‘ดวงแฟนเก่าเข้ามาเสียบ หากยังยืนกรานหึงหวง ไม่เข้าใจกัน จะใช่คุณหรือไม่?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 มีนาคม 2566

‘ดวงแฟนเก่าเข้ามาเสียบ หากยังยืนกรานหึงหวง ไม่เข้าใจกัน]

ดวงรายวัน 19 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้ก็มีโอกาสว่าจะได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ ด้วย หรือหากเป็นนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักทดลอง ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีแนวโน้มว่าเอกสารราชการจะผิดพลาดสามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานหรือปรึกษาผู้ใหญ่ผู้หญิงท่านนี้ทุกครั้งที่ทำงาน

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากวาสนาและบารมีของคุณ ซึ่งจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ขณะที่รายจ่ายมาตูมเดียว โดยวันนี้จะอยู่ที่ลูกและเด็กในบ้าน ทางที่ดีไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นรับประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน   

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณไม่ประสบความสำเร็จ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว วันนี้ก็อยากให้ลดทิฐิในตัวเองลง ให้อภัย และอย่าคาดหวังมาก แล้วเวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง  คนโสด  หากคุณไม่ประสบความสำเร็จในความรัก วันนี้อย่าใจร้อน ค่อยๆ เรียนรู้ศึกษานิสัยใจคอกันไป คาดว่าวันนี้คนๆ นั้นของคุณกำลังจะมา

 สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ห่วงใยสุขภาพของตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากจะปวดศีรษะเรื้อรังแล้ว ยังต้องระวังหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด นอกจากนั้นยังรวมถึงอวัยวะในช่องท้อง หากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่แผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลปะ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก ก็นับว่ามาถูกทางแล้ว แต่ก็อย่าคิดและจินตนาการอะไรจนเกินขอบเขต เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นล่ะ!! ที่จะวิตกกังวล และเป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้ในโชคชะตาเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโชคทางด้านทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็จะแลกมาด้วยความสามารถทั้งแรงกายและแรงใจอย่างเหน็ดเหนื่อย วันนี้ควรระวังการฉ้อโกงทุกรูปแบบ ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะใช้ชีวิตอยู่กับคู่ครองด้วยความบันเทิง เฮไหนเฮนั่น วันนี้คุณจะทุ่มเทให้เขามากจนลุ่มหลง และคาดหวังสูงมากจนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะขอกลับมาคืนดี ซึ่งคุณก็ไม่ติด พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ และไม่ผูกมัด พร้อมแยกย้าย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะวูบได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินและอาหารเสริม พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณปรารถนาความสำเร็จในการทำงานอย่างแรงกล้า แต่หากเสนองานหรือโครงการอะไรไปก็คงต้องเตรียมแผนสองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน จนถึงมีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ซึ่งวันนี้จากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณ คงจะเป็นการดีกว่าหากจะรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้งานและเงินจากวาสนาและบารมีของคุณเอง แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน จนเก็บเงินไว้กับตัวไม่อยู่

ความรัก :   หากคุณตกพุ่มม่าย หรือแยกกันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่จะหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ก็ใจเย็นๆ อย่ารีบร้อน และอย่าคาดหวัง ชีวิตจะมีความสุข  คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักมาตลอด วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่จะทำให้คุณตื่นเต้น แต่อย่างไรหากยังยึดติดกับความเป็นตัวเอง สุดท้ายแล้วก็จะจบเหมือนทุกครั้ง

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยวกลางคืน วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือหัวใจ และโรคหัวใจ รวมถึงความผิดปกติทางการมองเห็น นอกจากนั้นยังมีอาการเจ็บไข้ไม่สบาย ปอดบวม ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะอึดอัดกับพฤติกรรมแบบนี้ นอกจากนั้นยังรวมถึงเจ้านายด้วย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน จนวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ เป็นไปได้ที่จะถูกฉ้อโกงทุกรูปแบบด้วย

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณมีอุดมคติอุดมการณ์เป็นของตัวเองมาก ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงว่าไม่ใครก็ใครจะมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ แม้ว่าจะหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้อย่างไร แต่สุดท้ายแล้วก็ยังอยู่ด้วยกันอยู่ดี คนโสด หากคุณยังคงยืนกรานที่จะหึงหวง ไม่ยอมปรับความเข้าใจกัน ซึ่งคุณอาจมโนไปเองก็ได้นะ จนแฟนเก่ามีโอกาสกลับมาทำคะแนนได้ใหม่  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องอารมณ์ทำลายล้าง เช่น โกรธ โมโห หึงหวง อาฆาต เพราะมีความเสี่ยงที่ความดันจะขึ้น มีโอกาสวูบได้สูงมาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ ด้วยแล้ว ก็นับว่ามาถูกทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่ครอบครัว หรือคนรัก จนถึงคนรู้จักจะชักชวนไปร่วมงานหรือร่วมธุรกิจด้วย ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งกันได้ง่ายๆ แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายไป คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีโชค แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ ทั้งทางสว่างและทางเทา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้รับเงินโบนัส หรือเงินปันผลด้วย

ความรัก  :   หากคุณเป็นนักเที่ยว ชอบปาร์ตี้ สังสรรค์ วันนี้เป็นไปได้ที่จะพบกับความรักความสัมพันธ์แบบปุบปับ ซึ่งอยู่ในสถานะลึกลับ เปิดเผยไม่ได้ คนโสด  วันนี้ไม่แคร์แล้วว่า จะถูกต้องหรือไม่ เพราะใจรักไปแล้ว จึงเป็นไปได้ที่สถานะความรักวันนี้จะอยู่ในสถานะที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม วันนี้คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานและการดื่ม จึงต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่ปกติ จนมีโอกาสวูบกลางอากาศได้ง่ายๆ เลย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ทางด้านเอ็นเทอร์เทน  ไม่ว่าจะนักดนตรี นักร้อง พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ หากงานคุณกำลังจะเข้าที่เข้าทาง วันนี้คงต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกใสร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของคุณ

การเงิน  :  จากที่คุณได้เงินแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่วันนี้มีโอกาสได้รับก้อนโตจากงานหรือธุรกิจสีเทา ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ลงตัว หรือหนี้สูญ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :   หากไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่ใกล้กันแต่มีโลกส่วนตัวสูง วันนี้ต้องระวังจะมีโลกใบที่สอง มือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  วันนี้คนรักไม่เหมาะสมกับคุณอย่างยิ่ง เพราะคาดว่าคุณจะไปเป็นมือที่สามของเขาเต็มๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังคงต้องระวังโรคและอุบัติเหตุที่เกิดจากฤทธิ์แอลกอฮอล์อยู่ นอกจากนั้นหากคุณโหมงานหนักด้วย วันนี้จะปวดศีรษะตุบๆ ทั้งวัน ไหนจะแฮงค์ ไหนจะเครียด ไหนจะเหนื่อย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า สามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนัก  

 การเงิน  :  หากจะทำงานหรือทำธุรกิจวันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่า มีโอกาสได้รับเงินรางวัลด้วย แต่ก็ไม่ควรเชื่อในคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ  

ความรัก  : หากคุณอยู่ด้วยกันโดยมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงรอยกัน แต่ไม่พูด ไม่เคลียร์ให้ชัด วันนี้เป็นไปได้ที่มาถึงจุดที่คุณจะอยู่ด้วยอาการอึดอัดคับข้องใจ สุดท้ายก็กลายเป็นความร้าวฉาน   คนโสด  หากคุณกำลังเหนื่อยกับการแย่งชิง วันนี้เป็นไปได้ที่จะอยู่เฉยๆ ชิลๆ ไม่ยินดียินร้ายอะไร

สุขภาพ   :   วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดเป็นพิเศษ ทั้งอาหาร สถานที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นสาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะนำไวรัสกลับบ้านมาด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up