‘ดวงแฟนเก่ารีเทิร์นแรงมาก มีทั้งมโนและมาตัวเป็นๆ’ ดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงแฟนเก่ารีเทิร์นแรงมาก มีทั้งมโนและมาตัวเป็นๆ’

ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ รวมถึงธุรกิจสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ช่วงนี้ดวงการงานคุณไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องคน ดังนั้น หากวันนี้คิดจะเข้าไปอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงอันตรายหรือความผิดพลาด ก็ควรระวัง เพราะจากคนที่คุณไว้วางใจสุดๆ อาจแว้งกลับมาทรยศหรือแทงข้างหลังได้ ทางที่ดีควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ในการตัดสินปัญหา ไม่เช่นนั้นคุณจะเครียด และวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว จนถึงกับท้อแท้ในโชคชะตาเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่าจะหมดกับการซื้อของจุกจิก ซื้อขนมนมเนย ไม่มีสาระ แต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อย เพราะคุณรู้จักใช้เงิน ประหยัดสุดๆ

ความรัก : มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเด็กๆ อาจเป็นในที่ทำงานหรือผู้มาติดต่อ ก็ต้องระวัง หากใกล้ชิดสนิทสนมกันมากจะมีผลกระทบกับชีวิตคู่ได้ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกใจเด็กรุ่นน้อง แต่ก็เป็นเพียงความหลงใหลได้ปลื้มแค่ชั่วครั้งชั่วคราว เพราะจริงๆ แล้วคุณเลือกมาก สามารถเปลี่ยนใจได้รวดเร็วหากไม่ใช่แนว

สุขภาพ  :  ความเครียด ความกดดันเป็นเหตุให้เกิดการเจ็บป่วย ทั้งระบบประสาท ความดัน ไมเกรน และระบบการย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ…ยาวเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียด เพราะต้องร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นคุณจึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ ยิ่งหากวันนี้ได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ จึงจะมาถูกทาง

การเงิน :  คุณค่อนข้างวิตกกังวลว่า เงินจะพอใช้ไหม แต่วันนี้คุณจะมีโชค มีโอกาสได้รับมรดก ถูกหวย รวยหุ้นด้วยนะเนี่ย ถึงอย่างไรก็ต้องรอบคอบ อย่าไว้ใจใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก : หากคุณแต่งงานครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกหรอกหากจะมีปากเสียงกันบ้าง แต่ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะคุณสามารถทะเลาะกันได้ทุกเรื่อง ยิ่งวันนี้คุณจินตนาการ เพ้อฝัน มโนไปเองร้อยแปด ยิ่งหาเหตุผลไม่ได้เลย คนโสด มีความเป็นไปได้ที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่คิดให้ดีก่อนว่า ไม่ใช่เพราะคุณมโนไปเองว่า เขาจะกลับมาขอคืนดี เพราะดูแล้วน่าจะชวนทะเลาะมากกว่า

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีความเป็นไปได้ว่า ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง  และได้ผลตอบแทนสูงกว่า โดยวันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ยิ่งได้ทำงานทางด้านศิลปะ ศิลปิน หรือเกี่ยวข้องกับความสวยงามทุกประเภท ก็ยิ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้ได้อย่างงดงาม

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์อีกต่างหาก แต่วันนี้ต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่กำลังจ้องเงินคุณอยู่ตาเป็นมัน จึงควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องและการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ไม่ว่างานในบ้าน หรืองานนอกบ้าน วันนี้คุณสามารถดูแลรับผิดชอบได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จึงทำให้สามีรักคุณมาก คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่บุคลิกเป็นที่โดดเด่นสะดุดใจ ทั้งกับมิตรใหม่และแฟนเก่า ที่วันนี้มีโอกาสจะติดต่อกลับมาแสดงสิทธิ์ความเป็นแฟน

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ มีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นคันจนถึงผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศมาก จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นหากช่วงนี้คิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงอันตรายหรือความผิดพลาด ก็ควรระวังคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เพราะจากที่เคยช่วยเหลืองานคุณมาตลอด แต่วันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยเหลือไม่เท่าไหร่ แต่มีความเป็นไปได้ว่า จะมีส่วนชักนำให้คุณเข้าไปพัวพันกับเรื่องของกฎหมาย คดีความ ทางที่ดีควรรับงานเป็นจ็อบๆ ดีกว่า หรือหากมีกำลังก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา เพราะคุณใจดี ใจบุญ มักช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน ประกอบกับตัวคุณก็ชอบซื้อของฟุ่มเฟือยเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก และเข้าข้างตัวเองสุดๆ วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหลได้ปลื้มกับคนรักใหม่ จนอาจถึงขั้นใช้กฎหมายเข้ามาจัดการทุกอย่างให้ถูกต้องก็ได้ คนโสด วันนี้คุณมีเหตุผลของตัวเองที่จะคบๆ เลิกๆ เพื่อไปให้ถึงมาตรฐานแฟนที่คุณตั้งไว้สูงมาก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องเป็นเวลานาน มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานให้เป็นประโยชน์อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ควรใช้วิธีกล้าหาญชาญชัย วู่วาม บุ่มบ่ามมากจนน่ากลัว ทางที่ดีควรยึดหลักตั้งใจและขยันทำงานจะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนกว่า

การเงิน :  มีความสามารถหาเงินด้วยตัวเองได้อย่างมั่นคง ส่วนหนึ่งได้มาจากการลงทุน ซึ่งมีความเสี่ยงค่อนข้างมาก โดยที่คุณก็ใช้เงินเก่งด้วย วันนี้อาจหมดกับการทำบุญ และบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม

ความรัก : คุณเก่งทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน สามารถจัดการดูแลทุกอย่างให้เป็นไปอย่างราบรื่น แต่วันนี้คุณต้องระวังทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองที่คุณทำตัวเป็นศูนย์กลางของทุกคน จึงเหมือนอยู่กันอย่างตึงเครียดมากกว่าจะผ่อนคลาย คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ และมีบารมีในตัวเอง จึงวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม ก็ไม่น่าจะผิดไปจากที่ฝันไว้ แต่หากลดความเอาแต่ใจตัวลงหน่อยก็จะดีมาก

สุขภาพ : พลังคุณเหลือเฟือจึงไม่ค่อยป่วยกับใครเขาง่ายๆ หรอก แต่วันนี้เริ่มที่จะต้องดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองบ้างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องหัวใจ และโรคที่มีสาเหตุจากการรับประทานอาหารและความอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาในด้านต่างๆ บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า ซึ่งหากคุณทำได้ ไม่ว่าจะหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานจะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง โดยที่รายจ่ายหลักของคุณในวันนี้คือเลี้ยงเพื่อนฝูง จนถึงทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : แม้คุณคิดว่า ตัวเองจะพิถีพิถันในการเลือกคู่ครองอย่างดีแล้วก็ตาม แต่คุณอาจลืมคิดถึงทิฐิในตัวเองที่ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ซึ่งจะเป็นอุปสรรคสำคัญให้ความรักความสัมพันธ์ไปไม่ถึงที่ฝันไว้   คนโสด วันนี้คุณโรแมนติก ฝันถึงความรักค่อนข้างมาก จนมีโอกาสคิดฟุ้งไปไกลว่า ข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องแอบชอบคุณอยู่

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อจากภายนอกมา รวมถึงความเจ็บป่วยในระยะยาว เช่น โรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต้องทำงานงอกที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ทางที่ดีวันนี้ควรทำใจ พอใจในงานที่ตัวเองทำอยู่ เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคันเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ควรประหยัด ใช้เงินเท่าที่มีไปก่อน อย่าเพิ่งนำเงินไปลงทุนใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน

ความรัก : จากที่คุณใช้ชีวิตอยู่กันอย่างพอเพียงและราบรื่น คู่คุณก็ยอมตามใจคุณทุกอย่าง แต่วันนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณสองคน เพราะจากที่เคยอยู่กันอย่างสงบๆ กลายเป็นมีปากเสียงกันรุนแรง คนโสด คุณมีเสน่ห์จนมีโอกาสที่จะเกิดการแย่งชิง จนคุณเริ่มเข้าถึงสัจธรรมว่า มีรักก็มีทุกข์

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการขับขี่รถ จึงควรมีสติ อย่าประมาท ดูแลรักษาตัวเองด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up