นนั้นก็ควรวางงานลงบ้าง เพื่อให้บรรยากาศในครอบครัวผ่อนคลายขึ้น คนโสด  จริงๆ แล้ววันนี้คุณน่าจะได้พบคนที่ใช่ แต่เพราะความจำเป็นจึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกครอบครัวมากกว่า

สุขภาพ  :   ไม่ควรทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาไปปัสสาวะนะคะ เพราะหากกลั้นไว้นานๆ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up